Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

3 cách điều trị hôi nách bằng muối cực hay

Muối trắng là nguyên liệu có nhiều công dụng. Loại nguyên liệu này được dùng trong nhà bếp, trong chăm sóc sức khỏe và nhất là trong trị hôi nách. Với đặc tính của mình, muối có thể điều trị hôi nách theo 3 cách dưới đây.

Trị hôi nách bằng muối trắng làm cơ thể bạn sạch mùi hôi nách

Trị hôi nách bằng muối trắng làm cơ thể bạn sạch mùi hôi nách

Trị hôi nách với nước muối nóng

Đối với nước muối nóng, bạn có thể dùng để điều trị hôi nách. Đây được coi là cách khử mùi hôi nách đơn giản mà không làm thay đổi hiệu quả điều trị. Bạn hãy chuẩn bị khoảng 100 ml nước nóng hòa tan với ½ thìa cà phê muối hạt. Sau cùng, bạn dùng loại nước này thoa lên vùng da dưới cánh tay. Để vùng nách khô, bạn có thể thoa phấn rôm để tạo mùi hương cho nách.

Nước muối nóng là cách trị hôi nách đơn giản

Nước muối nóng là cách trị hôi nách đơn giản

Trị hôi nách với muối trắng, bột quế

Nếu chọn điều trị hôi nách bằng muối trắng, bột quế, bạn cần phải rang muối thật khô. Lúc này, bạn cần nghiền muối thành bột mịn rồi trộn đều với bột quế rồi cho vào chảo đảo cho nóng, đổ ra miếng vải mỏng chườm vào nách. Cách này không những giúp bạn đặc trị được hôi nách mà còn để vùng nách có được mùi thơm từ quế thật quyến rũ.

Trị hôi nách với muối trắng, chanh tươi

Muối trắng, chanh tươi khi kết hợp sẽ tạo nên loại hỗn hợp thực sự hoàn hảo. Bởi như chúng ta đã biết, chanh tươi có lượng axit tự nhiên cao giúp loại bỏ mùi hôi, tẩy da chết rất tốt. Còn muối trắng lại có tác dụng diệt khuẩn, sát khuẩn hữu hiệu. Khi điều trị bằng chanh tươi và muối trắng, bạn hãy hòa tan muối trắng vào nước chanh rồi điều trị theo cách thông thường. Cuối cùng, dùng khăn mềm lau sạch vùng nách. Thực hiện trong thời gian dài sẽ đem lại cho bạn kết quả điều trị khá cao.

Chanh tươi, muối tinh mang đến hiệu quả điều trị hôi nách vô cùng lớn

Chanh tươi, muối tinh mang đến hiệu quả điều trị hôi nách vô cùng lớn

Trị hôi nách bằng muối trắng là cách điều trị khá hay và độc đáo, thế nên bạn có thể áp dụng kiên trì để có kết quả điều trị tốt nhất nhé. Còn nếu muốn tiết kiệm thời gian điều trị bạn có thể chọn điều trị hôi nách bằng công nghệ thẩm mỹ. Do công việc tất bật, cuộc sống gia đình bận rộn, nhiều người đã chọn điều trị hôi nách tại Thu Cúc. Với 3 phương pháp điều trị hôi nách là tiêm botox, phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo, bạn có thể lựa chọn bất kỳ phương pháp nào để có thể được điều trị thật hiệu quả.

Tham khảo cách điều trị này hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 hay đến trực tiếp số 286 Thụy Khuê-Tây Hồ-Hà Nội để được các bác sĩ tư vấn sâu hơn nhé.

0 nhận xét: