Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Tướng mũi hếch – Dáng mũi được phẫu thuật nhiều nhất

Trong các ca phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình mũi, tướng mũi hếch chính là dáng mũi được sửa nhiều nhất. Không chỉ là cải thiện về mặt thẩm mỹ, người ta còn mong đổi vận khi dáng mũi hếch không còn.

Tướng mũi hếch không chỉ xấu về mặt thẩm mỹ mà còn mang những ý nghĩa về mặt nhân tướng học không tốt.

Tướng mũi hếch không chỉ xấu về mặt thẩm mỹ mà còn mang những ý nghĩa về mặt nhân tướng học không tốt.

Mũi hếch chính là tướng mũi hướng lên trời. Nằm ở ngay vị trí trung tâm khuôn mặt, tướng mũi hếch không chỉ xấu về mặt thẩm mỹ mà còn mang những ý nghĩa về mặt nhân tướng học không tốt. Đó chính là lý do mà nhiều người có tướng mũi hếch đã quyết định nhờ sự can thiệp của thẩm mỹ chỉnh hình mũi để mong đổi vận và nâng tầm nhan sắc.

Mũi hếch trong nhân tướng học có ý nghĩa gì?

Người có tướng mũi hếch có tài vận không tốt.

Người có tướng mũi hếch có tài vận không tốt.

Theo thuyết tướng số, ưu điểm nổi bật của người có tướng mũi hếch là rất nhạy bén, linh hoạt. Chính vì vậy, họ có khả năng thích ứng cao và năng lực giao tiếp thể hiện rất mạnh. Tuy nhiên, họ lại có những suy nghĩ khá ngây thơ, hời hợt, tính cách tiếu thiếu kiên nhẫn và lòng dũng cảm nên trong cuộc sống, họ không ít lần trải qua cảm giác mất niềm tin và không chấp nhận được sự thật. Người có tướng mũi hếch khó lòng có thể tự lực để tạo nên cơ đồ. Cần có người hướng dẫn và giúp đỡ, họ mới có khả năng đạt được thành công. Nhìn chung, họ khó giữ tiền của, đường tài vận không mấy sáng sủa.

Phụ nữ có tướng mũi hếch, lại thêm mũi to thì rất cá tính, nhưng cũng rất đanh đá, chua ngoa. Cộng thêm sự khó khăn về tài vận, hôn nhân gặp nhiều trắc trở, vì vậy, tướng mũi này rất xấu cho phụ nữ.

Đàn ông có tướng mũi này phải đối mặt với nguy cơ tán tài rất cao, giao tiếp với những người xung quanh không được đánh giá cao, vận mệnh lên xuống thất thường, không được như ý.

Làm sao để cải thiện tướng mũi hếch?

Phương án tối ưu nhất để cải thiện tướng mũi hếch là thẩm mỹ chỉnh hình mũi.

Phương án tối ưu nhất để cải thiện tướng mũi hếch là thẩm mỹ chỉnh hình mũi.

Phương án được nhiều người lựa chọn khi không may có tướng mũi hếch chính là phẫu thuật chỉnh hình mũi. Hiện nay, có rất nhiều loại hình thẩm mỹ mũi để cải thiện dáng mũi như: Nâng mũi S-line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, chỉnh cánh mũi, đầu mũi… Nhưng nhìn chung, để cải thiện dáng mũi, bác sĩ thẩm mỹ có thể tiêm chất làm đầy hoặc bóc tách mũi để sửa dáng mũi, có thể thêm các vật liệu nâng mũi tương thích với cơ thể hoặc vật liệt tự thân để kết quả thẩm mỹ có được chiếc mũi như ý.

Để tìm hiểu thêm các phương pháp chỉnh hình mũi cũng như các dịch vụ làm đẹp khác, bạn có thể truy cập vào website: http://ift.tt/1UlwuxP hoặc gọi tới số 1900558896/ 0964080999 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: