Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Vì sao Yến Lê The Voice quyết định phẫu thuật nâng mũi?

Chiếc mũi không đẹp như ý khiến bạn không tự tin, nhưng lại lo ngại chuyện phẫu thuật nâng mũi? Trong đó, nhiều người đã thực hiện nâng mũi thành công rồi. Vậy bạn có muốn biết động lực nào khiến họ quyết định như vậy?

Yến Lê The Voice - Học trò của Tuấn Hưng đã từng phẫu thuật nâng mũi.

Yến Lê The Voice – Học trò của Tuấn Hưng đã từng phẫu thuật nâng mũi.

Yến Lê The Voice là một học trò của Tuấn Hưng sau khi lọt vào vòng trong của cuộc thi Giọng Hát Việt. So với trước đây, cô đã xinh đẹp bội phần nhờ phẫu thuật nâng mũi ngay từ những năm đầu học đại học. Được biết khoản tiền để chi trả cho ca thẩm mỹ đó là nguồn thu nhập từ việc đi hát phòng trà, đám cưới, diễn tỉnh… Cô cũng đã từng thử sức qua rất nhiều cuộc thi hát như Ngôi nhac âm nhạc, Tiếng hát mùa thu, Sao mai, Vietnam Idol… nhưng chỉ đến khi lọt vào vòng trong của cuộc thi “Giọng hát Việt” và trở thành thành viên của đội HLV Tuấn Hưng, Yến Lê đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Thế nhưng vào thời điểm phẫu thuật nâng mũi, cô gái nhỏ không hề dư giả chút nào, nhưng quyết định thẩm mỹ lại không hề khó khăn.

Yến Lê phẫu thuật nâng mũi bằng tiền hát phòng trà, hát đám cưới, diễn tỉnh...

Yến Lê phẫu thuật nâng mũi bằng tiền hát phòng trà, hát đám cưới, diễn tỉnh…

Cô gái tài năng sinh ra trong một gia đình ba mất sớm, gia cảnh không mấy khá giả. Chính vì vậy, ngay từ khi học năm nhất đại học, cô đã sớm ý thức được việc tự lập và không hề hà gì những chuyện vất vả. Cô kiếm tiền chủ yếu là nhờ giọng hát nổi bật, truyền cảm của mình, nhưng với sân khấu nhỏ lẻ, Yến Lê chỉ được trả cát – xê vỏn vẹn vài trăm nghìn. Với mức thu nhập đó, cô đã phải chi tiêu tiết kiệm cho bản thân, nhưng cô cũng đã tiết kiệm được 1 khoản để phẫu thuật nâng mũi.

Cũng như bao cô gái khác, Yến Lê luôn mong muốn có được nhan sắc hoàn hảo, nổi bật hơn. Sở hữu chiếc mũi tẹt, thấp làm cho khuôn mặt cô kém phần thanh thoát và có vẻ mở nhạt. Với mong muốn nổi bật và tự tin hơn trên sân khấu, cô đã dành toàn bộ tiền cóp nhặt được từ việc đi hát để phẫu thuật nâng mũi. Đây được coi như một sự đánh cược với một cô sinh viên, và cũng là sự đầu tư cho chính sự nghiệp của mình.

Cô đã từng rất ngần ngại khi đề

Cô gái cá tính không ngần ngại chia sẻ chuyện mình từng phẫu thuật nâng mũi.

Cô gái cá tính không ngần ngại chia sẻ chuyện mình từng phẫu thuật nâng mũi.

cập đến vấn đề thẩm mỹ nhưng giờ đây, trong cương vị một ca sĩ trẻ mong muốn cống hiến hết mình cho khán giả, Yến Lê có thể thừa điều này với tâm thái tự tin không hề né tránh. Thậm chí, việc phẫu thuật nâng mũi dường như còn sửa được cả vận mệnh của Yến Lê. Không chỉ có thần thái thanh thoát, khuôn mặt xin đẹp hài hòa, sự nghiệp của cô cũng gặp nhiều thuận lợi hơn.

Tự tin hơn với khuôn mặt xin đẹp, chiếc mũi cao đẹp và sang trọng, Yến Lê có thêm động lực để tiếp tục theo nghiệp ca sĩ, nỗ lực khẳng định bản thân qua các sản phẩm âm nhạc mới chất lượng, được khán giả yêu thích và ủng hộ.

0 nhận xét: