Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Liệu gừng tươi có giúp bạn trị được hôi nách?

Gừng tươi là nguyên liệu dân gian phổ biến. Bên cạnh việc dùng làm thực phẩm trong nhà bếp, gừng tươi còn được dùng làm nguyên liệu chữa bệnh. Nhiều người cũng đặt câu hỏi: “Liệu gừng tươi có giúp bạn trị được hôi nách?” Chúng ta hãy cùng kiểm nghiệm trong bài viết này nhé. 

Còn gì thoải mái hơn khi loại bỏ sạch được mùi hôi trên cơ thể

Còn gì thoải mái hơn khi loại bỏ sạch được mùi hôi trên cơ thể

Nước ép gừng, chanh tươi

Một cách khác là bạn có thể lấy nước ép gừng rồi vắt thêm nửa quả chanh, làm tương tự như cách 1. Chanh cũng là chất kháng khuẩn tốt, sẽ giúp bạn làm sạch vùng nách, khử mùi hôi và về lâu dài giúp giảm vết thâm, làm nách trắng lên.

Chanh tươi, gừng mang lại hiệu quả trị sạch mùi viêm cánh

Chanh tươi, gừng mang lại hiệu quả trị sạch mùi viêm cánh

Nước ép gừng tươi

Cách đơn giản nhất để trị hôi nách bằng gừng là bạn hãy lấy gừng tươi, cạo vỏ rồi giã nhuyễn, vắt lấy nước rồi dùng bông sạch thấm nước ép gừng bôi lên nách đã được vệ sinh sạch sẽ. Tốt nhất bạn nên làm sau khi tắm hàng ngày. Làm liên tục trong 10-15 ngày sẽ thấy hiệu quả tùy vào tình trạng của từng người.

Nước ép gừng tươi, củ cải trắng

Bạn có thể dùng nước ép gừng trộn với nước ép củ cải trắng rồi bôi lên vùng nách đã được vệ sinh sạch sẽ. Củ cải trắng cũng có tác dụng ức chế sự phát triển của vi khuẩn vì trong củ cải trắng cũng có chứa chất cay như gừng.

Gừng tươi và củ cải trắng đánh bay mùi hôi nách khó chịu

Gừng tươi và củ cải trắng đánh bay mùi hôi nách khó chịu

Nước ép gừng tươi, bột long não

Trị hôi nách bằng gừng và bột long não là bài thuốc gia truyền được nhiều người sử dụng nhưng phức tạp hơn hai cách trên. Bạn cần cả thân, rễ, củ gừng đem phơi khô. Dùng gừng đã phơi khô tán nhỏ thành bột mịn rồi trộn với bột long não, hòa với một ít nước. Bôi hỗn hợp này lên nách sau khi tắm hàng ngày và để trên da 15 phút rồi rửa sạch.

Nước ép gừng tươi, muối tinh

Bạn có thể pha muối với nước ấm rồi thêm nước ép gừng, hỗn hợp này sẽ giúp khử sạch vi khuẩn. Nhưng bạn cần kiên trì làm đều đặn hàng ngày trong thời gian dài để có hiệu quả.

Lựa chọn gừng tươi làm nguyên liệu điều trị hôi nách cũng không có gì là bất ngờ nếu như bạn đã hiểu rõ công dụng của loại nguyên liệu này. Với đặc tính khử khuẩn rất tốt, không chỉ giúp kháng viêm mà gừng tươi còn có thể khử sạch mùi hôi nách giúp bạn lấy lại nét trẻ trung cho làn da vùng nách và sạch mùi hôi nách. Bên cạnh đó, bạn có thể trị hôi nách bằng thẩm mỹ để nâng cao hiệu quả điều trị và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể.

Đo vẽ, trị hôi nách cho khách hàng tại Thu Cúc

Đo vẽ, trị hôi nách cho khách hàng tại Thu Cúc

Tại Thu Cúc, 3 phương pháp điều trị hôi nách được khách hàng lựa chọn là hút tuyến mồ hôi nách, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, tiêm botox. Mỗi phương pháp  có một ưu nhược điểm khác nhau tùy vào sự lựa chọn của khách hàng nhưng đều mang lại sự hài lòng cho số đông khách hàng. Muốn đăng ký sử dụng dịch vụ hoặc còn thắc mắc về dịch vụ cần giải đáp, bạn vui lòng bấm số 1900 5588 96 hoặc 0964 080 999 để được tư vấn, hỗ trợ dịch vụ.

0 nhận xét: