Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Trà My Next Top Model nâng mũi sau đăng quang

Sau khi giành ngôi vị Á quân trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011, Trà My đã nhờ cậy đến phương pháp nâng mũi để hoàn thiện ngoại hình của mình.

Cuộc thi Vietnam’s Next Top Model là một bệ phóng cho rất nhiều người đam mê nghiệp mẫu có cơ hội theo đuổi đam mê của mình. Thông qua cuộc thi này, công chúng đã được thấy rất nhiều cuộc lột xác ngoạn mục khi những chân dài lần lượt gỡ bỏ mác “gái quê” để ngày càng chuyên nghiệp và tỏa sáng. Trong đó cái tên Trà My được nhắc đến khá nhiều khi cô là một trong những thí sinh mạnh dạn đầu tư cho nhan sắc bằng việc phẫu thuật thẩm mỹ cho chiếc mũi để gương mặt thêm xinh đẹp, thanh tú.

Rời khỏi cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Trà My giành được chiến thắng thuyết phục nhưng gương mặt cô vẫn còn khuyết điểm, đặc biệt là chiếc mũi tẹt và thô.

Rời khỏi cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Trà My giành được chiến thắng thuyết phục nhưng gương mặt cô vẫn còn khuyết điểm, đặc biệt là chiếc mũi tẹt và thô.

Dù nước da, mái tóc và cách trang điểm đã có nhiều thay đổi nhưng vẫn không giúp cô khắc phục được chiếc mũi kém duyên của mình.

Dù nước da, mái tóc và cách trang điểm đã có nhiều thay đổi nhưng vẫn không giúp cô khắc phục được chiếc mũi kém duyên của mình.

Có lẽ đây chính là lý do khiến cô có thêm động lực để thực hiện phẫu thuật nâng mũi.

Có lẽ đây chính là lý do khiến cô có thêm động lực để thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Thời gian đầu chiếc mũi vẫn còn sưng và thiếu tự nhiên.

Chỉ một thời gian ngắn sau đó, gương mặt của chân dài đã trở nên xinh đẹp và hài hòa hơn bội phần.

Chỉ một thời gian ngắn sau đó, gương mặt của chân dài đã trở nên xinh đẹp và hài hòa hơn bội phần.

Tuy không lên tiếng công khai thừa nhận chuyện phẫu thuật nhưng công chúng vẫn có thể dễ dàng nhận ra sự "lột xác" của Trà My.

Tuy không lên tiếng công khai thừa nhận chuyện phẫu thuật nhưng công chúng vẫn có thể dễ dàng nhận ra sự “lột xác” của Trà My.

tra-my-next-top-model-nang-mui-sau-dang-quang 8

Dáng mũi cao thanh tú cùng đầu mũi và cánh mũi thon gọn giúp cô luôn xinh đẹp dưới mọi góc nhìn.

Không chỉ riêng Trà My mà rất nhiều những chân dài bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model đều lựa chọn nâng mũi là phương pháp để thay đổi nhan sắc bởi đặc điểm chiếc mũi thấp tẹt của người Á Đông không giúp họ không tự tin khi sải bước trên sàn catwalk. Bên cạnh đó, nâng mũi còn là tiểu phẫu khá đơn giản, thực hiện nhanh gọn lại an toàn. Điều quan trọng là cần tìm được địa chỉ nâng mũi uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi và áp dụng phương pháp hiện đại.
Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí ấy, Bệnh viện Thu Cúc đã và đang trở thành địa chỉ nâng mũi được khách hàng rất mực tin tưởng. Những kỹ thuật nâng mũi chuẩn Hàn tại đây hứa hẹn sẽ giúp chị em sở hữu diện mạo mới thanh tú hơn, sang chảnh hơn với dáng mũi cao như ý muốn. Nhanh tay đặt lịch làm đẹp qua tổng đài 1900 55 88 96 để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

0 nhận xét: