Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Khử mùi hôi nách bằng kem đánh răng

Kem đánh răng là nguyên liệu rất dễ kiếm tìm, gần gũi, thân thuộc, không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt của mỗi người. Nguyên liệu này không chỉ giúp bạn vệ sinh sạch sẽ cá nhân, làm giảm đau rát cho những trường hợp bỏng nhẹ mà còn có đặc tính khử mùi hôi nách rất tốt.

Tác dụng trị hôi nách của kem đánh răng

Bên cạnh tác dụng chính là làm sạch răng miệng, đánh tan các mảng bám giúp răng trắng sáng, chắc khỏe các thành phần trong kem đánh răng còn có tác dụng khử mùi hôi hiệu quả. Chính vì vậy kem đánh răng là nguyên liệu được nhiều người sử dụng để trị hôi nách tại nhà.

Vùng nách sẽ trở lên khô thoáng và sạch mùi nhờ kem đánh răng

Vùng nách sẽ trở lên khô thoáng và sạch mùi nhờ kem đánh răng

Với khả năng làm sạch và kháng khuẩn cao kem đánh răng loại bỏ các vi khuẩn gây mùi trên bề mặt da vùng nách và ngăn ngừa chúng phát triển. Tác dụng khử mùi giúp đẩy lùi mùi hôi nách khó chịu giúp vùng nách khô thoáng, sạch mùi. Bạn có thể dùng kem đánh răng nguyên chất hoặc kết hợp với 1 số nguyên liệu tự nhiên khác để có kết quả trị hôi nách tốt nhất.

Hướng dẫn trị hôi nách bằng kem đánh răng

Chữa hôi nách bằng kem đánh răng

Bước 1: Vệ sinh vùng da nách sạch sẽ bằng nước hoặc một ít nước cốt chanh pha loãng.

Bước 2: Dùng kem đánh răng chuyên dùng mỗi ngày thoa lên vùng da nách cho thật đều, chờ khô thì đem lau sạch lại với nước. Hoặc nếu như bạn làm vào buổi tối thì bạn có thể bôi kem đánh răng lên và để cả tối tới sáng mai rửa sạch lại với nước.

Bước 3: Dùng chút phấn rôm thoa lại vùng da nách sau khi vừa dùng mặt nạ kem đánh răng giúp cho vùng da nách trở nên khô thoáng, hạn chế mùi hôi xuất hiện trong ngày.

Bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng nách trước khi thực hiện với công thức từ kem đánh răng

Bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng nách trước khi thực hiện với công thức từ kem đánh răng

Chữa hôi nách bằng kem đánh răng + chanh tươi

Chanh tươi từ lâu đã được sử dụng như một nguyên liệu trị hôi nách hiệu quả và an toàn. Axit tự nhiên có trong chanh tươi có tác dụng diệt khuẩn và khử mùi hôi khi kết hợp với kem đánh răng sẽ cho hiệu quả bất ngờ đấy.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– Kem đánh răng tuýp nhỏ

– 1/2 quả chanh tươi

Cách thực hiện:

–  Dùng 1/2 quả chanh tươi chà xát nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết xung quanh nách.

–  Bóp một lượng kem đánh răng ra tay, sau đó bôi dàn trải vào nách.

– Thực hiện động tác massage nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút. Lưu giữ trong khoảng 20 phút thì rửa lại thật sạch.

Hỗn hợp kem đánh răng + chanh sẽ giúp loại bỏ mùi hôi nách nhanh chóng, hiệu quả

Hỗn hợp kem đánh răng + chanh sẽ giúp loại bỏ mùi hôi nách nhanh chóng, hiệu quả

Bạn cũng có thể dùng nước cốt chanh trộn đều cùng kem đánh răng để tạo nên hỗn hợp trị hôi nách cũng có hiệu quả tương tự. Nên thực hiện đều đặn chữa hôi nách bằng kem đánh răng hàng tuần từ 2-3 lần, thời gian áp dụng tốt nhất là vào buổi sáng sau khi tắm xong, bạn có thể tự tin cho 1 ngày dài hoạt động.

Chữa hôi nách bằng kem đánh răng + gừng

Một cách chữa hôi nách bằng kem đánh răng mà bạn không thể bỏ qua là sử dụng kem đánh răng kết hợp với gừng để trị hôi nách.

Thật đơn giản, bạn chỉ cần ép lấy nước cốt gừng trộn cùng kem đánh răng dùng hỗn hợp này để thoa đều lên nách sau khi đã vệ sinh vùng nách. Sau khoảng 30 phút bạn rửa sạch lại vùng nách bằng nước ấm. Thực hiện cách chữa hôi nách bằng kem đánh răng và gừng sẽ  giúp vùng nách thông thoáng và giảm bớt mùi hôi đấy.

Chữa hôi nách bằng kem đánh răng + baking soda

Baking soda hay còn gọi là muối nở có tác dụng khử mùi hiệu quả trị hôi nách bằng kem đánh răng và baking soda sẽ giúp nách thông thoáng, giảm bớt mùi hôi hiệu quả.

Với công thức từ bakingsoda bạn nên kiên trì thực hiện để có hiệu quả tốt nhất

Với công thức từ bakingsoda bạn nên kiên trì thực hiện để có hiệu quả tốt nhất

Cách thực hiện khá đơn giản bạn chỉ cần dùng kem đánh răng và baking soda tạo thành hỗn hợp trị hôi nách. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên 2 bên nách rồi để nguyên khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại. Kiên trị thực hiện đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Trị hôi nách bằng kem đánh răng tuy giảm bớt mùi hôi nhưng không thể điều trị hôi nách triệt để bên cạnh đó phải kiên trì mới có tác dụng.

Nếu sau 1 thời gian dài chữa trị hôi nách bằng kem đánh răng không có hiệu quả các bạn nên sử dụng biện pháp trị hôi nách bằng công nghệ cao với phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi để trị hôi nách. Công nghệ hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thu Cúc với ưu điểm trị hôi nách triệt để nhanh chóng, an toàn. Để tìm hiểu thêm về công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi trị hôi nách các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: