Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Chỉnh sửa mũi có ảnh hưởng đến tướng số không?

Ca sĩ Thủy Tiên, Hương Tràm, Hồ Quỳnh Hương… sau khi thay đổi dáng mũi đã có những bước tiến thành công trong sự nghiệp, nhưng một số khác lại bị tụt lùi và kém may mắn hơn. Như vậy chỉnh sửa mũi có ảnh hưởng đến tướng số không?

Theo Kinh dịch và thuyết nhân tướng học thì hình dạng chiếc mũi ảnh hưởng nhiều đến đường công danh, sự nghiệp cũng như tình duyên… của con người. Người ta tin rằng, mũi phải ngay thẳng thì chủ nhân mới được hưởng phước thọ, cao đẹp mới được xem là phú quý, giàu sang. Chính vì vậy, mũi là bộ phận có ảnh hưởng đến sắc diện chung cũng như tương lai của chính bạn.

nang-mui

Phụ nữ hay đàn ông có dáng mũi đẹp đều được đánh giá cao theo nhân tướng học

Thông thường mũi được chia thành 3 khu vực:

– Khu vực sống mũi: Bao gồm gốc mũi nằm giữa hai mắt, niên thượng và thượng thọ, biểu hiện về những khả năng tiềm tàng của một người

– Khu vực chuẩn đầu: Biểu hiện cho trí lực, có liên quan rất lớn đến sự phát triển của trí óc và tinh thần.

– Khu vực phụ trợ: Tức là hai cánh mũi, thể hiện cho năng lực hoạt động của một người.

nang-mui-cho-dan-ong

Các đấng mày râu cũng rất lo ngại ảnh hưởng đến tướng số khi sửa mũi

Những người có sống mũi và gốc mũi cao thường bắt dầu sự nghiệp khá trơn tru cả đường công danh lẫn học tập. Khu vực chuẩn đầu (chóp mũi) biểu hiện cho tiền tài, danh vọng. Hai cánh mũi nếu nở vừa phải, trùm kín 2 lỗ thể hiện cho cuộc sống lứa đôi và gia đình hạnh phúc. Nếu hẹp và xẹp thì lận đận tình duyên và dễ bần hàn về già. Quan điểm tướng số truyền thống cho rằng nếu mũi hanh thông thì cơ thể đầy sinh khí, còn nếu mũi lệch lạc thì sự sống của con người cũng khó mà ổn định và phát triển được.

Có lẽ vì thế mà nhiều người băn khoăn, sợ sửa mũi ảnh hướng đến tướng số của họ nên dù muốn làm đẹp thẩm mỹ mũi họ vẫn còn e dè, ngần ngại. Hay cũng có người với mong muốn thay đổi tướng số mà họ đi sửa mũi.

Sửa mũi có ảnh hưởng đến tướng số như mọi người vẫn quan niệm không?

Để trả lời cho câu hỏi này bạn nên hiểu rõ các phương pháp chỉnh sửa mũi như thế nào? Tại Bệnh viện Thu Cúc, sửa mũi là tiểu phẫu giúp sắp xếp lại cấu trúc mũi, bác sỹ có thể cắt bỏ phần thừa hoặc bổ sung phần thiếu đồng thời tạo hình lại toàn bộ mũi sao cho mũi trở lại với cấu trúc thông thường của nó mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ.

nang-mui-jpg

Thu Cúc là địa chỉ uy tín để thực hiện dịch vụ chỉnh sửa mũi

Rất nhiều người trên thế giới và Việt Nam đã tự tin hơn với chiếc mũi được chỉnh sửa hài hòa, đẹp hơn mà vẫn không ảnh hưởng gì đến vận mệnh cũng như tướng số của họ. Có chăng là sự tích cực, tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày, bởi những mặc cảm, tự ti không còn.

Tuy nhiên, để thực hiện tốt các biện pháp sửa mũi đòi hỏi tay nghề bác sỹ thực hiện cao, khéo léo, có mắt thẩm mỹ cùng những thiết bị hiện đại mới đảm bảo an toàn, hiệu quả. Bệnh viện Thu Cúc là đơn vị thẩm mỹ uy tín kinh nghiệm làm đẹp từ năm 1996 với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ sớm giúp chị em có được chiếc mũi thon gọn, hài hòa như ý muốn.

0 nhận xét: