Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Mách nhỏ cách trị hôi nách tại nhà bằng các loại tinh dầu

Các loại tinh dầu có tác dụng khá hiệu quả trong việc điều trị hôi nách. Tuy nhiên, muốn loại bỏ hết mùi hôi này bạn hãy dùng đúng cách các loại tinh dầu dưới đây nhé.

Trị sạch hôi nách tại nhà bằng các loại tinh dầu

Trị sạch hôi nách tại nhà bằng các loại tinh dầu

Tinh dầu trà

Tinh dầu trà là một dược liệu vô cùng hữu hiệu trong việc chữa trị hôi nách vĩnh viễn, với tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm giúp làm sạch vùng da dưới cánh tay. Hơn nữa, khi tiếp xúc với da, tinh dầu trà sẽ len lỏi vào sâu các lỗ chân lông loại bỏ bã nhờn, giữ cho da luôn khô thoáng.

Cách làm

Muốn điều trị hôi nách bằng tinh dầu trà, bạn cần chuẩn bị sẵn 2 loại nguyên liệu tinh dầu trà, chanh tươi. Với tỷ lệ, 03 thìa cà phê tinh dầu trà và ½ thìa cà phê nước cốt chanh tươi, bạn hãy trộn đều nguyên liệu này vào trong 1 chén nhỏ, dùng bông thấm nước thoa lên vùng da dưới cánh tay để khoảng 15 phút rửa sạch với nước ấm. Cuối cùng, bạn dùng khăn mềm, lau khô giúp vùng nách được thoáng.

Trị hôi nách tại nhà với tinh dầu trà giúp bạn tự tin loại bỏ sạch mùi hôi nách

Trị hôi nách tại nhà với tinh dầu trà giúp bạn tự tin loại bỏ sạch mùi hôi nách

Tinh dầu khuynh diệp

Khuynh diệp hay còn gọi là bạch đàn là loài cây lấy gỗ lá có mùi thơm nặng. Các thành phần trong lá khuynh diệp có chứa nhiều loại tinh dầu tốt có giá trị trong y học và công nghiệp. Vì thế, nhiều hãng mỹ phẩm đã lợi dụng tính chất này chế thành những loại nước hoa có hương thơm tự nhiên và thành những loại tinh dầu chữa bệnh hiệu quả trong đó có bệnh hôi nách.

Cách làm

Dùng tinh dầu khuynh diệp trộn cùng 1 lượng nhỏ dấm gạo sẽ giúp bạn có được hỗn hợp dung dịch điều trị hôi nách thật hiệu quả. Sau đó, bạn dùng bông thấm nước thấm dung dịch thoa lên vùng nách để loại bỏ mùi hôi khoảng 15 phút. Cuối cùng, bạn loại bỏ sạch mùi hôi vùng nách.

Tinh dầu bưởi

Nếu như vỏ bưởi dùng để gọi đầu giúp mái tóc mượt mà, óng ả thì vỏ bưởi cũng được dùng trong điều trị hôi nách. Loại nguyên liệu này có thể giúp bạn trị hôi nách theo 2 cách:

Cách 1: bạn lấy vỏ của 3 quả bưởi đã phơi qua 1 nắng, bỏ hết cùi trắng bên trong, chỉ lấy vỏ xanh. Sau đó, bạn cho nguyên liệu đổ nước ngập vào nồi, cho vào giữa 1 chiếc bát to đậy ngược vung nồi, cho túi đá bên trên vung nồi để làm tinh dầu bay lên gặp lạnh đọng thành nước rơi xuống bát đặt bên dưới. Đun sôi nước để nhỏ lửa, bạn chú ý nếu đá trong túi tan hết hãy dùng túi đá khác. Sau 30 phút, bạn sẽ có phần nước trong bát là tinh dầu bưởi. Hãy dùng để thoa lên vùng nách hàng ngày.

Tinh dầu bưởi mang lại tác dụng trị hôi nách hữu hiệu, an toàn cho da

Tinh dầu bưởi mang lại tác dụng trị hôi nách hữu hiệu, an toàn cho da

Cách 2: Bạn hãy lặn tinh dầu bưởi từ vỏ bưởi rồi cho vào lọ nhỏ, thêm lượng nước vừa phải sao cho nước bằng 100 lần lượng tinh dầu cho vào bình. Bạn lắc đều để tinh dầu hòa tan vào nước. Sau đó, dùng bông y tế thấm dung dịch thoa lên vùng nách, vừa thoa vừa massage để tinh dầu thấm vào da. Mỗi ngày 2 lần sẽ giúp bạn hết nỗi lo của bệnh hôi nách.

Cách trị hôi nách trên đây rất đơn giản, tiện lợi, bạn có thể dùng hàng ngày để xóa đi căn bệnh hôi nách mỗi ngày. Nhưng bạn cần dùng lâu dài mới có thể mang lại kết quả. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng 3 phương pháp điều trị hôi nách tại bệnh viện Thu Cúc.

Hút tuyến mồ hôi bằng vaser lipo tại Thu Cúc mang lại hiệu quả lâu dài cho vùng nách

Hút tuyến mồ hôi bằng vaser lipo tại Thu Cúc mang lại hiệu quả lâu dài cho vùng nách

Với phương pháp cắt bỏ tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo, tiêm botox, bạn có thể tự tin loại bỏ mùi hôi nách trên cơ thể bằng phương pháp phù hợp nhất với cơ thể. Để tìm hiểu sâu hơn về cách điều trị căn bệnh này cũng như còn thắc mắc về dịch vụ, bạn vui lòng bấm số 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 sẽ được hỗ trợ dịch vụ nhé.

0 nhận xét: