Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Chứng hôi nách liệu có thể bị lây không?

Hôi nách khiến cơ thể bị nặng mùi và gây mất tự tin cho khổ chủ khi giao tiếp với những người xung quanh. Vậy chứng hôi nách liệu có thể bị lây không? Nếu bạn lo ngại tình trạng này ảnh hưởng đến người thân và bạn bè thì hãy tìm hiểu những thông tin sau đây.

Hôi nách có bị lây hay không?

Trên thực tế có rất nhiều người cho rằng khi mặc chung quần áo với người bị hôi nách sẽ dễ lây bệnh, hoặc khi sử dụng lăn khử mùi chung cũng vậy. Tuy nhiên theo các chuyên gia sức khỏe nhận định, hôi nách là bệnh không có tính lây truyền do tiếp xúc quần áo của người bệnh.

Bệnh hôi nách có bị lây không là thắc mắc được nhiều người quan tâm

Bệnh hôi nách có bị lây không là thắc mắc được nhiều người quan tâm

Như bạn đã biết, mùi hôi nách xuất hiện ở vùng nách là do sự hoạt động của tuyến mồ hôi lớn (tuyến Apocrine). Khi tuyến này phát triển mạnh sẽ tăng tiết các chất màng nhầy chứa chất béo, protenin tạo sự phát triển thuận lợi cho vi khuẩn. Theo đó, vi khuẩn gây mùi có cơ hội cư trú và phân hủy các sản phẩm này thành axit béo và amoniac tạo ra mùi khó chịu – chính là mùi hôi nách.

Do vậy nguyên nhân chính khiến bạn bị hôi nách không phải là do lây lan từ người khác. Hơn nữa, các chuyên gia cũng cho rằng, bệnh hôi nách không lây từ người này sang người khác và cũng không phải là bệnh truyền nhiễm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Do vậy, khi tiếp xúc cơ thể hay mặc áo của người bị hôi nách thì có khả năng sẽ bị hôi lây nhưng sau khi tắm rửa sạch sẽ thì không còn bị hôi nữa. 

Theo nhận định từ phía chuyên gia, hôi nách là căn bệnh không có tính lây lan

Theo nhận định từ phía chuyên gia, hôi nách là căn bệnh không có tính lây lan

Cách chữa hôi nách an toàn hiệu quả

Hiện nay chữa hôi nách bằng phương pháp tự nhiên được nhiều chị em truyền tai nhau thực hiện vì cách làm đơn giản dễ thực hiện và tiết kiệm chi phí. Theo đó chị em chỉ cần sử dụng các nguyên liệu như: gừng, muối biển, phèn chua, lá trầu không… chế thành dạng nước rồi chà xát lên vùng nách hàng ngày. Tuy nhiên, hiệu quả của những phương pháp này là không cao, mùi hôi nách có thể giảm nhưng không thể biến mất và tái phát trở lại. Vì vậy, các chuyên gia sức khỏe khuyên bạn nên tìm giải pháp công nghệ cao hoặc thẩm mỹ để trị sạch hùi hôi, tự tin khi giao tiếp.

Mùi hôi nách có thể giảm nhờ công thức với chanh tươi

Mùi hôi nách có thể giảm nhờ công thức với chanh tươi

Để đáp ứng nhu cầu trị sạch hôi nách bạn có thể tìm đến công nghệ hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo. Đây là công nghệ hiện đại được ứng dụng trong hút mỡ và cả trị hôi nách. Sau khi đã thăm khám và tư vấn cụ thể bác sĩ sẽ đưa đầu hút Vaser Lipo vào vùng hút đã định sẵn rồi hút bỏ nhẹ nhàng ra ngoài mà không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.

Để trị sạch hôi nách nhiều người đã tìm đến các phương pháp công nghệ cao

Để trị sạch hôi nách nhiều người đã tìm đến các phương pháp công nghệ cao

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm các cách trị hôi nách bằng phương pháp như: tiêm botox hoặc phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách. Với ưu điểm thực hiện nhanh chóng, an toàn tiêm botox rất hiệu nghiệm với những trường hợp chớm bị hôi nách. Còn với dịch vụ cắt tuyến mồ hôi nách sẽ giúp khách hàng trị sạch mùi hôi khó chịu và không tái phát trở lại.

Hiện nay, trị hôi nách tại Bệnh viện Thu Cúc đã và đang trở thành điểm đến đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Với hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn sớm loại bỏ mùi hôi cơ thể chỉ trong thời gian ngắn. Nếu quan tâm tới các dịch trên, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện tại số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ. Hà Nội hoặc gọi tới số 1900 55 88 96 để được nghe tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: