Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Bực mình với những dụng cụ nâng mũi tại nhà

Bực mình với những dụng cụ nâng mũi tại nhà là tâm trạng chung của rất nhiều phái đẹp. Không những ảnh hưởng tới tâm trạng mà những dụng cụ này còn khiến nhiều chị em “tiền mất, tật mang” với những tác động xấu tới sức khỏe.

Sở hữu chiếc mũi cao thanh tú là mơ ước của mọi phái đẹp.

Sở hữu chiếc mũi cao thanh tú là mơ ước của mọi phái đẹp.

Chia sẻ về việc dùng kẹp nâng mũi, bạn Thùy Linh ( sinh viên năm nhất Đại học Thương mại) bức xúc :”Vốn là sinh viên chưa tự kiếm ra tiền nên dù rất muốn làm đẹp nhưng em cũng không dám vì không có đủ chi phí. Một lần lướt facebook thấy cô bạn cùng trường rao bán kẹp nâng mũi Hàn Quốc làm mũi cao mà không cần phẫu thuật, chi phí lại rẻ hơn gấp cả chục lần nên em mừng lắm và đặt mua. Trước đó bạn ý quảng cáo là sau 2 tháng sẽ thấy mũi cao hơn, thế nhưng em chẳng thấy mũi mình có gì thay đổi cả. Khi tìm cách nói chuyện với bạn ý thì đã bị chặn facebook và cả só điện thoại nữa. Thực sự bưc mình với kiểu làm ăn chộp giật và quá phóng đại về tác dụng của hàng hóa mà mình bán”.

Một trong những dụng cụ nâng mũi tại nhà được rao bán trên internet.

Một trong những dụng cụ nâng mũi tại nhà được rao bán trên internet.

Cũng không giấu nổi sự thất vọng, bạn Hoài Thương (nhân viên marketing) chia sẻ trên một diễn đàn làm đẹp khá nổi tiếng :”Nếu chị nào có ý định mua cái kẹp nâng mũi của Nhật thì tốt nhất đừng mua nhé! Em đã thử rồi mà chẳng ăn thua đâu. Ngày nào cũng kẹp vào mũi trông thật là ngớ ngẩn, chẳng có cơ sở khoa học nào mà không hiểu sao hồi đấy em lại tin rồi thực hiện theo. Chẳng có kẹp nào giúp mũi cao hơn được cả, cách duy nhất là đi nâng mũi thôi các chị ạ”.

“Các chị không thấy mũi cao lên còn đỡ, đằng này em còn bị cái kẹp ấy làm cho thâm tím hết cả mũi. Bây giờ không dùng nữa mà thỉnh thoảng vẫn bị đau nhức đầu mũi và 2 bên cánh mũi nữa. Chắc hồi ấy nóng lòng có mũi cao dọc dừa mà người khác chỉ kẹp 30 phút, em kẹp luôn cả tiếng đồng hồ. Mà số tiền bỏ ra mua cái kẹp này đâu có phải rẻ đâu. Từ nay em xin chừa, chẳng dám tin vào mấy lời quảng cáo trên mây của mấy bạn bán hàng online nữa”. (Hoàng Ngân, 19 tuổi, Hà Nội).

Bạn có thể bị dau nhức sống mũi nếu sử dụng loại kẹp này.

Bạn có thể bị dau nhức sống mũi nếu sử dụng loại kẹp này.

Đồng cảm với tâm trạng của nhiều bạn khi dùng kẹp nâng mũi mà chẳng thấy hiệu quả, một thành viên có nickname Heo.xinh1990 cho biết: ”  Kẹp nâng mũi này chỉ làm mũi cao ảo thôi các chị ạ. Ngay lúc mới dùng kẹp xong có thể sẽ cảm giác đầu mũi, cánh mũi thon và mũi cao hơn. Thế nhưng sau đó nó lại trở về trạng thái bình thường. Thế nên chị em hãy cân nhắc kỹ trước khi mua bởi số tiền cũng không phải là rẻ”.

0 nhận xét: