Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Những khuyết điểm mũi nên được chỉnh sửa

Chiếc mũi ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, một chiếc mũi đẹp giúp cho khuôn mặt đẹp hơn, ưa nhìn hơn; ngược lại, mũi xấu khiến cho khuôn mặt của bạn kém duyên. Dưới đây là những khuyết điểm của mũi mà chủ nhân của nó nên chỉnh sửa:

sửa những khuyết điểm mũi để đem lại một dáng mũi thon gọn.

Một chiếc mũi đẹp giúp cho khuôn mặt đẹp hơn, ưa nhìn hơn.

Mũi khoằm, mũi gồ

Đây là khuyết điểm mũi khó mà che giấu được. Và điều đáng tiếc là nhiều người sở hữu chiếc mũi kém xinh này. Phần sống mũi không thẳng, hơi lệch, một vài trường hợp thì đầu mũi hướng xuống dưới. Đây là khuyết điểm do phần tiếp nối của xương mũi và sụn mũi không ăn khớp liên tục tạo nên điểm nhô cao, hoặc là mũi bị lệch. Trường hợp mũi gồ, khoằm, tạo cho khuôn mặt sự lệch lạc, làm mất đi sự thon thả, mềm mại, khiến mũi thành tâm điểm của sự chú ý. Để hô biến mũi khoằm, gồ thành mũi thanh tú, rất cần chỉnh sửa bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

Mũi ngắn

Đây là kiểu mũi mà phần sống mũi ngắn, làm cho đầu mũi bị hếch lên trên, sống mũi thấp và đầu mũi không cân xứng với hai cánh mũi. Bạn có biết rằng, chiều dài của một chiếc mũi lý tưởng là chiếm 1/3 chiều dài khuôn mặt? Chiếc mũi ngắn làm làm lộ ra hai lỗ mũi gây thiếu thẩm mỹ và mất tự nhiên. Đây là một điểm kém duyên, làm phô ra nét xấu mà chủ nhân khó che giấu.

Khuyết điểm mũi ngắn làm cho sống mũi ngắn, đầu mũi bị hếch lên trên

Đây là kiểu mũi khiến cho sống mũi ngắn, đầu mũi bị hếch lên trên

Mũi tẹt

Nếu như mũi cao làm cho khuôn mặt thon gọn cân đối thì mũi tẹt khiến cho gương mặt to hơn. Đặc biệt mũi tẹt càng khiến chủ nhân mất tự tin nếu sở hữu gương mặt tròn to và mắt một mí. Nhất là khi nhìn ở góc nghiêng, khuôn mặt của người có mũi tẹt thật sự không thanh thoát. Đây là một chiếc mũi mà chẳng ai mong muốn sở hữu chính vậy mà nếu có điều kiện ai cũng mong muốn chỉnh sửa để loại bỏ chiếc mũi tẹt ra khỏi khuôn mặt mình.

Mũi cong lệch

Đây là trường hợp mũi có sống mũi bị cong vẹo, vách ngăn không cân đối. Nguyên nhân gây ra chiếc mũi không đẹp này là thường là do bẩm sinh hay do tai nạn khiến vách ngăn mũi bị vẹo.

Mũi cà chua

Có thể chấp nhận được nếu chiếc mũi này ở trên gương mặt phái mạnh. Nam giới có mũi to có tướng cao sang nhưng chiếc mũi quá cỡ ở nữ giới lại không được phái đẹp mong chờ. Mũi cà chua làm mất đi nét thanh tú cho khuôn mặt, làm mặt bạn nữ thiếu hài hòa, cân đối.

Da mũi dày

Trường hợp da mũi dày, thừa mỡ khiến cho chiếc mũi to bè ngang và choán hết toàn bộ khuôn mặt. Việc chỉnh sửa để mũi thon gọn tự nhiên hơn là việc rất nên làm.

Sự tiến bộ của ngành công nghệ thẩm mỹ hiện đại cho phép chúng ta giải quyết được những khuyết điểm về mũi một cách an toàn và hiệu quả.

giải quyết khuyết điểm mũi an toàn tại Thu Cúc

Thẩm mỹ mũi giúp giải quyết được những khuyết điểm về mũi một cách an toàn và hiệu quả.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ thực hiện phẫu thuật mũi được nhiều khách hàng tin cậy. Tại đây đang áp dụng những dịch vụ thẩm mỹ mũi như: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-line, nâng mũi bọc sụn, thu gọn cánh mũi, thu gọn đầu mũi, sửa mũi. Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trong và ngoài nước trình độ chuyên môn cao, ứng dụng công nghệ tiên tiến và nhập khẩu máy móc hiện đại, kết quả thẩm mỹ mũi tại bệnh viện Thu Cúc sẽ đem đến cho khách hàng sự an tâm, hài lòng về chất lượng.

0 nhận xét: