Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Trị hôi nách bằng kem đánh răng như thế nào?

Kem đánh răng không chỉ giúp răng trắng, miệng thơm mà còn giúp loại bỏ mùi hôi nách hiệu quả. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người chọn nguyên liệu này để loại bỏ mùi cơ thể. Vậy trị hôi nách bằng kem đánh răng như thế nào? Hãy cùng khám phá những bí quyết sau đây.

Trị hôi nách bằng kem đánh răng thông thường

Kem đánh răng có chứa chất làm sach và kháng khuẩn cao vừa có tác dụng loại bỏ các vi khuẩn gây mảng bám trên răng, vừa giúp tiêu diệt vi khuẩn gây tăng tiết mồi hồi và khử hết mùi hôi nách. Theo đó, bạn có thể dùng kem đánh răng kết hợp với 1 số nguyên liệu tự nhiên khác hoặc dùng kem đánh răng thông thường như sau:

Cách thực hiện: Sau khi tắm xong, bạn chỉ cần lấy 1 lượng kem đánh răng vừa phải thoa đều lên 2 bên nách massage nhẹ nhang rồi để nguyên trong khoảng 30 phút cho kem tự khô rồi rửa lại thật sạch. Lưu ý, nên thực hiện cách làm này đều đặn mỗi ngày mùi hôi nach sẽ được giảm bớt rõ rệt.

Trị hôi nách bằng kem đánh răng và chanh tươi

Chanh tươi vốn có tính tẩy, hơn nữa vị chua của chanh cũng rất phù hợp để đánh bay mùi hôi. Axit tự nhiên có trong chanh tươi còn có tác dụng diệt khuẩn và khử mùi khi kết hợp với kem đánh răng sẽ cho hiệu quả trị hôi nách bất ngờ.

Cách thực hiện: Bạn chuẩn bị 100g kem đánh răng, 1/2 quả chanh tươi. Sau đó, dùng 1/2 quả chanh tươi chà xát nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết xung quanh nách. Tiếp tục, bóp một lượng kem đánh răng ra tay, sau đó bôi dàn trải vào nách. Đồng thời, thực hiện động tác massage nhẹ hàng trong khoảng 10-15 phút. Lưu giữ trong khoảng 20 phút thì rửa lại thật sạch. Bạn cũng có thể dùng nước cốt chanh trộn đều cùng kem đánh răng để tạo nên hỗn hợp trị hôi nách cũng có hiệu quả tương tự.Nên thực hiện đều đặn chữa hôi nách bằng kem đánh răng hàng tuần từ 2-3 lần, thời gian áp dụng tốt nhất là vào buổi sáng sau khi tắm xong.

Trị hôi nách bằng chanh tương và gừng

Vị cay nóng của gừng rất tốt cho việc khử mùi hôi. Khi kết hợp gừng với kem đánh răng sẽ cho hiệu quả khử hôi, diệt vi khuẩn nhanh chóng.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần ép lấy nước cốt gừng trộn cùng kem đánh răng dùng hỗn hợp này để thoa đều lên nách sau khi đã vệ sinh vùng nách. Sau khoảng 30 phút bạn rửa sạch lại vùng nách bằng nước ấm. Thực hiện cách chữa hôi nách bằng kem đánh răng và gừng thường xuyên sẽ  giúp vùng nách thông thoáng và giảm bớt mùi hôi.

Trị hôi nách bằng kem đánh răng và bakingsoda

Baking soda có tên goi khác là muối nở. Đây cũng là một trong những nguyên liệu có tác dụng trị hôi nách hiệu quả. Với tác dụng khử mùi mạnh nguyên liệu này khi kết hợp với kem đánh răng sẽ nhanh chóng đánh bật mùi hôi khó chịu.

Cách thực hiện: Trộn đều 1 lượng kem đánh răng vừa đủ với baking soda. Sau đó, thoa đều hỗn hợp trên lên 2 bên nách, massage nhẹ nhàng để đẩy mạnh tác dụng khử mùi. Bạn giữ khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước lạnh. Nên thực hiện 3 – 4 tuần mỗi lần để có kết quả tốt nhất.

Trị hôi nách bằng kem đánh răng và phèn chua

Ngoài những nguyên liệu như chanh tươi, gừng hoặc bakingsoda chị em cũng có thể kết hợp trị hôi nách bằng kem đánh răng và phèn chua.

Cách thực hiện: Lấy 1 lượng kem đánh răng vừa phải, trộn cùng phèn chua khi đã tán thành bột mịn. Tiến hành trộn đều và thoa lên nách sau khi đã làm sạch nách trước đó. Bạn giữ khoảng 20-30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Nên thực hiện cách làm này mỗi tuần 2-3 lần để có được hiệu quả khử hôi tốt nhất.

Trị hôi nách bằng kem đánh răng tuy giảm bớt mùi hôi nhưng không thể điều trị sạch hôi nách bên cạnh đó phải kiên trì mới có tác dụng. Nếu sau 1 thời gian dài chữa trị hôi nách bằng kem đánh răng không có hiệu quả các bạn nên sử dụng biện pháp trị hôi nách bằng công nghệ cao với các phương pháp như tiêm botox, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi, hút tuyến mồ hôi bằng Vase Lipo. Đây là những giải pháp giúp trị mồ hôi nách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Những phương pháp này đã và đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thu Cúc. Nếu quan tâm đến dịch vụ, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: