Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Khám phá cách chữa hôi nách tại nhà chỉ trong tích tắc

Hôi nách khiến bạn khó chịu và thiếu tự tin. Đặc biệt, mùa hè là nỗi ám ảnh đối với những người bị hôi nách. Vậy làm sao để xóa sổ tình trạng trên? Dưới đây là cách chữa hôi nách tại nhà chỉ trong tích tắc đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. 

Gừng tươi

Gừng tươi cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Gừng có chứa nhiều hoạt chất giúp đánh bay mùi hôi nách nên được nhiều người sử dụng để trị hôi nách. Đây cũng là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị gừng tươi, muối biển và nước sạch.

cách chữa hôi nách tại nhà

Gừng có công dụng trị hôi nách hiệu quả

Sau khi đã chuẩn bị các nguyên liệu trên thì bạn chỉ cần làm sạch vùng nách và dùng nước ép gừng cùng chút muối biển pha với nhau rồi thoa lên vùng nách và để khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện cách trên đều đặn mỗi ngày để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Lá trầu không

Lá trầu không cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng đánh bay những vết nám, tàn nhang, dưỡng trắng da và trị hôi nách hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị lá trầu không và nước cốt chanh rồi vệ sinh thật sạch vùng nách và dùng 5 – 10 lá trầu không vò nát rồi chà xát lên 2 bên nách trong khoảng 30 phút. Bạn thực hiện như vậy trong khoảng 30 phút rồi cuối cùng rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn sẽ thấy hiệu xóa mùi hôi nách vô cùng hiệu quả.

Lá trầu không là cách chữa hôi nách tại nhà đơn giản và hiệu quả

Lá trầu không là cách chữa hôi nách tại nhà đơn giản và hiệu quả

Quả chanh

Chanh vốn là nguyên liệu có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Chúng không chỉ có công dụng đánh bay nám, tàn nhang, thu nhỏ lỗ chân lông,… mà còn đánh bay mùi hôi nách một cách nhanh chóng. Đây cũng chính là cách chữa hôi nách tại nhà đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ.

Với cách này, bạn chỉ cần cắt đôi quả chanh rồi dùng chúng chà nhẹ lên nách và thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc dưỡng da vùng nách trắng sáng hơn mà còn khử mùi hôi hiệu quả. Cách này bạn nên áp dụng đều đặn để đạt được hiệu quả như ý.

Củ cải đường

Củ cải đường có công dụng trị hôi nách hiệu quả tại nhà mà bạn không nên bỏ qua. Với cách này, bạn chỉ cần dùng củ cải đường giã nhỏ và đắp vào vùng da nách trong khoảng 15 phút  rồi rửa sạch với nước. Bạn nên áp dụng những cách hiệu quả để tự chữa bệnh hôi nách tại nhà. Đây là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả tốt.

Trị hôi nách bằng củ cải đường là cách mà bạn nên áp dụng

Trị hôi nách bằng củ cải đường là cách mà bạn nên áp dụng

Mướp đắng

Mướp đắng có công dụng trị hôi nách hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Với nguyên liệu này, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 quả mướp đắng rồi giã nhuyễn, lấy nước cốt và thoa đều lên 2 bên nách và massage nhẹ nhàng với nước lạnh. Thực hiện cách trên đều đặn khoảng 3 – 4 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất. Đây cũng là nguyên liệu quen thuộc và dễ kiếm mà bạn nên áp dụng.

Trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại

Những phương pháp tại nhà có hiệu quả nhưng không cao và không triệt để. Chính vì thế nhiều người lựa chọn thực hiện trị hôi nách bằng các công nghệ hiện đại. Tại Bệnh viện Thu Cúc, trị hôi nách được thực hiện bằng nhiều phương pháp bao gồm: trị hôi nách bằng phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi, hút tuyến mồ hôi bằng công nghệ Vaser Lipo và điều trị hôi nách bằng tiêm botox. Đây đều là những phương pháp hiện đại, giúp loại bỏ hôi nách nhanh chóng và hiệu quả lâu dài.

Trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Điều trị hôi nách tại Thu Cúc an toàn, hiệu quả mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi điều trị mùi hôi sẽ hoàn toàn biến mất và bạn sẽ tự tin hơn mỗi khi xuất hiện. Vì thế, Thu Cúc là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ vui lòng xem trực tiếp trên website hoặc liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: