Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Nâng mũi bọc sụn có mất nhiều thời gian hồi phục không?

Chào bác sĩ! Em tên là Hoàng Liên Dung, 22 tuổi. Em được biết ngoài nâng mũi Hàn Quốc thì Bệnh viện Thu Cúc còn có phương pháp nâng mũi bọc sụn cho hiệu quả rất cao. Em muốn biết nâng mũi bọc sụn có mất nhiều thời gian hồi phục không ạ? Em xin cảm ơn!

Liên Dung (dung…@gmail.com)

Liên Dung thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với câu hỏi nâng mũi bọc sụn có mất nhiều thời gian hồi phục không của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Dáng mũi thon nhỏ cao thanh tú là điểm nhấn ấn tượng cho vẻ đẹp của phái nữ

Dáng mũi thon nhỏ cao thanh tú là điểm nhấn ấn tượng cho vẻ đẹp của phái nữ

Đúng như bạn được biết, hiện nay Bệnh viện Thu Cúc có rất nhiều phương pháp nâng mũi mang lại hiệu quả cao bao gồm: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line. Mỗi phương pháp khác nhau thì cách phẫu thuật cấy ghép chất liệu cũng có ít nhiều sự khác nhau về thao tác.

Riêng đối với nâng mũi bọc sụn, cũng giống như các phương pháp khác, đây là một tiểu phẫu rất đơn giản. Bằng cách lấy sụn tự thân từ sụn sườn, sụn vách ngăn, sụn vành tai… các bác sĩ của Thu Cúc sẽ khéo léo tiến hành cấy ghép chất liệu sụn tự thân này kết hợp với sụn nhân tạo cao cấp. Phẫu thuật giúp tạo dáng mũi thanh thoát nhanh chóng và lâu dài.

Khách hàng xinh đẹp sau khi nâng mũi tại Thu Cúc

Khách hàng xinh đẹp sau khi nâng mũi tại Thu Cúc

Mới nghe về sự kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân, nhiều người cũng có suy nghĩ giống bạn đó là quá trình hồi phục sẽ diễn ra chậm hơn so với nâng mũi Hàn Quốc. Tuy nhiên, do sụn tự thân được lấy trên chính cơ thể của bạn, nên sau khi cấy ghép chúng sẽ thích nghi và tạo mối liên kết chặt chẽ rất nhanh chóng với các mô trên mũi. Do vậy, chỉ trong khoảng 5-7 ngày, mũi sẽ hết sưng và lên dáng đẹp như mong ước.

Hy vọng những tư vấn trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích được nhiều cho câu hỏi “Nâng mũi bọc sụn có mất nhiều thời gian hồi phục không?” của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết hơn, mời Liên Dung đến trực tiếp bệnh viện để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Thu Cúc mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần hân hạnh chào đón phục vụ làm đẹp cho bạn.

Thân ái!

0 nhận xét: