Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Các biện pháp giúp bạn ngăn khử mùi hôi nách hiệu quả

Hôi nách là căn bệnh thường gặp. Tuy nhiên, nếu như biết cách chữa trị phù hợp bạn có thể ngăn ngừa mùi hôi trên cơ thể một cách hiệu quả. Các biện pháp giúp bạn ngăn khử mùi hôi nách dưới đây sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một cơ thể sạch mùi hôi nách.

Ngăn ngừa hôi nách đúng lúc giúp bạn hết ngại ngùng

Ngăn ngừa hôi nách đúng lúc giúp bạn hết ngại ngùng

Củ cải và chất glycerin

Chắc hẳn cũng không nhiều bạn biết về chất glycerine, đây là một loại chất nền, trong suốt, không có mùi và khá phổ biến trong ngành mỹ phẩm. Khi thực hiện biện pháp củ cải và chất glycerine bạn có thể chuẩn bị thêm một lọ xịt nhỏ sạch sẽ. Tiếp đó lấy nước ép từ 10 củ cải và trộn cùng 1/4 muỗng cà phê chất glycerine, lọc kĩ hỗn hợp lấy nước, giữ trong trai xịt có thể để lạnh và bảo quản trong khoảng 1 tuần. Bạn có thể thay thế củ cải bằng gừng tươi nhé.

Củ cải giúp bạn loại bỏ hữu hiệu mùi hôi trên co thể

Củ cải giúp bạn loại bỏ hữu hiệu mùi hôi trên co thể

Bột nổi, phèn chua, chanh, dấm

Chắc hẳn là trong căn bếp của bạn có nhiều chất mang khả năng khử mùi tốt như: bột nổi, chanh, phèn chua, dấm, …. Với bột nổi kết hợp cùng phèn chua cán nhuyễn, cách dùng như phấn rôm thường, thoa bột này nên vùng nách đã lau khô sau khi tắm. Chú ý rằng tác dụng chính của bột nổi là thấm, hút và khử mùi nó không hề có tác dụng ngăn tuyến tiết mồ hôi. Dấm thì bạn có thể dùng những loại dấm hoa quả, dấm táo, … đề có tác dụng khử mùi tốt. Đọc đến đây hẳn là bạn đang thắc mắc về mùi của dấm, đừng lo lắng vì mùi dấm chỉ tồn tại trên cơ thể bạn trong vài phút sẽ biến mất.

Rượu

Nếu một ngày làm việc của bạn quá bận rộn, đầy dẫy công việc ngoài trời chắc chắn không thể chánh việc đổ mồ hôi dưới vùng cánh tay. Bạn hãy tắm sạch sẽ bằng xà bông có tính diệt khuẩn lau khô cơ thể và thoa rượu trắng nên nhằm diệt khuẩn trên cơ thể bạn, hoặc phương pháp thay thế rượu là dùng nước rửa tay khô nhanh không cần rửa lại. Bạn sịt vào bông tẩy trang tạm thời để thoát khỏi mùi hôi nách “cấp tốc”. Thành phần của loại nước rửa tay này chủ yếu là cồn nên bay hơi rất nhanh.

Rượu giúp bạn trj sạch bệnh hôi nách dễ dàng

Rượu giúp bạn trj sạch bệnh hôi nách dễ dàng

Chế độ ăn uống

Việc ăn uống hằng ngày của bạn có sự ảnh hưởng phần nào đến mùi cơ thể của bạn. Ăn quá nhiều các loại thực phẩm đỏ như thịt bò, thịt cừu, các loại gia vị mùi nặng như hành tây, tỏi, cà ri, … hay uống cà phê, trà sẽ khiến bạn gặp rắc rối. Hãy hạn chế, giảm thiểu tiêu thụ hoặc có thể kiêng những loại thực phẩm trên. Trong một thời gian ngắn bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi khá rõ.

Lá khổ qua

Lá khổ qua đặc trị hôi nách không kém các nguyên liệu khác

Lá khổ qua đặc trị hôi nách không kém các nguyên liệu khác

Trong dân gian khổ qua là một trong những nguyên liệu thuốc quan trọng trong nhiều bài thuốc quý. Trong thành phần của khổ qua có chứa kha khá lượng vitamin C “khoảng 120 mg”, kali trong khổ qua cũng có tác dụng giảm huyết áp, beta carotene giúp làm sáng mắt, ngừa ung thư. Cạnh đó “lá” khổ qua cũng có tác dụng chữa hôi nách rất tốt. Đơn giản, bạn dùng lá cây khổ qua giã lấy nước cốt rồi bôi vào nách. Sau khoảng 1 tuần, mùi hôi được hạn chế đáng kể gần như không còn. Ngoài ra, bã của lá cây khổ qua bạn có thể đắp vào hốc nách khi ngủ. Sau một thời gian áp dụng, bạn sẽ nhìn thấy hiệu quả không ngờ của các làm này.

0 nhận xét: