Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Ngắm dáng mũi mê hồn của các chàng trai nhóm EXO

Nhắc đến nhóm nhạc EXO của làng giải trí Hàn, có lẽ không ít người biết đến. Không chỉ bởi vũ đạo điêu luyện, phong cách biểu diễn độc đáo, mà các chàng trai còn có gương mặt điển trai với dáng mũi mê hồn ghi lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả trẻ trên toàn thế giới. Cùng chiêm ngưỡng dáng mũi tuyệt đẹp của các chàng trait tài năng:

Suho

dáng mũi mê hồn

Trưởng nhóm EXO được nhắc đến là một anh chàng luôn nhiệt tình, hòa đồng, có gương mặt đẹp lọt vào top những mỹ nam xứ sở kim chi. Đặc biệt suho sở hữu một chiếc mũi cao thon, hài hòa với khuôn mặt tạo cho anh một vẻ nam tính rất cuốn hút.

Chan Yoel

dáng mũi mê hồn

Đây là anh chàng có số lượng fan khủng. Chiều cao lý tưởng, khuôn mặt đẹp cùng tính cách hòa đồng, anh chàng được mời tham dự nhiều game show, và được giới trẻ Hàn coi như một biểu tượng cái đẹp muốn hướng đến. Đặc biệt, chiếc mũi cao thanh tú của anh khiến nhiều fan quyết định đi nâng mũi để có chiếc mũi đẹp như thần tượng của mình.

Se Hun

dáng mũi mê hồn

Trong nhóm, Se Hun nhỏ tuổi nhất, đây là anh chàng có một ngoại hình lý tưởng cả ở chiều cao và các đường nét của khuôn mặt. Dáng mũi cao, mắt to tròn của Se Hun đã thành hình mẫu lý tưởng trong lòng giới trẻ xứ sở củ sâm.

BeakHyun

dang-mui-me-hon-4

BeakHyun là giọng ca hay trong nhóm EXO. Không phải chỉ ở tài năng này mà người ta biết đến và mến mộ anh, ngoại hình nam tính với chiếc mũi đẹp tuyệt đã khiến cho BeakHyun ghi điểm trong lòng khán giả.

Xiu Min

dáng mũi mê hồn

Là giọng ca chính của nhóm, Xiu Min với khuôn mặt đẹp hài hòa và chiếc mũi đáng mơ ước  khiến không ít người phải ngây ngất.

Ngày nay, nếu như bạn không có may mắn sở hữu dáng mũi đẹp thì bạn hoàn toàn có thể nhờ đến công nghê thẩm mỹ mũi để có được dáng mũi cân đối. Điều quan trọng là bạn cần tìm đến cơ sở thẩm mỹ tin cậy để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như an toàn sau khi thẩm mỹ mũi

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ mũi được đông đảo khách hàng tin cậy.  Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao tại đây sẽ áp dụng những thiệt bị hiện đại trong phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều, quy trình nghiêm ngặt theo đúng chuẩn của Bộ Y tế đem đến một dáng mũi đẹp tự nhiên, hạn chế tối đa những biến chứng cho khách hàng.

0 nhận xét: