Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Hậu quả khôn lường khi nâng mũi S-line không đúng cách

Nâng mũi S-line là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc giúp tạo dáng mũi chuẩn đẹp, tự nhiên từ mọi góc nhìn. Tuy nhiên, nếu không biết thực hiện đúng phương pháp cũng sẽ gây ra các trường hợp sau đây. 

Lộ sống mũi, đầu mũi bị ửng đỏ và bóng

Đây là hiện tượng thường gặp sau nâng mũi

Đây là hiện tượng thường gặp khi nâng mũi không đúng cách

Khi nâng mũi Hàn Quốc, đặc biệt là nâng mũi S-line trường hợp bị lộ sống mũi, đầu mũi bị ửng đỏ và bóng là trường hợp không hiếm gặp. Nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là do sống mũi nhân tạo quá dài, quá ngắn hoặc quá to so với cấu tạo mũi thật. Hơn nữa, vị trí đặt không khớp cũng dễ khiến bị lộ sống mũi và dẫn đến tình trạng bóng, ứng đỏ ở phần da đầu mũi. Vì vậy, việc lựa chọn sống mũi nhân tạo là hết sức quan trọng.

Sống mũi có thể bị lệch

Sống mũi có thể bị lệch sang trái hoặc sang phải. Tình trạng này xuất hiện là do trong quá trình nâng cao mũi, bác sĩ đã bóc tách mô tạo khoang lệch so với đường sống mũi thật. Do đó, khi đặt sống mũi nhân tạo vào sẽ không khớp và khiến hình dáng mũi bị biến đổi. Trường hợp này nếu phát hiện sớm có thể nắn chỉnh phù hợp nhưng phát hiện muộn bạn sẽ phải phẫu thuật lại lần 2.

Mũi bị vôi hóa, biến dạng

Trường hợp mũi bị biến dạng thường hiếm gặp 

Trường hợp mũi bị biến dạng thường hiếm gặp

Mũi bị vôi hóa, biến dạng là điều không một ai mong muốn. Tuy nhiên, việc sửa mũi quá nhiều lần sẽ làm cho các mô của mũi bị xơ cứng, việc bóc tách tạo khoang cũng khó khăn hơn. Và đặc biệt, vết thương sau phẫu thuật lâu lành, dễ bị kích ứng, chảy máu nếu không biết cách chăm sóc và bảo vệ.

Sau thẩm mỹ để lại sẹo

Thông thường sau nâng mũi sẽ không để lại sẹo nếu như bác sĩ thực hiện đường mổ chuẩn và người bệnh có chế độ ăn uống cũng như có chăm sóc hậu phẫu tốt. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người.

Vết thương bị nhiễm trùng

n

Nếu không biết chăm sóc đúng cách mũi cũng có thể bị nhiễm trùng sau phẫu thuật

Hiện tượng sưng tấy trong một vài ngày đầu sau phẫu thuật là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, nếu bạn phẫu thuật tại các trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng rất dễ bị nhiễm trùng vết thương. Do không có đầy đủ các dụng cụ phẫu thuật hay dụng cụ không đảm bảo vô trùng khi phẫu thuật. Hoặc, việc dùng thuốc không đúng liều hay không đúng loại thuốc cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng trên.

Vì vậy, nếu không cân nhắc lựa chọn đúng địa chỉ nâng mũi S-line uy tín và chất lượng, những hậu quả mà bạn nhận được là rất nguy hiểm, đôi khi là mất cả tính mạng. Hãy lựa chọn những cơ sở nâng mũi uy tín và an toàn để không tiền mất tật mang.

0 nhận xét: