Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Có nên triệt lông nách để giảm hôi nách hay không?

Nhiều người cho rằng lông nách chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến mùi hôi nách. Có thật là như vậy không? Cùng tìm hiểu về thứ lông có vẻ “vô dụng” trên cơ thể này và đánh giá xem có nên triệt lông nách để giảm hôi nách không nhé.

Lông nách có tác dụng gì?

Có nên triệt lông nách để giảm hôi nách

Lông nách có phải một trong những nguyên nhân dẫn đến mùi hôi nách?

Lông nách có tác dụng gì là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn. Ý nghĩa của “khu rừng” nơi vùng da dưới cánh tay vẫn còn gây nhiều tranh cãi, tuy nhiên, các nhà khoa học tạm thời kết luận lông nách khiến cho mồ hôi nách tiết ra mạnh hơn, giúp hơi ẩm thoát ra khỏi vùng nách dễ dàng hơn, làm nách thông thoáng hơn, bên cạnh đó cũng dẫn các loại vi khuẩn gây mùi ra khỏi da.

Lớp lông nách phát triển còn có vai trò giúp giảm ma sát của hai vùng da, bài tiết mồ hôi giúp tránh ứ đọng mồ hôi, dễ dẫn đến tình trạng viêm nang lông. Tuy vậy, lông nách thường khá dài, cứng và rậm, khiến cho chúng ta có cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận lông nách khiến cho vùng da dưới cánh tay luôn ẩm ướt mồ hôi, trở thành một trong những tác nhân gây mùi hôi nách.

Có nên triệt lông nách để giảm hôi nách

Nhiều người lựa chọn loại bỏ lông nách

Với những lý do trên, nhiều người đã kết luận việc để lông nách mọc tự do đúng là “lợi bất cập hại” và quyết tâm dọn sạch đám “cỏ” này với mong muốn giảm mùi hôi nách. Tuy nhiên trên thực tế, việc này không hoàn toàn cần thiết. Phái nữ có thể nên triệt lông vùng cánh để đảm bảo tính thẩm mỹ khi diện các bộ váy áo nhưng cánh mày râu lại muốn duy trì lông nách để thêm phần nam tính. Và bạn có biết, chúng ta hoàn toàn có thể trị hôi nách mà không nhất thiết phải triệt lông nách.

Trị hôi nách đơn giản – an toàn tại Bệnh viện Thu Cúc

Sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã mở ra những lựa chọn mới cho các bệnh nhân đã phải chung sống lâu năm với mùi hôi nách đáng ghét, các cơ sở thẩm mỹ và bệnh viện uy tín đều áp dụng kỹ thuật trị hôi nách tiên tiến để giúp khách hàng loại bỏ căn bệnh khó nói này. Bệnh viện Thu Cúc là một trong những điểm đến hàng đầu của những bệnh nhân mong mỏi thoát khỏi mùi hôi nách. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn, Thu Cúc luôn cam kết mang lại cho khách hàng hiệu quả trị hôi nách tối ưu mà không cần thiết phải thực hiện triệt lông nách. Hiện nay, có ba phương pháp trị hôi nách tại Thu Cúc, cho hiệu quả tối ưu và cực kỳ lâu dài, bao gồm:

Có nên triệt lông nách để giảm hôi nách

Bác sĩ thực hiện phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc

– Tiêm botox trị hôi nách: Các tuyến mồ hôi nách ở vùng da dưới cánh tay sẽ được khóa chặt khi tiêm botox. Phương pháp này có tính hiệu quả rất cao, tuy nhiên thời gian duy trì ngắn hơn hai phương pháp còn lại.

– Cắt tuyến mồ hôi nách: Phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách, dành cho những người có tuyến mồ hôi nách lớn, mùi hôi nặng.

Có nên triệt lông nách để giảm hôi nách

Khoanh vùng tuyến mồ hôi nách

Có nên triệt lông nách để giảm hôi nách

Thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc

– Hút tuyến mồ hôi nách bằng công nghệ Vaser Lipo: Hút bỏ tuyến mồ hôi nách bằng thiết bị chuyên dụng, dành cho những người có tuyến mồ hôi nách trung bình, không cần can thiệp phẫu thuật. Thiết bị Vaser Lipo ban đầu được ứng dụng để hút mỡ nhưng đã thể hiện công dụng tuyệt vời trong điều trị hôi nách. Hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo là công nghệ hiện đang rất được ưa chuộng tại Hoa Kỳ.

Cả hai phương pháp kể trên đều cho hiệu quả trị hôi nách lên đến 80-90%, chỉ cần thực hiện thủ thuật một lần duy nhất nhưng có tác dụng lâu dài, thấp nhất là từ 2 đến 3 năm. Sau khi chữa trị hôi nách tại Bệnh viện Thu Cúc, đã có rất nhiều khách hàng phản hồi về kết quả và tỏ ra hài lòng khi mùi hôi nách gần như biến mất, khiến việc giao tiếp thêm tự tin, cuộc sống thêm thoải mái, năng động.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ trị hôi nách tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn có thể liên hệ qua tổng đài 1900.5588.96 (24/7)

0 nhận xét: