Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Phun xăm lông mày giá bao nhiêu tiền

Phun xăm lông mày giá bao nhiêu tiền là câu hỏi của rất nhiều các khách hàng quan tâm khi có nhu cầu đi thực hiện thẩm mỹ để có được một đôi lông mày đjep tự nhiên và hấp dẫn nhất.để tìm hiểu về giá ca thực hiện thì bạn nên truy cập vào các web lớn của các thương hiệu uy tín để có thể có được một mức giá phù hợp và thực hiện an toàn và hiệu quả nhất nhé.


Thêu chân mày giá bao nhiêu?
Với rất nhiều homespa hay các cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ như hiện nay, thì khách hàng rất khó để tìm ra câu trả lời về giá thêu lông mày chính xác và có hiệu quả tốt nhất.
Do vậy chúng tôi xin giúp quý khách hàng đưa ra những tiêu chí để xác định thêu chân mày giá bao nhiêu, có phù hợp với chất lượng hay không?

Thêu lông mày giá bao nhiêu phụ thuộc vào công nghệ
Công nghệ thêu chân mày được thực hiện bằng phương pháp với đầu kim thiết kế chuyên dụng siêu vi điểm, thêu xen kẽ vào các đường chân mày thật. Giúp khắc phục tình trạng chân mày thưa hoặc ngắn. Với công nghệ tinh sảo như vậy thì giá thêu lông mày sẽ cao hơn so với các phương pháp phun xăm thông thường.

Kỹ thuật của chuyên viên cũng ảnh hưởng tới giá thêu chân mày
Công nghệ thêu chân mày không quá khó, tuy nhiên để có thể tạo được dáng chân mày và không lộ dấu vết thẩm mỹ, thì hoàn toàn phụ thuộc vào tay nghề của các chuyên viên. Đây cũng là lý do tại sao cùng một tên công nghệ nhưng lại có các mức giá thêu chân mày khác nhau giữa các trung tâm thẩm mỹ. Dựa vào hai tiêu chí này, chúng ta có thể nhận xét được thêu lông mày giá bao nhiêu là phù hợp và cho kết quả hoàn hảo nhất.

Với thắc mắc phun xăm lông mày giá bao nhiêu tiền? thì tại Bệnh viện Thu Cúc, chi phí cho dịch vụ phun lông mày thông thường là 1,8 triệu đồng và phun sau nâng cung mày là 2 triệu đồng. Đây là mức chi phí đã được Bệnh viện nghiên cứu kỹ, là mức giá phù hợp với chất lượng dịch vụ tốt tại bệnh viện. Mức giá trên đã được nhiều khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Trong tháng 11 này, Bệnh viện Thu Cúc đang triển khai chương trình khuyến mãi, tặng 15% cho khách hàng sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Trong đó có dịch vụ phun xăm lông mày. Vì thế bạn không cần quá e ngại về mức chi phí thực hiện.

Thu Cúc là địa chỉ uy tín, tin cậy nên được nhiều người lựa chọn
Ngoài băn khoăn phun xăm lông mày giá bao nhiêu tiền thì bạn còn đang lo ngại về việc làm đẹp có ảnh hưởng đến mắt không? Tại Thu Cúc, phun xăm lông mày được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế, các thao tác khéo léo, tỉ mỉ. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, các dụng cụ thực hiện vô trùng. Màu mực phun xăm Bệnh viện Thu Cúc sử dụng là loại mực tốt, bóng đẹp. Chính vì thế an toàn, không xâm lấn vùng xung quanh. Đặc biệt là không ảnh hưởng đến mắt. Sau phun xăm lông mày bạn sẽ tự tin với cặp mày rõ nét và cuốn hút.


0 nhận xét: