Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Tác dụng của tiêm boxtox trong trị hôi nách

Tiêm botox – Thủ thuật thẩm mỹ không xâm lấn, không phẫu thuật (động dao kéo) khiến chị em nhanh chóng ngăn được mùi hôi nách với giá cả phải chăng. Đây là phương pháp đem lại nhiều lợi ích đối với chị em.

Vậy botox là gì?

Tiêm botox trị hôi nách là lựa chọn của nhiều chị em

Tiêm botox trị hôi nách là lựa chọn của nhiều chị em

Botox là một chất đạm (dạng protein) được chiết xuất từ một vi khuẩn yếm khí có tên là Clostridium Botulinum có tác dụng làm đầy, tác động lên các cơ bó làm chúng trở lên căng phồng. Đặc biệt, trong y học người ta thường hay sử dụng chất này để gây ức chế tuyến mồ hôi mà không xâm lấn, thích hợp với những người bị hôi nách nhẹ nhưng ngại phẫu thuật.

Tiêm botox thực hiện như thế nào?

Với phương pháp này, quy trình thực hiện cũng khá đơn giản và an toàn. Đầu tiên, bác sĩ thăm khám và kiểm tra tình trạng hôi nách. Sau đó, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ tiêm botox để bạn dễ hình dung. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khoanh vùng nách cần điều trị, rồi tiêm botox tại chỗ để làm giảm triệu chứng tăng tiếu mồ hôi.

Có nên triệt lông nách để giảm hôi nách

Bác sĩ sẽ khoanh vùng tuyến mồ hôi nách và thực hiện tiêm botox

Tác dụng của việc tiêm botox trong điều trị hôi nách?

– Tiêm botox trong điều trị hôi nách có ưu điểm là thực hiện nhanh, đơn giản, an toàn và hiệu quả. Đây là công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn đã được tổ chức FDA (cơ quan quản lỹ dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) phê chuẩn năm 2004.

– Tiêm botox cũng là biện pháp thẩm mỹ không xâm lấn, phù hợp với nhu cầu muốn làm đẹp nhưng không muốn phẫu thuật. Tuy nhiên, vẫn cần đảm bảo đủ lượng để giúp trị hôi nách tối ưu.

– Không chỉ giúp điều trị chứng tăng tiết mồ hôi nách, khi tiêm botox mùi hôi tại các vùng như chân, tay cũng giảm đáng kể.

– So với các thủ thuật khác thì tiêm botox trị hôi nách có mức giá tiết kiệm nhất.

– Tác dụng trị hôi nách của việc tiêm botox có thể kéo dài từ 6 tháng tới 1 năm. Vì thế nếu không thích bạn có thể chờ cho các cơ trở lại bình thường và chuyển hướng điều trị khác như áp dụng công nghệ cao Vaser Lipo hoặc phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách.

Sau tiêm botox khách hàng sẽ không còn phải chịu đựng mùi cơ thể như trước đó

Sau tiêm botox khách hàng sẽ không còn phải chịu đựng mùi cơ thể như trước đó

+ Đối với phương pháp hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo: Đầu tiên, bác sỹ sẽ khoanh vùng điều trị tuyến mồ hôi nách, sau đó đưa đầu thiết bị Vaser Lipo vào thăm dò chính xác tuyến mồ hôi nách. Được thiết kế với đầu kim nhỏ gọn, kèm theo đèn chiếu sáng và camera ngầm, bác sĩ có thể quan sát chính xác chân tuyến mồ hôi nách rồi hút bỏ nhẹ nhàng ra ngoài mà không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Cuối cùng, bác sỹ sẽ tiến hành băng ép vùng nách bằng băng y tế chuyên dụng, không cần phải khâu và cắt chỉ. Vaser Lipo là 1 loại thiết bị được ứng dụng trong hút mỡ và cả trị hôi nách cho hiệu quả tối ưu và an toàn.

Trị hôi nách bằng kem đánh răng

Cắt tuyến mồ hôi nách cũng là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn

+ Đối với phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách: Những người có tuyến mồ hôi lớn và sâu bên trong thì nên áp dụng phương pháp này. Tuy nhiên, chỉ khi nào bác sỹ thăm khám và chỉ định mới được phép tiến hành phẫu thuật. Đầu tiên bác sỹ sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng trước khi làm phẫu thuật. Sau đó, bác sĩ gây tê cục bộ tại vùng nách và tiến hành rạch một đường nhỏ khoảng 3 – 4cm để bộc lộ tuyến mồ hôi, sau đó tiến hành thủ thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi của khách hàng.

Kết thúc phẫu thuật, bác sỹ sẽ khâu vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ và băng ép vùng nách giúp nhanh ổn định sau phẫu thuật. Khách hàng điều trị có thể loại bỏ mùi hôi nách lâu dài và ổn định.

Trên đây là những thông tin cơ bản về tác dụng của tiêm botox trong trị hôi nách. Hy vọng qua những phân tích trên bạn đã có thể tìm cho mình phương pháp trị hôi nách hiệu quả. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể gọi tới số 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể! Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được bác sĩ thăm khám và kiểm tra tình trạng nhé!

0 nhận xét: