Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Cẩn thận với nâng mũi giá rẻ

Có vô số quảng cáo nâng mũi giá rẻ tràn ngập trang mạng với nhiều lời có cánh hứa hẹn về chất lượng. Nhưng có nên tin vào nâng mũi giá rẻ hay không? Nâng mũi giá rẻ liệu sẽ tiềm ẩn nguy cơ gì cho sức khỏe? Có thể bạn rất cần biết được những thông tin mà chúng tôi sẽ chia sẻ sau đây:

nâng mũi giá rẻ

Nâng mũi giá rẻ liệu sẽ tiềm ẩn nguy cơ gì cho sức khỏe?

Nâng mũi giá rẻ – nắm bắt đúng nhu cầu

Nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng, nâng mũi được nhiều người lựa chọn để thay đổi ngoại hình, để bản thân tự tin hơn và cũng để cải thiện vận mệnh; thế nhưng, không phải ai cũng có đủ điều kiện để phẫu thuật nâng mũi. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo công nghẹ, đưa ra những quảng cáo về nâng mũi giá bình dân. Điều này đã thu hút được số lượng lớn các khách hàng.

Nâng mũi giá rẻ- tiềm ẩn nhiều nguy cơ

Bỏ ra một số tiền không lớn mà có thể cải thiện khuyết điểm của mũi, khiến nhiều người lựa chọn phương pháp làm đẹp này, thế nhưng, chính họ lại phải chịu những nguy cơ để phải lắc đầu: “Biết thế, sẽ không thực hiện”. Nâng mũi tại các cơ sở thẩm mỹ khộng đảm bảo có thể để lại di chứng không mong muốn. Nhiều người nâng mũi nhưng mũi lại không đạt tỷ lệ chuẩn về độ cao, không hài hòa với khuôn mặt; thậm chí, còn để lại những di chứng hậu phẫu như đau nhức mũi, chất liệu độn kém nên bị đào thải, nhiều trường hợp mũi đau nhức…

Trường hợp của Ánh Thư là một minh chứng điển hình, Thư tâm sự: “Mũi của mình khá to, thô, mình luôn ao ước có một chiếc mũi thon cao. Sau khi chứng kiến người bạn đi nâng mũi về kết quả rất đẹp, mình càng có thêm quyết tâm. Tìm hiểu nhiều địa chỉ, mình tìm được một trung tâm nâng mũi giá khá mềm nằm trong khả năng của mình. Sau khi phẫu thuật xong, soi gương nhìn mình mà hoảng hốt vì chiếc mũi sưng to; thế nhưng, mình tự trấn an là sau một thời gian sẽ đẹp lên. Sau 3 tuần, đầu mũi vẫn bị bóng đỏ, phải đi đến viện chữa trị. Đúng là của rẻ là của ôi, từ nay thì xin chừa làm đẹp kiểu này.”

nâng mũi giá rẻ

Nâng mũi giá rẻ tiềm ẩn nhiều nguy cơ

Phái đẹp cần lựa chọn cho mình cách làm đẹp an toàn, người xưa có câu “tiền nào của nấy”. Nên tìm những địa chỉ thẩm mỹ đảm bảo uy tín, có công nghệ cao, máy móc thiết bị hiện đại, và đội ngũ bác sĩ đạt chất lượng, quy trình thực hiện khoa học, nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn.

nâng mũi giá rẻ

Cần thực hiện nâng mũi tại địa chỉ uy tín.

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, có nhiều công nghệ nâng mũi được áp dụng, mang đến cho khách hàng chiếc mũi cao thanh tú như ý một cách an toàn như nâng mũi S-line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, thu gọn đầu mũi, thu gọn cánh mũi, sửa mũi. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trong và ngoài nước trình độ cao, ứng dụng công nghệ và máy móc hiện đại, thẩm mỹ mũi tại bệnh viện Thu Cúc đem đến chiếc mũi đẹp, an toàn cho khách hàng.

0 nhận xét: