Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

cẩn thân trọng việc lựa chọn kem làm trắng da

Một làn da trắng mịn màng là điều mà co nàng nào cũng mong muốn có được, nhiều người đã tìm đến các biện pháp như tắm trắng hay dung kem để giúp làn da mình trắng hơn. Nhưng các bạn nên đặc biệt lưu ý khi sử dụng kem trắng da, không phải loại kem nào cũng tốt và hiệu quả vì hiện nay có rất nhiều loại kem giả làm hại cho người sử dụng.
 
Làn da trắng mịn tự nhiên
Cẩn thận, lưu ý với kem trộn

Tuy nhiên, hiểm họa đằng sau sự hào nhoáng đó lại khiến nhiều bạn gái phải hối hận khi dùng loại kem trộn này. Tại sao vậy?

1. Kem trộn là gì?

Kem trộn là loại kem có những thành phần tổng hợp như Vitamin E, Cortibion, Becozym, Corticoid,…loại kem này được bày bán rất nhiều ở các tiệm thuốc tây, quầy mỹ phẩm mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ở bất kỳ nơi đâu.

Giá cả phải chăng bạn có thể sở hữu một lọ kem cỡ lớn và dùng trong khoảng thời gian dài mà không lo tốn kém. Đây là một trong những ưu thế của loại kem này khiến nhiều bạn gái thích thú với “thần dược” này.

Các loại kem trộn này được chế biến rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng các loại thuốc tây có các thành phần nêu trên nghiền nát ra rồi trộn chúng với một tỷ lệ nhất định sẽ tạo ra loại kem trộn làm trắng da cấp tốc mà những người bán hàng thường nói với bạn rằng chúng được làm theo “bí quyết gia truyền”.

Tuy nhiên, tác dụng của chúng lại được các bạn gái rỉ tai nhau là rất “thần kỳ” sau khi sử dụng khiến loại kem trộn này đã có một thời lên ngôi. Nhưng sau một thời gian sử dụng bạn sẽ nhận thấy chúng không thực sự “thần kỳ” như bạn nghĩ.

2. Những hiểm họa khôn lường của kem trộn

Các bạn chỉ được biết kem trộn là loại kem được làm theo “bí quyết gia truyền” mà không hề biết được những thành phần và hạn sử dụng của chúng. Bởi trên bao bì không hề có một dòng thông tin nào. Chưa kể đến chúng không được ai kiểm chứng chất lượng và những vỏ hộp đựng kem trộn toàn là những vỏ hộp tái sử dụng từ các loại kem khác không đảm bảo tính an toàn trong bảo quản.

Kem trộn có chứa chất kháng viêm corticoid đồng thời ức chế miễn dịch của da khiến da mặt của bạn trắng rất nhanh và loại bỏ mụn một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, một số bạn gái sử dụng một thời gian thấy da mặt trắng trẻo đã ngưng sử dụng thì hiệu ứng tức thì xảy ra. Da mặt bạn sẽ bị mẩn ngứa, nổi mụn và sạm đen nhanh chóng. Hiện tượng này là bởi vì trong kem có thành phần “gây nghiện” cho da. Nếu thiếu đi chất này da của bạn sẽ “lên cơn nghiện” và trở lại tình trạng xấu xí, thậm chí là còn tệ hại hơn lúc trước.

Do đó, một số bạn gái đã phải quay lại dùng loại kem này. Nhưng không dừng lại ở đó, nếu bạn sử dụng chúng trong khoảng thời gian dài thì loại kem này sẽ bào mòn da kiến cùng da non của bạn không thể chống lạ những tác động của môi trường khiến chúng bị tổn thương nặng nề.

3. Trót dùng kem trộn rồi phải làm sao?

Đây là một cảnh báo cho những bạn nào đang có ý định dùng kem trộn. Còn với những bạn gái đã trót dùng thì nên “cai nghiện” cho da đi nhé. Bạn có thể dùng các loại mặt nạ rau củ, kết hợp với việc xen kẽ dùng kem dưỡng phù hợp để giúp tái tạo da dần dần giúp da của bạn không còn phụ thuộc vào kem trộn nữa.

Với những bạn gái đã bị kem trộn làm hỏng da thì nên kiên trì điều trị theo chỉ định của bác sĩ da liễu để cải thiện da.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: