Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Làm thế nào để chọn được bác sĩ nâng mũi đẹp?

Những chia sẻ của cô nàng Phi Nga tìm kiếm bác sĩ nâng mũi đẹp sẽ giúp cho các chị em có thêm kinh  nghiệm trước khi tu sửa nhan sắc.

Hán Phi Nga-cô chủ tiệm nail đã nâng mũi thành công và rất hài lòng với kết quả này.

Hán Phi Nga-cô chủ tiệm nail nhỏ tại Tuyên Quang đã nâng mũi thành công với chiếc mũi đẹp hoàn hảo.

Phi Nga chia sẻ”phải khó khăn lắm mình mới quyết định nâng mũi để cải thiện dáng mũi tẹt của mình, nhưng đến lúc tìm kiếm và lựa chọn bác sĩ nâng mũi đẹp mới thấy hoang mang không kém”. Đến bây giờ, khi đã có chiếc mũi đẹp vô cùng ưng ý, cô nàng sẵn sàng chia sẻ bí quyết để chọn bác sĩ nâng mũi đẹp của bản thân mình, hi vọng các chị em sẽ bớt đi phần nào thời gian và công sức khi quyết định tìm người gửi gắm nhan sắc.

  1. Tìm hiểu trên các diễn đàn, hội nhóm trên mạng xã hội

Việc cô nàng Phi Nga tìm hiểu thông tin bác sĩ nâng mũi đẹp phần lớn là nhờ những chia sẻ trên các diễn đàn, mạng xã hội. Chỉ gõ vào thanh tìm kiếm nội dung “bác sĩ nâng mũi đẹp” là cô có thể tìm ra hàng loạt bài viết, chia sẻ về vấn đề này. Cô ưu tiên tìm kiếm trên các diễn đàn lớn và các nhóm liên quan đến thẩm mỹ trên Facebook. Trong một buổi tuối, cô đã tìm ra được một vài tên tuổi của bác sĩ được nhiều người nhắc đến.

  1. Tìm hiểu cả cơ sở thẩm mỹ uy tín
Nga đã quyết định đến trực tiếp một số cơ sở thẩm mỹ để được tư vấn trực tiếp.

Nga đã quyết định đến trực tiếp một số cơ sở thẩm mỹ để được tư vấn trực tiếp.

Với suy nghĩ: “bác sĩ nâng mũi đẹp đương nhiên là làm việc trong các cơ sở thẩm mỹ uy tín” nên trong danh sách đã tìm được, cô đã loại trừ đi vài người. Tiêu chí để lựa chọn cơ sở thẩm mỹ của cô  là: cơ sở đó phải là bệnh viện, được cấp phép hoạt động và thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ, được nhiều người biết đến và phản hồi tốt, có uy tín lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp và có cơ sở vật chất hiện đại. Bên cạnh đó, cô cũng chỉ lựa chọn nơi được phép đặt lịch với bác sĩ thẩm mỹ mà khách hàng lựa chọn.

  1. Đến trực tiếp một số nơi để tìm gặp bác sĩ thẩm mỹ

Khi đã biết được tên bác sĩ và cơ sở thẩm mỹ uy tín, danh sách của Phi Nga chỉ còn lại 3 người. Lúc này cô quyết định gọi điện đặt lịch hẹn tư vấn với bác sĩ từng nơi để trực tiếp cảm nhận dịch vụ. Cô chia sẻ: “lần đầu tiên mình phẫu thuật thẩm mỹ nên rất lo lắng, chính vì thế mình sẵn sàng bỏ chút thời gian, công sức để tìm ra bằng được bác sĩ nâng mũi đẹp nhất, với hi vọng có được kết quả ưng ý.”

Hình ảnh trước và sau khi Phi Nga nâng mũi tại Thu Cúc, kết quả khiến cô vô cùng hài lòng.

Hình ảnh trước và sau khi Phi Nga nâng mũi tại Thu Cúc, kết quả khiến cô vô cùng hài lòng. (Lưu ý: kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Cuối cùng, Phi Nga đã quyết định chọn bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để gửi gắm nhan sắc. “Vì rất ưng ý với chiếc mũi của mình và hài lòng về dịch vụ ở đây, mình không ngần ngại giới thiệu nhiều người đến đây để nâng mũi cũng như làm nhiều dịch vụ khác, kết quả là ai cũng hài lòng.”

Hi vọng những chia sẻ trên của Phi Nga sẽ giúp các chị em chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín và bác sĩ nâng mũi đẹp dễ dàng hơn. Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ nâng mũi và các phương pháp làm đẹp khác, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội hoặc gọi tới số 1900558896/ 0964080999, các chuyên viên Thu Cúc sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

0 nhận xét: