Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Cắt cánh mũi – Những điều cần lưu ý

Cắt cánh mũi hay còn gọi là thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu tạo hình mũi không quá phức tạp. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ đẹp, cần tìm hiểu thật kỹ trước khi thực hiện phương pháp này.

Cắt cánh mũi là giải pháp thẩm mỹ được cả 2 phái lựa chọn.

Cắt cánh mũi là giải pháp thẩm mỹ được cả 2 phái lựa chọn.

Không chỉ có các eva mới quan tâm đến dịch vụ cắt cánh mũi, phương pháp này cũng được cánh mày râu đặc biệt lưu tâm. Là tiểu phẫu giúp cánh mũi thu gọn hài hòa với khuôn mặt, cắt cánh mũi sẽ đẹp lại cho bạn dáng mũi hài hòa, cân xứng.

Các phương pháp cắt cánh mũi

Tùy vào từng trường hợp thăm khám cụ thể, sau khi loại trừ các trường hợp chống chỉ định, bác sĩ sẽ chỉ định 1 trong 3 phương pháp sau:

Phương pháp 1: Cắt bên ngoài phía chân và cuộn cánh mũi vào trong. Phương pháp này phù hợp với những người có cánh mũi rộng và mỏng.

Phương pháp 2: Cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi làm cho góc mũi môi tạo thành hình góc nhọn tự nhiên nhất, tránh cho mũi bị vuông và thô cứng. Phương pháp này phù hợp với những người có cánh mũi rộng, khá dày, cứng.

Phương pháp 3: Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và độ cong của cánh mũi quá nhiều thì áp dụng phương pháp hiệu quả nhất là cắt tạo hình cánh mũi phía trong lỗ mũi. Phương pháp này thường được chỉ định cho cánh mày râu, do đặc điểm mũi phái mạnh thường to, cánh mũi thô và dày hơn phái nữ rất nhiều.

Cắt cánh mũi có an toàn không?

Cắt cánh mũi cần được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn đảm bảo.

Cắt cánh mũi cần được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn đảm bảo.

Để đảm bảo khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất, trước khi tiến hành cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ với liều lượng và thời gian ủ tê phù hợp. Tuy chỉ là tiểu phẫu, được thực hiện một cách nhanh chóng, nhưng để đảm bảo kết quả thẩm mỹ an toàn, đẹp hài hòa, tự nhiên với khuôn mặt, bạn chỉ nên thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ và đặc biệt là tay nghề bác sĩ là yếu tạo nên kết quả thẩm mỹ thành công.

Ngoài ra, sau khi phẫu thuật, bạn cần chăm sóc cần thận theo đúng lời khuyên của bác sĩ. Tránh va chạm vùng mũi, vệ sinh đúng cách, sử dụng thuốc theo sự chỉ định của bác sĩ.

Cắt cánh mũi ở đâu?

Bác sĩ Thu Cúc chuẩn bị thao tác cắt cánh mũi cho khách hàng. Phương pháp này được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại.

Bác sĩ Thu Cúc chuẩn bị thao tác cắt cánh mũi cho khách hàng. Phương pháp này được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại.

Với lợi thế về cơ sở vật chất, trang thiết bị, lại may mắn có được đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, Thu Cúc trở thành địa chỉ tin cậy đối với các chị em đang có nhu cầu làm đẹp. Đối với phương pháp tạo hình mũi, Thu Cúc tiếp nhận và ứng dụng rất thành công công nghệ được đối tác Hàn Quốc Vplastic chuyển giao.

Để tìm hiểu thêm về thẩm mỹ cắt cánh mũi, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tại 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, HN, hoặc gọi tới tổng đài: 1900 5588 96, nhân viên Thu Cúc luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn.

0 nhận xét: