Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Mẹo hay giúp bạn đánh bay mùi viêm cánh

Chẳng may mắc bệnh viêm cánh làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của mỗi người. Bởi thế, bạn có thể loại bỏ đi căn bệnh này bằng các mẹo hay đánh bay mùi viêm cánh được gợi ý trong bài viết dưới đây.

Đánh bay mùi hôi nách để cuộc sống tơi đẹp hơn

Đánh bay mùi hôi nách để cuộc sống tơi đẹp hơn

Khử mùi hôi nách với tinh dầu hương thảo

Hương thảo có vị chát, nóng, mùi thơm nồng, hơi se, có tính tẩy uế và chuyển máu. Tinh dầu hương thảo có tác dụng trị rụng tóc, diệt khuẩn và loại bỏ mùi hôi cơ thể hiệu quả. Khi trị viêm cánh bằng tinh dầu hương thảo, bạn chỉ cần cho một chút dầu hương thảo vào cùng với nước tắm, rồi chà vào vùng nách khi tắm để loại bỏ mùi. Thực hiện mẹo trị hôi nách này thường xuyên sẽ mang lại kết quả cao.

Tinh dầu hương thảo loại trừ bênh hôi nách hữu hiệu

Tinh dầu hương thảo loại trừ bênh hôi nách hữu hiệu

Khử mùi hôi nách với nước ép cà chua

Cà chua có chứa nhều vitamin C và A,…có tác dụng làm đẹp da, cải thiện tình trạng về lỗ chân lông, giúp giảm mùi hôi khó chịu tại vùng nách. Bạn có thể cho thêm vài cốc nước ép cà chua vào trong bồn nước tắm, và ngâm toàn bộ cơ thể vào trong nước đó khoảng 15 phút. Phương pháp này là cách chữa hôi nách tại nhà dễ thực hiện được nhiều người sử dụng.

Khử mùi hôi nách với trứng gà luộc

Bên cạnh tác dụng làm đẹp da, kích thích lông mày mọc nhanh, bạn có thể dùng trứng gà luộc để trị hôi nách, loại bỏ mùi hôi khó chịu trên cơ thể.  Lấy hai quả trứng gà luộc chín, bóc vỏ ngoài lúc còn nóng rồi cho vào mỗi bên nách một quả. Bạn cứ để ở nách đến khi nào trứng gà nguội hẳn thì lấy ra. Tiếp sau đó, lấy một miếng gừng lau xát hai bên nách của bạn cho thật kỹ. Làm liên tục bạn sẽ thấy phương pháp này hữu hiệu với việc đẩy lùi mùi hôi cho vùng da dưới cánh tay đấy.

Trứng gà luộc hút mùi hôi nách thật dễ dàng

Trứng gà luộc hút mùi hôi nách thật dễ dàng

Khử mùi hôi nách với cơm nóng

Cơm nóng sẽ hút mùi hôi trong nách và ức chế tuyến mồ hôi không cho gây mùi. Đây là phương pháp chữa hôi nách đơn giản và dễ làm nhưng cách chữa hôi nách bằng phương pháp dân gian này chỉ cho hiệu quả khi thực hiện thường xuyên và kiên trì. Sau khi nấu xong cơm, các bạn xới cơm nóng nắm thành nắm nhỏ và lăn đều vào hốc nách. Lưu ý, vùng nách phải được vệ sinh sạch sẽ (nếu triệt được sạch lông thì sẽ cho hiệu quả chữa hôi nách cao nhất).

Khử mùi hôi nách với củ cải đường

Thêm một cách chữa hôi nách khá đơn giản và tiết kiệm nữa đó là dùng củ cải đường, bạn có biết trong củ cải đường có chứa nhiều tinh dầu thơm giúp khử mùi cực kì tốt, thêm một số chất có tính cay giúp diệt khuẩn khử mùi và ngăn ngừa tuyến mồ hôi hoạt động tốt. vì vậy mà củ cải đường là nguyên liệu khó bỏ qua được trong việc điều trị hôi nách.

Muốn loại bỏ mùi hôi nách trên cơ thể, bạn có thể dùng 1/2 củ cải đường đem giã nhỏ và đắp vào vùng da nách nơi mùi hôi phát tán, khoảng 15 phút bạn sẽ thấy mùi hôi được loại bỏ nhanh chóng. Thực hiện cách này 2 lần/ngày, bạn sẽ thấy mùi hôi nách được loại bỏ nhanh hơn. Ngoài ra, bạn nên dùng nhiều củ cải vào các món ăn hàng ngày nhằm thanh nhiệt, giải độc cơ thể, giúp tuyến mồ hôi hoạt động hạn chế hơn.

Khách hàng thăm khám, điều trị bệnh tại Thu Cúc

Khách hàng thăm khám, điều trị bệnh tại Thu Cúc

Những cách trị hôi nách độc đáo trên đây sẽ giúp bạn loại bỏ sạch đi mùi viêm cánh khó chịu trên cơ thể. Ngoài ra, bạn có thể chọn trị hôi nách bằng 3 phương pháp như: tiêm botox, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo tại Thu Cúc. Với 3 sự lựa chọn này, bạn hãy tìm cho mình phương pháp phù hợp nhất để có thể tự tin loại bỏ căn bệnh khó chịu và ngày càng thành công hơn trong cuộc sống, cũng như công việc. Cách nhanh nhất để tìm hiểu dịch vụ cũng như đăng ký sử dụng dịch vụ là bạn trực tiếp bấm số 1900 5588 96 hoặc 0964 080 999 sẽ được hỗ trợ dịch vụ.

0 nhận xét: