Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Sao châu Á không ít lần lộ dáng mũi “kỳ dị” trên truyền hình

Mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, vì vậy để nhận ra sự thay đổi từ dáng mũi là không khó. Dù chỉ thoáng qua trên truyền hình, nhưng những hình ảnh về một chiếc mũi “lạ” có phần mất cân đối đã khiến các sau Châu Á bị bướng vào tin đồn “biến chứng” sau phẫu thuật phẩm mỹ. 

Ca sĩ Im Na Young 

Chiếc mũi được cho là kỳ lạ của Im Na Young khi xuất hiện trên màn ảnh

Chiếc mũi được cho là kỳ lạ của Im Na Young khi xuất hiện trên màn ảnh

Để có được thành công như hiện tại, trong một lần xuất hiện trên truyền hình ca sĩ Im Na Young đã chia sẻ về những khó khăn của mình. Cô đã khóc vì quá xúc động, trong lúc đó người đẹp đã nhấn ngón tay vào cánh mũi. Kết quả là một bên mũi dẹp và lệch hẳn trông rất khác lạ. Tuy chỉ là những hình ảnh thoáng qua, nhưng đây lại chính là nguyên nhân khiến nữ ca sĩ xinh đẹp đối đầu với nghi án biến chứng sau thẩm mỹ. Nhiều người cho rằng: ” nếu không phải phẫu thuật thì độ co vào của sẽ không kỳ dị như thế này”.

Nữ diễn viên Kim Hee Sun

Hình ảnh trước và sau của nữ diễn viên rất khác lạ

Hình ảnh trước và sau của nữ diễn viên rất khác lạ

Tại Hàn Quốc, Kim Hee Sun được mệnh danh là nữ diễn viên nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát. Cô trở thành gương mặt quen thuộc vào những năm 1990 của thể kỉ trước với các bộ phim để đời như: Bản tình ca buồn, Tình cờ, Áo cưới… Tuy nhiên, sau vài năm vắng bóng cô xuất hiện trở lại với nhan sắc khác xưa. Đặc biệt là chiếc mũi có phần không bình thường, sống mũi không thẳng, phần chóp mũi lệch hẳn sang một bên. Nhiều người cho rằng, đây là hậu quả của việc tiêm botox thẩm mỹ mũi.

Hoa hậu Hàn Quân Đình

Mặc dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng hoa hậu Chây Á 1997 vẫn không thoát khỏi nghi án thẩm mỹ mũi do để lộ các hình ảnh về chiếc mũi kỳ dị. Bằng chứng là gương mặt của cô bị lệch hẳn, vùng mũi vẹo hẳn sang bên phải. Nhiều tờ báo cho rằng, cô đã từng phẫu thuật mũi và bị tác dụng phụ. Tuy nhiên, người đẹp Trung Quốc đã lên tiếng khẳng định mũi như vậy là do tai nạn.

Chiếc mũi xô lệch hẳn về một bên là bằng chứng khiến nhiều người tin rằng đây là hậu quả sau thẩm mỹ

Chiếc mũi xô lệch hẳn về một bên là bằng chứng khiến nhiều người tin rằng đây là hậu quả sau thẩm mỹ

Trịnh Sảng và Choi Ji Woo

Người đẹp Trung Quốc rất thẳng thắn chia sẻ cô đã phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần để có được vẻ đẹp như hiện tại. Nhưng chính điều này đã khiến nhan sắc của cô có phần tụt dốc, đặc biệt là vùng mũi bị xô lệch và không cân đối với khuôn mặt. Còn với nữ diễn viên Choi Ji Woo phần mũi 2 bên không đều nhau chính là hậu quả của việc lạm dụng phẫu thuật để làm đẹp. Cô còn cố níu giữ thanh xuân bằng cách tiêm thêm botox.

0 nhận xét: