Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Bí quyết làm mũi cao thanh tú tại nhà

Mũi thấp, tẹt khiến cho gương mặt mất đi sự thanh tú. Tại sao bạn không áp dụng những cách làm mũi cao tại nhà dưới đây của chúng tôi?

cách làm mũi cao

Có những cách làm mũi cao tại nhà vô cùng đơn giản

Làm mũi cao nhờ trang điểm

Trang điểm cũng là một trong những cách che khuyết điểm của mũi, làm cho mũi đẹp tại nhà mà bạn có thể áp dụng. Sau khi thoa kem lót, kem nền, bạn hãy bắt đầu tạo khối khuôn mặt bằng cách: Dùng kem highlight sậm màu kẻ một đường dọc 2 bên sống mũi, tán đều sang hai cánh mũi rồi dùng highlight sáng màu tại vùng chữ T. Sau đó dùng phấn phủ tán đều để khuôn mặt thật tự nhiên. Bây giờ, bạn hãy ngắm gương mặt của mình, bạn sẽ thấy chiếc mũi cao thẳng hơn so với trước rồi đấy.

cách làm mũi cao nhờ trang điểm

Trang điểm cũng là một trong những cách che khuyết điểm của mũi

Đẩy mũi để mũi cao hơn

Chỉ cần 5-10 phút mỗi ngày, bạn có thể làm cho chiếc mũi của mình cao hơn, thanh tú hơn. Dùng ngón tay trỏ đặt lên chóp mũi rồi dùng lực của ngón tay đẩy đầu mũi lên, sau đó thả xuống một cách thật nhẹ nhàng.

Bài tập cho mũi cao

Dùng ngón tay giữa và ngón áp út kẹp và kéo chóp mũi cao lên. Thực hiện động tác nhẹ nhàng, dứt khoát từ cánh mũi lên đến giữa chân mày. Hãy tập thường xuyên động tác này để cải thiện chiếc mũi thấp của mình.

Massage hô biến mũi thành mũi dọc dừa

Massage là một cách làm mũi cao nhỏ lại tự nhiên. Massage có khá nhiều tác dụng vừa giúp làm sạch mụn, nâng cao sống mũi, thu gọn cánh mũi, làm đầy sống mũi. Tốt nhất hãy massage với tinh dầu để cho hiệu quả cao hơn. Những tinh dầu bạn có thể sử dụng là tinh dầu dừa, tinh dầu oải hương…

Nâng mũi bằng thìa

Nghe thì có vẻ khó tin nhưng dùng thìa là một cách nâng mũi đem lại hiệu quả mà bạn có thể kiểm nghiệm. Hãy ngâm hai chiếc thìa inox vào nước nóng, sau đó lấy ra, chú ý thìa có nhiệt độ vừa phải không nên nóng quá để tránh bị bỏng. Áp thìa lên cánh mũi vuốt nhẹ từ cánh mũi lên đình mũi. Thực hiện đều đặn trong khoảng 5 phút, sau đó nghỉ khoảng 2 phút và lặp lại. Thực hiện 15 phút mỗi ngày trong một thời gian dài.

Tập yoga cho mũi

Yoga cũng có thể làm cho mũi đẹp, chỉnh hình dáng mũi một cách tự nhiên. Sau một thời gian kiên trì tập, bạn sẽ thấy sống mũi của mình cao hơn và cánh mũi nhỏ đi. Ngồi thẳng lưng, khoanh hai chân lại, bàn tay đặt lên đầu gối. Sau đó dùng ngón tay cái của bàn tay phải ấn vào lỗ mũi phía bên phải. Thở bằng lỗ mũi bên trái, đếm từ 1 đến 25 rồi đổi bên. Sau đó lại dùng ngón tay cái của bàn tay phải ấn vào lỗ mũi bên phải, thở bằng lỗ mũi bên trái đếm 1 đến 25 rồi đổi bên. Bài tập yoga cho mũi này kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy cực kỳ hiệu quả.

Những phương pháp làm mũi thanh tú tại nhà có hạn chế là: trong khi mẹo trang điểm để làm mũi cao chỉ mang tính tạm thời, không duy trì lâu dài; thì các bài tập chỉ cải thiện được một phần, đó là chưa nói đến việc bạn phải rất cần kiên trì thực hiện. Chính vì thế, nếu bạn muốn sở hữu mũi cao thon đẹp tự nhiên thì nâng mũi là một trong những giải pháp tuyệt vời đem lại kết quả lâu dài, mà thời gian thực hiện nhanh chóng.

cách làm mũi cao bằng nâng mũi

Nâng mũi là một trong những giải pháp tuyệt vời đem lại kết quả lâu dài.

Kỹ thuật nâng mũi hiện đại đã lan rộng trên khắp thế giới, để sở hữu chiếc mũi cao thanh tú như sao Hàn không quá xa vời. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ áp dụng thành công công nghệ nâng mũi hiện đại. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như hình dáng mũi của khách hàng mà bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ tạo dáng mũi thích hợp bằng các phương pháp như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S-line đem lại cho bạn dáng mũi toàn diện, đẹp tự nhiên.

0 nhận xét: