Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Xem tướng: Đàn ông lỗ mũi to có tốt không?

Theo tướng số, đàn ông lỗ mũi to giống như có kho tiền rộng vậy, chứa được nhiều nhưng giữ được hay không còn phụ thuộc vào hình dáng cụ thể phần mũi.

Đàn ông lỗ mũi to như có kho tiền rộng.

Đàn ông lỗ mũi to như có kho tiền rộng.

Đối với phụ nữ, lỗ mũi to ảnh hưởng rất lớn đến dung mạo, nhưng đàn ông lỗ mũi to lại khác. Hình dáng lỗ mũi cùng những đặc điểm khuôn mặt có thể nói lên về tài khố của chủ nhân.

Đàn ông lỗ mũi to, khuôn mặt dài

Đàn ông lỗ mũi to tính tình thoải mái, không câu nệ chuyện tiểu tiết lặt vặt, linh hoạt trong các vấn đề. Thế nhưng người có khuôn mặt dài thường hay suy tư, suy nghĩ cẩn thận, kỹ lưỡng trước khi làm bất kỳ điều gì. Kết hợp cả hai tướng này trên cùng một người, ta có thể đoán được họ là người thận trọng nhưng cũng rất to gan. Trong công việc, họ dám nghĩ dám làm, dám đương đầu thử thách, nhưng khi làm bất kỳ điều gì cũng suy xét và lên kế hoạch kỹ lưỡng nên rất thành công trong cuộc sống. Đàn ông lỗ mũi to và mặt dài có vận mệnh rất tốt.

Đàn ông lỗ mũi to, khuôn mặt ngắn

Đàn ông lỗ mũi to tính cách hào phóng, tiêu tiền thoải mái và vô tư, không chi li tính toán. Vì tính cách này nên đi đâu họ cũng được hoan nghênh. Nhưng kết hợp với tướng mặt ngắn, họ làm việc ít khi suy nghĩ, hay để tình cảm ảnh hưởng đến công việc.

Đàn ông lỗ mũi to, sống mũi cao, không hếch

Đàn ông lỗ mũi to, sống mũi cao, không hếch sống rất trách nhiệm.

Đàn ông lỗ mũi to, sống mũi cao, không hếch rất có trách nhiệm.

Đàn ông có tướng mũi này làm việc rất trách nhiệm. Trong công việc, họ luôn ý thức và phân bổ thời gian thực hiện hợp lý, không bao giờ phải để “nước đến chân mới nhảy”. Họ luôn biết cân nhắc và xem xét từng việc, việc nào nên làm, việc nào không, biết nhìn nhận và nắm bắt được thời cơ, cùng với cách hành sự quyết đoán nên dễ thành công, tạo nghiệp lớn.

Đàn ông lỗ mũi to, sống mũi thấp, không hếch

Tướng đàn ông lỗ mũi to và không hếch rất dũng cảm, sẵn sàng đối  mặt với những khó khăn thử thách với tinh thần bình thản mà sắt đá. Tuy nhiên tướng mũi đó đi kèm với sống mũi thấp lại là người rất hay bỏ phí cơ hội, làm hỏng việc lớn nên sự nghiệp khó được bảo toàn, gặp nhiều thất bại hơn thành công.

Bác sĩ Thu Cúc đang tư vấn phương pháp chỉnh hình mũi cho bạn nam.

Bác sĩ Thu Cúc đang tư vấn phương pháp chỉnh hình mũi cho bạn nam.

Như vậy, không phải đàn ông lỗ mũi to là tốt, chưa kể có thể dáng mũi này có thể khiến khuôn mặt không được hài hòa. Đó cũng chính là lý do không chỉ có chị em phụ nữ mà cách mày râu cũng tìm đến thẩm mỹ chỉnh hình mũi để có được khuôn mặt đẹp hài hòa và vận mệnh tốt hơn. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế, những trường hợp nam giới đi sửa mũi chủ yếu là để thu nhỏ cánh mũi và nâng cao sống mũi.

Với uy tín xây dựng suốt 20 năm, Thu Cúc trở thành địa chỉ thẩm mỹ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn khi muốn trùng tu nhan sắc. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ chỉnh hình mũi cũng như các phương pháp làm đẹp khác, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội hoặc gọi tới số 1900558896/ 0964080999, chuyên viên Thu Cúc sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

0 nhận xét: