Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Liệu các loại quả có giúp bạn điều trị hôi nách?

Trong dân gian có rỉ tai nhau cách điều trị hôi nách bằng các loại quả. Vậy, liệu các loại quả có thực sự giúp bạn điều trị hôi nách? Chúng ta cùng kiểm chứng với các loại quả giúp điều trị hôi nách nhé.

Trị sạch hôi nách cho cuộc sống ngập tràn niềm vui

Trị sạch hôi nách cho cuộc sống ngập tràn niềm vui

Quả dưa leo

Dưa leo được sử dụng để làm thực phẩm. Loại quả này cũng được mọi người khá ưa chuộng và sử dụng nhiều trong làm đẹp cũng như trong điều trị hôi nách. Để nâng cao hiệu quả điều trị, bạn có thể kết hợp điều trị cùng với chanh tươi và bột nghệ để tạo thành hỗn hợp mang hiệu quả cao.

Bạn có thể làm hỗn hợp này theo 2 cách là cắt dưa leo thành từng lát mỏng, cho vào trộn vào hỗn hợp chanh tươi, nghệ, rồi đắp lên vùng nách. Hoặc, ép lấy nước cốt dưa leo hòa với nước cốt chanh tươi, rồi cho bột nghệ tạo thành hỗn hợp điều trị. Với 2 cách tạo hỗn hợp này bạn hãy chọn cách điều trị phù hợp cho mình để không làm giảm đi hiệu quả điều trị nhé. Cuối cùng, bạn hãy rửa sạch với nước ấm.

Dưa leo - loại quả lành tính điều trị hôi nách khá tốt

Dưa leo – loại quả lành tính điều trị hôi nách khá tốt

Quả mướp đắng

Mướp đắng cũng được dùng phổ biến trong cuộc sống. Vừa được chế biến trong bữa ăn, vừa được dùng là vị thuốc, mướp đắng còn đưcọ dùng trong trị hôi nách. Với mướp đắng, bạn có thể dùng cả lá lẫn quả để điều trị hôi nách. Nhưng với quả mướp đắng, bạn có thể dùng quả mướp đắng già xắt mỏng, phơi khô rồi đem sấy lên, pha như pha trà để uống bình thường. Tuy có vị ngăm đắng và khó uống nhưng trong một thời gian ngắn bạn sẽ thấy công dụng bất ngờ từ lợi quả này.

Quả chanh tươi

Lượng axit lớn trong chanh tươi đã khiến nhiều người tin tưởng và chọn chanh tươi trong làm đẹp. Thế nên, loại quả dùng trong bữa ăn thường ngày, trong trị một số bệnh đơn giản như ho, cảm,… lại có dịp phát huy công dụng trong làm đẹp.

Bạn chỉ cần lấy 1 quả chanh tươi, cắt đôi, sát vào vùng nách mỗi ngày. Loại quả này không những tẩy sạch da chết, làm trắng da mà còn giúp bạn khử hết mùi hôi trên cơ thể.

Chanh tươi - hỗ trợ trị hôi nách cực tốt

Chanh tươi – hỗ trợ trị hôi nách cực tốt

Quả cà chua

Bình thường cà chua được chị em dùng dưỡng da mặt nhưng khi bị hôi nách bạn cũng có thể điều trị căn bệnh khó nói này.

Bạn có thể rửa sạch cà chua rồi cắt thành lát mỏng, đắp lên vùng nách hoặc ép cà chua lấy nước cốt, thoa nước lên vùng nách để khử mùi hôi nách. Tuy nhiên, khi dùng cà chua đắp vùng nách bạn hãy để hỗn hợp trên nách khoảng 30 phút rồi rửa sạch cùng nước ấm nhé.

Các phương pháp trên đây, bạn có thể lựa chọn để có cách điều trị phù hợp nhé. Nhưng, không thể làm cách nào khác là bạn cần phải kiên trì thực hiện mới có kết quả điều trị như ý. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện hút tuyến mồ hôi nách, cắt tuyến mồ hôi nách hay phương pháp đơn giản như tiêm botox tại Thu Cúc nhé.

Trị hôi nách tại Thu Cúc - giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn

Trị hôi nách tại Thu Cúc – giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn

Muốn tìm hiểu sâu về các dịch vụ điều trị, nắm được thông tin chi tiết hay cần sự trợ giúp để đăng ký sử dụng dịch vụ nhanh nhất, bạn vui lòng liên hệ qua số hotline 0964 080 999 hoặc 1900 5588 96 để được hỗ trợ, tư vấn nhé.

0 nhận xét: