Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Cách chữa hôi nách bằng nguyên liệu tự nhiên

“Viêm cánh” là một trong những vấn đề khó nói và gây nhiều bất tiện cho khổ chủ cũng như những người xung quanh nhất. Thiên nhiên đã ban tặng cho con người những món quà vô cùng quý giá để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, các liệu pháp tự nhiên đa phần đều thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Vậy đâu là cách chữa hôi nách bằng nguyên liệu tự nhiên? Có thể tận dụng những thứ nào quanh ta để đánh bay mùi hôi nách khó chịu?

Cách chữa hôi nách bằng dầu dừa

Dầu dừa tinh khiết là một trong những nguyên liệu chăm sóc sắc đẹp quý giá, Các axit béo tự nhiên có trong dầu dừa giúp làm sạch và nuôi dưỡng vùng da dưới cánh tay, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mùi và ngăn không cho chúng quay trở lại, duy trì vùng nách thoáng sạch.

Cách chữa hôi nách bằng nguyên liệu tự nhiên

Dầu dừa có nhiều công dụng cho sức khỏe

Để chữa hôi nách bằng dầu dừa, bạn cần tìm mua hoặc tự chưng cất dầu dừa tinh khiết để đảm bảo hiệu quả tối ưu. Dùng bông thấm dầu dừa hoặc xoa dầu dừa trực tiếp lên vùng hố nách, mát xa nách trong khoảng 15 đến 20 phút rồi rửa mới rửa sạch lại với nước để các hoạt chất trong dầu thấm sâu vào lớp biểu bì. Thực hiện mỗi ngày một lần, bạn sẽ thấy hiệu quả khá rõ rệt.

Cách chữa hôi nách từ gừng tươi

Gừng là một loại thực vật được dùng làm thuốc và gia vị, trong củ gừng có các thành phần như: tinh dầu zingiberen, chất nhựa, chất cay, tinh bột…, tính cay, ấm, có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, giải độc. Người ta thường dùng gừng như một cách chữa hôi nách bằng nguyên liệu tự nhiên.

Cách chữa hôi nách bằng nguyên liệu tự nhiên

Gừng tươi có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi

Để trị hôi nách bằng củ gừng tươi, ta cần ép gừng lấy nước cốt, pha thêm một chút muối biển. Sau khi tắm rửa và vệ sinh sạch sẽ vùng da dưới cánh tay, thoa hỗn hợp nước ép gừng và muối lên, mát xa nhẹ nhàng, để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Cách này có thể thực hiện mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách chữa hôi nách từ cà chua

Là một loại quả thường dùng trong nấu nướng, cà chua rất dễ mua ở các chợ hoặc siêu thị. Trị hôi nách bằng cà chua không chỉ giảm mùi hôi nách mà còn giúp vùng da dưới cánh tay trắng sáng, mịn màng hơn.

Cách chữa hôi nách bằng nguyên liệu tự nhiên

Cà chua là một loại trái cây rất giàu vitamin và khoáng chất

Cà chua sau khi ép lấy nước hoặc xay nhuyễn sẽ được trộn với 2-3 thìa mật ong nguyên chất, sau đó thoa đều vào hố nách, giữ trong vòng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Phương pháp trị hôi nách này có thể lặp lại hàng ngày.

Cách chữa hôi nách từ dấm và muối

Muối biển là nguồn khoáng vi lượng dồi dào, giúp cải thiện độ đàn hồi của da, chống viêm, kháng khuẩn, khử mùi hôi… Bên cạnh đó, dấm cũng có tác dụng sát khuẩn, khử mùi. Sự kết hợp của hai nguyên liệu này tạo ra một hỗn hợp trị hôi nách từ thiên nhiên hiệu quả.

Cách chữa hôi nách bằng nguyên liệu tự nhiên

Muối biển có tính sát khuẩn rất cao

Bạn cần chuẩn bị muối biển, dấm gạo hoặc dấm táo. Pha muối và dấm theo tỉ lệ 1 thìa dấm – 2 thìa muối biển, sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng nách, chà xát nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước. Cần chú ý để tinh thể muối không làm tổn thương da.

Cách chữa hôi nách từ chanh tươi

Chanh tươi là một trong những nguyên liệu trị hôi nách rẻ tiền và dễ sử dụng nhất, với acid citrics và tinh dầu có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi mạnh. Cách trị hôi nách từ chanh tươi rất đơn giản: Bạn chỉ cần cắt một lát chanh mỏng chừng 0,5 cm rồi chà xát lên vùng nách, cầu kỳ hơn là vắt chanh lấy nước cốt và bôi lên nách. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chỉ để nước chanh lưu lại trên da tối đa là 10 phút để tránh khô da.

Những cách trị hôi nách từ thiên nhiên kể trên rất dễ kiếm và dễ thực hiện. Nếu mùi hôi nách không quá nặng, bạn hãy kiên trì áp dụng những phương pháp này để hạn chế phần nào mùi hôi và có cuộc sống tự tin, thoải mái hơn nhé. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về phương pháp chữa hôi nách bằng công nghệ Vaser Lipo – phương pháp rất được ưa chuộng tại Hoa Kỳ và đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thu Cúc. Chỉ với vài chục phút điều trị, mùi hôi nách của bạn sẽ có thể giảm bớt tới 80% bởi các tuyến mồ hôi nách đã được nhẹ nhàng hút ra khỏi da, hoàn toàn an toàn và không gây đau đớn, cho hiệu quả chữa hôi nách tối ưu.

Cách chữa hôi nách bằng nguyên liệu tự nhiên

Cận cảnh hút tuyến mồ hôi nách bằng công nghệ Vaser Lipo tại Thu Cúc

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, vui lòng liên hệ tổng đài 1900.5588.96 (24/7)

0 nhận xét: