Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Ngăn mùi hôi nách bằng những chiêu đơn giản

Mùi hôi nách luôn là nỗi ám ảnh đối với nhiều người. Thế nhưng để ngăn mùi hôi nách thì bạn cần làm gì? Dưới đây là vài tuyệt chiêu đơn giản mà bạn nên áp dụng để tự tin và thoải mái hơn khi giao tiếp với mọi người.

Lựa chọn trang phục thoáng mát

Việc lựa chọn trang phục thoáng mát, thấm hút mồ hôi sẽ giúp bạn ngăn mùi hôi nách hữu hiệu. Đặc biệt vào mùa hè, bạn nên lựa chọn quần áo thoáng mát, có tính hút ẩm và tránh mặc quần áo quá bó sát sẽ làm tăng tiết mồ hôi và gây mùi cơ thể bạn nhé.

Khử mùi hôi tiết ra hàng ngày

Khử mùi hôi nách mỗi ngày sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi khi xuất hiện và không để xảy ra tình trạng mùi hôi nách kéo dài thành bệnh lý. Việc sử dụng một số bài thuốc dân gian từ phèn chua, lá trầu không, mướp đắng, gừng, trứng gà, chanh,.. chà trực tiếp vào vùng nách không chỉ khử mùi hôi mà còn có công dụng đánh bay những vết thâm nám vùng nách và giữ nách khô thoáng, tránh mùi hôi hiệu quả.

Gừng giúp bạn ngăn ngừa mùi hôi nách hữu hiệu

Gừng giúp bạn ngăn ngừa mùi hôi nách hữu hiệu

Đây cũng là những cách giúp giảm tiết mồ hôi của da. Ngăn mùi hôi nách bằng cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần bỏ ra vài phút mỗi ngày để không còn thiếu tự tin về mùi hôi nách.

Tăng cường ăn nhiều rau quả mát và uống nhiều nước

Việc ăn nhiều rau quả không chỉ giúp làm đẹp da mà chúng cũng chính là cách ngăn ngừa hôi nách hiệu quả. Bên cạnh đó uống nhiều nước cũng là cách làm đẹp da và khử mùi hôi nách tốt. Chính vì thế, để ngăn ngừa hôi nách thì bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và tăng cường ăn các loại rau xanh và trái cây.

Uống nhiều nước giúp bạn giảm mùi hôi nách như ý

Uống nhiều nước giúp bạn giảm mùi hôi nách như ý

Bên cạnh đó, bạn nên tránh uống các loại đồ uống có cồn hay chất kích thích như rượu, chè, cafe, coca,… Những loại đồ uống này, có chứa chất kích thích tác động lên niêm mạc da, đặc biệt là rượu. Vì thế, chúng sẽ khiến tình trạng hôi nách của bạn ngày càng nặng hơn. Tránh xa chúng cũng là cách bạn bảo vệ sức khỏe đấy.

Giữ tâm lý thoải mái

Giữ tâm lý thoải mái cũng là cách ngăn ngừa mùi hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Chính vì thế, bạn nên giữ tâm lý thoải mái và tránh stress để không khiến tình trạng hôi nách ngày càng gia tăng nhé.

Vệ sinh cá nhân sạch sẽ

Vệ sinh cá nhân sạch sẽ cũng chính là cách giúp bạn đánh bay mùi hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả. Đây là cách ngăn mùi hôi nách khá hữu hiệu mà bạn nên thực hiện. Vệ sinh cá nhân mỗi ngày sạch sẽ, tắm gội hàng ngày kết hợp với các loại xà bông diệt khuẩn giúp khử mùi hiệu quả. Bên cạnh đó, 1 thìa mật ong vào một chậu nước ấm và dội lại lần cuối cũng khá hiệu quả. Cách này cũng khá hiệu quả trong việc ngăn ngừa mùi hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả.

Vệ sinh cá nhân sạch sẽ giúp bạn giảm mùi hôi nách đơn giản

Vệ sinh cá nhân sạch sẽ giúp bạn giảm mùi hôi nách đơn giản

Hạn chế dùng dao để cạo lông nách

Nhiều chị em có thói quen sử dụng dao để cạo lông nách. Việc dùng dao này cũng chính là nguyên do khiến mùi hôi nách của bạn ngày càng trầm trọng hơn. Cạo lông nách dẫn đến kích thích sự gia tăng bài tiết chất béo trên bề mặt da khi kết hợp với vi khuẩn có sẵn sẽ dẫn tới tình trạng mùi hôi nách nhiều hơn và còn ảnh hưởng đến vùng nách, gây thâm sạm da. Chính vì thế, để ngăn ngừa hôi nách thì bạn nên hạn chế dùng dao để cạo lông nách.

Trị hôi nách tại Thu Cúc được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Trị hôi nách tại Thu Cúc được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Những cách trên sẽ giúp bạn ngăn mùi hôi nách khá tốt. Tuy nhiên, với một số người đang thiếu tự tin về mùi cơ thể của mình đã tìm đến với những cách trị hôi nách hiện đại. Tại Bệnh viện Thu Cúc, trị hôi nách được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, khoa học. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và công nghệ tối tân giúp điều trị hôi nách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Thu Cúc là địa chỉ uy tín, chất lượng nên được nhiều người lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: