Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Dịch vụ xóa hình xăm bằng laser

Dịch vụ thẩm mỹ mắt ở Thu Cúc là một trong những linh vực hàng đầu được các khách hàng đăc biệt tin tưởng sử dụng. Đã có rất nhiều các phản hồi tốt đến với chúng tôi, và cũng được khách hàng truyền tai nhau để đến đây thực hiện. Vậy giá bấm mí mắt ở thu cúc như thế nào? Và chất lượng ở đây ra sao chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về điều này để biết được thông tin chi tiết hơn nhé.


Cắt mí mắt và bấm mí, nhấn mí, … đều là những kỹ thuật thẩm mỹ tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên và không để lại sẹo, không đau đớn, hiệu quả vĩnh viễn, … Tuy nhiên với cắt mí mắt, bạn dễ dàng có được đôi mắt đẹp như ý muốn và giải quyết triệt để tình trạng mỡ thừa mí mắt.

Nhiều người cho rằng cắt mí mắt ở Thu Cúc đạt hiệu quả cao nhưng thực ra việc này tùy thuộc vào những ý kiến và nhận định khác nhau, do đó bạn nên có sự lựa chọn và tìm hiểu cũng như tham khảo các nhận xét khác nhau về vấn đề  này.  Tại Việt Nam hiện nay có nhiều thẩm mỹ viện quảng cáo không đúng sự thực, khiến khách hàng mất lòng tin cũng như mất đi sự tin cậy ở khách hàng, thế nên không lạ khi nhiều khách hàng giờ đây tỉnh táo hơn rất nhiều trong việc tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín.

Mí lót làm ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ của đôi mắt khiến mắt của bạn không có điểm nhấn. Bởi vậy, bạn có thể lựa chọn bấm mí mắt tại bệnh viện Thu Cúc để khắc phục nhược điểm trên. Đối với chi phí bấm mí mắt thì tại Thu Cúc, chi phí bấm mí Hàn Quốc cơ bản là 5 triệu, chi phí bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn là 8 triệu. Bạn có thể lựa chọn một trong hai phương pháp bấm mí này để có đôi mắt to đẹp, cuốn hút, nếp mí rõ ràng.

Về phương pháp bấm mí Hàn Quốc cơ bản: bác sĩ sẽ xác định điểm để luồn chỉ (từ 3-5 điểm) tại mí mắt trên rồi cố định với lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp này thì nếp mí chỉ tồn tại được trong một khoảng thời gian nhất định 2-3 năm, rồi mờ dần theo thời gian.

Về phương pháp bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn: sau khi xác định điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luôn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Từ đó, chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu hơn, rõ ràng hơn cho nếp mí được tồn tại chỉ sau 1 lần duy nhất.

Tuy nhiên, để xác định rõ nhất tình trạng của đôi mắt bạn nên đến trực tiếp bệnh viện bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe cũng như thực tế của đôi mắt mới có thể đưa ra được những lời khuyên chính xác nhất.

Không chỉ có dịch vụ về thẩm mỹ mắt mà tại Thu Cúc chúng tôi còn thực hiện rất nhiều các dịch vụ khác nhau nữa. Một trong những lĩnh vực cũng khá nổi tiếng của chúng tôi về mảng công nghệ cao đó chính là dịch vụ xóa hình xăm bằng laser, phương pháp giúp cho các bạn có nhu cầu xóa hình xăm để lấy lại một làn da tự nhiên và không bị người ta nhìn nhận là ăn chơi hay đua đòi gì cả.

Có muôn vàn lý do để một người đi xăm hình trên cơ thể thì cũng có chừng ấy lý do để họ xóa hình xăm:  hình xăm bị xấu, bị sai, do thay đổi quan niệm sống, do hoàn cảnh thay đổi, do tính chất công việc…

Có nhiều phương pháp xóa xăm: xăm phủ chồng, cắt bỏ da xăm, mài sâu vào da, dùng muối, dùng acid hoặc đốt bằng Laser CO2. Tuy nhiên, nhược điểm của các phương pháp này là không an toàn, gây đau đớn và để lại sẹo xấu.

Một phương pháp xóa hình xăm mới, mang lại hiệu quả cao được áp dụng thành công trên hàng ngàn khách hàng, giúp xóa đi những hình xăm không mong muốn, làm sáng đều màu da và tuyệt đối an toàn không để lại sẹo, đó là: Công nghệ xóa hình xăm Laser Nd:Yag thế hệ mới.

Laser Nd-yag là thế hệ laser xóa xăm thông minh chỉ phá hủy các màu mực xăm phù hợp với bước sóng phát ra, tuyệt đối không tổn hại đến vùng da không phù hợp. Do đó, bạn hoàn toàn thoải mái trong việc trị liệu.

Laser xóa xăm ND-yag được trang bị 2 xung kép cực ngắn đi liền nhau, tốc độ phát tia cực nhanh, tạo ra xung có thời gian cực ngắn (từ 5-20 phần tỉ giây) để tạo ra tia Laser công suất đỉnh tức thời cực cao (lên đến trên 200 triệu watt!) giúp việc xóa xăm được nhanh chóng, chính xác


*Sau khi xóa xăm những lưu ý chăm sóc da sau khi xóa hình xăm

  Không sử dụng các chất kích thích có cồn hoặc nước hoa, mỹ  phẩm trang điểm trong vòng 2 ngày sau khi xóa xăm.
-  Không gãi hay cào xước phần da vừa hình xăm. Bởi sau khi xóa xăm vùng da xóa xăm còn non, do vậy bạn cần chăm sóc da khi xóa hình xăm một cách an toàn, hiệu quả hơn.
-  Không chà xát vùng da bằng các vật thô cứng tránh bị nhiễm trùng.
-  Bôi kém tái tạo da để chăm sóc da sau khi xóa xăm theo chỉ định của bác sỹ. Ngoài ra không được bôi bất kỳ loại kem hay thuốc nào khác khi chưa có ý kiến của bác sĩ.
mmm-  Trong 2 ngày đầu, nên tránh nước và không rửa vào vùng xóa xăm nước quá nóng. Vì khi đó làn da của bạn rất yếu sẽ rất dễ bị tổn thương. Do dó, cách chăm sóc da sau khi xóa hình xăm này các bạn không được phép bỏ qua.
-  Ăn nhiều trái cây, rau củ và uống nhiều nước để nhanh chóng phục hồi vùng da điều trị.

-  Tránh để vùng da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời từ 4 – 6 tuần sau khi xóa xăm.

0 nhận xét: