Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

những màu son môi hót nhất

Một làn môi quyến rũ, đỏ mọng làm thu hút boa ánh mắt nhìn, đặc biệt là từ các anh chàng. Điều này làm cho các nàng thêm tự tin rạng ngời, vậy điều gì đã làm nên một làn môi đẹp đó là những màu son môi hót nhất trong thời gian qua .
 
Màu môi đẹp tự nhiên
Ngọt ngào với sắc ” hồng cam “

Tiếp theo, thật là thiếu sót nếu bỏ qua màu son ” hồng cam”. Cam vốn là màu son được ưa chuộng của đa số phụ nữ Châu Á vì nó khá hợp với màu da ngăm của họ. Song, sau khi hòa quyện sắc cam với chút hồng thì nó đã tạo nên sự khác biệt. Ngọt ngào, đậm đà và phù hợp với mọi màu da là điểm khiến màu son hồng cam được khá nhiều phụ nữ yêu thích. Bạn đã thử màu son đang làm mưa làm gió trên sàn catwalk 2015 cho đôi môi của mình chưa ?

Dịu dàng với màu ” hồng cánh sen”

Hồng cánh sen là màu son khá cổ xưa của người phương Đông, nhưng không có nghĩa vì thế mà nó trở nên nhàm chán hay lỗi thời. Chứng minh chính là hồng cánh sen đang lấy lại độ hot của mình trên cá sàn diễn thời trang đầu năm 2015. Với màu son này bạn sẽ thấy ngay sức hút của mình giữa đám đông, không quá nổi bật hay đậm đà chỉ là một chút thoáng qua, chút nhẹ nhàng nhưng đủ làm người ta phải ngoái nhìn. Hãy thử và cảm nhận!

Bí ẩn với sắc ” tím nhạt “

Tím nhạt đã trở lại với xu hướng trang điểm trên các sàn diễn nổi tiếng vào đầu năm 2015. Nếu bạn là một cô gái mơ mộng đầy bí ẩn, nếu bạn có cá tính tinh nghịch nhưng lại cực nữ tính thì tím nhạt sẽ là người bạn thân của bạn vào hè này. Cập nhật ngay màu son hot nhất nhì hè 2015 vào bộ trang điểm  và cùng thay đổi mình một cách mới lạ vào đầu năm 2015 này nhé !

Đơn giản với màu son nude

Nếu bạn không phải là người cầu kì thì hãy thử dùng son màu nude cho sắc môi của mình. Cực kì đơn giản và không đậm đà như những màu son khác, màu nude giúp bạn trông khá tự nhiên nhưng vẫn cuốn hút người đối diện một cách lạ thường. Có rất nhiều sắc nude như nude hồng, nude cam,..cho bạn lựa chọn. Sẽ là thiết sót nếu bạn bỏ qua xu hướng son sẽ “lên ngôi” trong hè 2015 này đấy.



Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: