Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Khám phá những tướng mũi mang lại vận số tốt

Nhân tướng học chỉ ra một số tướng mũi mang lại vận số tốt lành, may mắn cho chủ nhân sở hữu. Hãy khám phá xem đó là những tướng mũi nào?

Nhân tướng học chỉ ra một số tướng mũi mang lại vận số tốt lành

Nhân tướng học chỉ ra một số tướng mũi mang lại vận số tốt lành, đó là tướng mũi nào?

Lỗ mũi to, cánh mũi lớn

Những người có lỗ mũi to rộng là người rất hào phóng, tính cách rộng rãi. Đặc biệt những người lỗ mũi rộng, mũi lớn là những người có tiền của, không bị rơi vào cảnh cháy túi.

Đầu mũi tròn, hơi thấp

Thuật tướng số chỉ ra, người có tướng mũi này thường lấy chồng giàu, gia đình khá giả. Nam giới có dáng mũi này là những người học rộng, hiểu sâu, tỉ mỉ, phù hợp với những công việc nghiên cứu, dễ đạt được thành công trong tương lai.

Tướng mũi dài

Người có tướng mũi dài hơn so với khuôn mặt có tính nghiêm túc, chu đáo trong công việc. Họ có trách nhiệm với công việc mình làm, tư duy tốt thông minh và có khả năng kiếm tiền tốt. Cuộc sống của những người có mũi dài khá dư giả. Tuy nhiên, trong giao tiếp, họ ngoan cố, thiếu linh hoạt và cũng thiếu thông cảm với người khác.

tuong-mui-1

Người có tướng mũi dài hơn so với khuôn mặt có tính nghiêm túc, chu đáo trong công việc.

Sống mũi, cánh mũi phẳng và đầy đặn

Nếu như người có tướng mũi không thẳng, hơi vẹo khá cực đoan ích kỷ, thì người có sống mũi, cánh mũi đầy đặn, phẳng, không tì vết thường là có tài lực và thế lực, trường thọ. Họ giao tiếp tốt và tính tình cương trực, ngay thẳng.

Tướng mũi thẳng cao thanh tú

Mũi thẳng, cao thanh tú, không bị nghiêng vẹo, gấp gãy, đầu mũi đầy đặn là người ngay thẳng. Đây là tướng mũi tốt nhất đem lại cho chủ nhân nhiều may mắn. Người có dáng mũi này là người rất đáng tin cậy, trong công việc dễ đạt được thành công, có khả năng kiếm tiền; Trong giao tiếp,họ khá tự tin, quan tâm tới mọi người và được nhiều người yêu quý!

Để sở hữu tướng mũi cao thanh tú, thẩm mỹ mũi là một gợi ý dành cho bạn. Công nghệ thẩm mỹ mũi đem đến cho bạn một dáng mũi như ý, thanh tú, hài hòa với đường nét khuôn mặt, vừa giúp bạn hoàn thiện ngoại hình, vừa cải thiện tướng số. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần tìm được địa chỉ thẩm mỹ tin cậy, uy tín.

tuong-mui-2

Để sở hữu tướng mũi cao thanh tú, thẩm mỹ mũi là một gợi ý dành cho bạn.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm; áp dụng công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại, thẩm mỹ mũi tại Bệnh viện Thu Cúc đảm bảo an toàn, thẩm mỹ cao. Khách hàng thực hiện thẩm mỹ nâng mũi cao tại Bệnh viện Thu Cúc được tư vấn, thăm khám kiểm tra sức khỏe đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện, quy trình thực hiện nghiêm ngặt theo đúng chuẩn của Bộ Y tế.

0 nhận xét: