Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Cẩn thận với kẹp nâng mũi giá rẻ

Có một chiếc mũi cao thanh tú là điều mà nhiều người ao ước. Đánh vào nhu cầu này, một số loại kẹp nâng mũi đã ra đời với quảng cáo vô cùng hấp dẫn, giá rẻ mà chất lượng khiến không ít người mua, bất chấp hiệu quả chưa được kiểm chứng của nó.

Một số loại kẹp nâng mũi đã ra đời đã đánh vào thị hiếu của nhiều khách hàng.

Một số loại kẹp nâng mũi đã ra đời đã đánh vào thị hiếu của nhiều khách hàng.

Nâng mũi với kẹp giá cực rẻ

Giá của các loại kẹp nâng mũi giá rẻ “siêu tác dụng” không cần phẫu thuật mũi vẫn cao này được bày bán với giá chỉ từ 20.000 đến 80.000 đồng thu hút nhiều chị em đang sở hữu chiếc mũi với các điểm thấp, tẹt… Đâu chỉ tạo được hiệu ứng với các chị em, không ít các mày râu cũng tìm đến những sản phẩm này để biến chiếc mũi to của mình trở nên thon gọn. Thái Nam – sinh viên trường Đai học Giao thông vận tải chia sẻ: “Mình có cái mũi to quá cỡ, từ lúc đi học đã bị gọi biệt danh mũi lợn. Biết bạn bè trêu đùa không ác ý gì thế nhưng đúng là chiếc mũi to khiến mình cũng rất tự ti. Mình quyết tâm tiết kiệm tiền lương để phẫu thuật mũi. Tình cờ, vào mạng thấy có sản phẩm kẹp nâng mũi chỉ 30.000 đồng, mình đặt mua luôn. Giá rẻ như thế nên tôi cũng thử xem sao.”

Của rẻ là của ôi

Kẹp nâng mũi giá rẻ khiến nhiều người ngả ngửa khi kiểm nghiệm chất lượng thực của nó. Dùng được vài ba hôm, vừa đau, vừa để lại vết hằn, cuối cùng phải vứt đi. Đánh giá về chiếc kẹp nâng mũi chị Minh Hoài tâm sự: “Sau một tuần đặt hàng, tôi nhận được chiếc kẹp nâng mũi mà ngạc nhiên, vì dụng cụ đó không khác gì chiếc kẹp phơi quần áo, được làm bằng nhựa có lò xo co bóp. kẹp vào mũi thì rất đau, hai sống kẹp thít chặt vào, khó chịu vô cùng. Sau mấy ngày chịu khó kẹp thì mũi hằn lên hai vết, sần sùi. Cũng đành vứt đi chứ biết làm sao, cũng tại mình ham của rẻ mà mất tiền, tốn thời gian rồi còn thêm bực bội.”

cẩn thận với kẹp nâng mũi giá rẻ

Kẹp nâng mũi giá rẻ khiến nhiều người ngả ngửa khi kiểm nghiệm chất lượng thực của nó.

Còn chị Phúc An thì ấm ức: “Da mình bóng nhờn quá nên kẹp vào bị tung ra, sao không khuyến cáo điều này nhỉ?”

Mũi có cấu tạo là xương mũi và sụn mũi. Khung xương mũi đỡ cho phần tổ chức ở trên trong khi kẹp mũi chỉ tác dụng vào phần sụn. Mà mũi cao hay thấp là do phần xương mũi quy định, nên việc dùng kẹp chỉ tạm thời, tháo kẹp ra, phần sụn mềm lại trở về hiện trạng ban đầu.

Chị em làm đẹp nên đặt sức khỏe lên hàng đầu, tránh tiền mất tật mang. Nếu mũi không cao có thể dùng trang điểm để che khuyết điểm, còn trường hợp muốn mũi cao lâu dài, thì hãy chọn một địa chỉ tin cậy tại các bệnh viện để phẫu thuật nâng mũi, tạo cho chiếc mũi thanh tú, duy trì lâu dài.

nâng mũi để sở hữu mũi cao thanh tú

Nâng mũi tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín là cách sở hữu mũi cao thanh tú an toàn.

Một gợi ý địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mũi tin cậy được nhiều chị em chọn lựa là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Quy tụ đội ngũ bác sĩ chất lượng chuyên môn cao trong và ngoài nước, công nghệ hiện đại và hệ thống máy móc nhập khẩu tiên tiến, phẫu thuật nâng mũi tại Bênh viện Thu Cúc đem đến cho khách hàng một phương pháp làm đẹp an toàn và chất lượng.

0 nhận xét: