Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Tuyệt chiêu trị hôi nách an toàn bằng muối trắng

Mùi hôi tiết ra từ cánh tay khiến bạn không khỏi tự ti và mặc cảm khi tiếp xúc với người xung quanh. Nếu bạn muốn loại bỏ mùi hôi nhanh chóng để tự tin, thoải mái trong ngày hè này thì có một gợi ý rất hay dành cho bạn đó là sử dụng muối biển. 

Muối biển – thần dược trị hôi nách hiệu quả

Muối biển vốn có tính sát khuẩn cao nên giúp trị hôi nách hiệu quả

Muối biển vốn có tính sát khuẩn cao nên giúp trị hôi nách hiệu quả

Trong muối biển có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, chống viêm, kháng khuẩn, khử mùi hôi… Muối là tinh thể dạng màu trắng hoặc màu xám có thể được chế tạo theo nhiều cách: lấy từ nước biển hay hồ nước mặn. Muối có vai trò đến cân bằng lượng nước trong cơ thể .Theo nhiều cuộc nghiên cứu, muối biển có khả năng giết chết vi khuẩn cư trú ở trên bề mặt da, loại bỏ mùi hôi trên cơ thể một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, nước muối cũng là một sản phẩm tự nhiên giúp tẩy tế bào chết và tăng cường kết cấu của làn da.

Cách trị hôi nách an toàn bằng muối trắng

Trị muối biển bằng muối tinh

Muối biển không chỉ có khả năng trị hôi nách mà còn giúp làm làm sáng da, trị thâm hiệu quả

Muối biển không chỉ có khả năng trị hôi nách mà còn giúp làm làm sáng da, trị thâm hiệu quả

Bạn hãy pha vào nước ấm khoảng 3-4 thìa muối biển rồi khuấy thật đều. Sau đó, bạn có thể sử dụng một miếng bông gòn sạch chấm đều nước muốn này xoa đều xung quanh vùng nách. . Hãy giữ nguyên khoảng 15-20  phút trước rồi rửa sạch lại bằng nước. Bạn cũng có thể sử dụng muối để tắm thường xuyên sẽ giúp khử sạch mùi hôi trên cơ thể.

Trị hôi nách bằng muối biển + bột quế

Cách làm: Cho muối biển vào rang nóng cho tới khi vàng sau đó đem giã nhỏ và trộn với bột quế, tiếp tục cho hỗn hợp này rang nóng lên sau đó cho vào miếng vải mỏng và dùng chúng chườm lên vùng da nách. Cách này không chỉ cho công dụng trị hôi nách bằng cách hút ẩm, hút mũi, diệt khuẩn đẩy lùi bệnh hôi nách hiệu quả nhất.

Trị hôi nách bằng muối biển + chanh

Để tăng công dụng kháng khuẩn người ta có thể kết hợp chanh quả với muối trị hôi nách đạt hiêu quả nhất. Vì trong chanh quả có chứa acid citric và lượng lớn vitamin C chất này làm mất môi trường sống của vi khuẩn, giúp loại bỏ tận gốc mùi hôi nách do nhiễm vi khuẩn.

v

Với công thức từ chanh, bạn nên duy trì thực hiện để có được hiệu quả tối ưu

Chuẩn bị: 2 thìa muối, 1/2 quả chanh quả

Cách thực hiện: Vắt nước chanh vào 1 chiếc chén sau đó cho 2 thìa muối biển vào và hòa tan, dùng bông thấm hỗn hợp này thấm đều lên 2 bên vùng da nách và để khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước. Cách làm này vừa đơn giản lại mang lại hiệu quả cao mà mọi người không nên bỏ qua.

Trị hôi nách bằng muối biển + giấm

Dấm có nhiều axit hữu cơ, do đó, khi được trộn cùng Natri Clorua (muối ăn) sẽ tạo ra một dung dịch hòa tan giúptrị hôi nách, đồng thời còn giúp vùng da dưới cánh tay được thông thoáng.

Thực hiện: Lấy từ 2 đến 3 muỗng cà phê muối ăn rồi pha đều cùng 1 muỗng dấm và kèm theo đó là nước ấm. Kế đến, hãy lấy bông thấm để bôi nhẹ lên vùng da nách. Cuối cùng, giữ im hiện trạng như thế trong 5 phút rồi mới rửa lại với nước sạch.

Muối kết hợp với phấn rôm 

Dùng 100ml nước nóng, hòa tan ½ thìa muối tinh, vệ sinh vùng nách sạch sẽ, sau đó lấy bông gòn thấm nước muối nóng thoa đều lên nách. Để khoảng 10 – 15 phút và lau khô, sử dụng phấn rôm bôi vào nách. Cách làm này có tác dụng làm giãn nở lỗ chân lông và tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, đồng thời cho bạn mùi hương dễ chịu, giảm tiết mồ hôi hiệu quả.

v

Với công thức từ phấn rôm – muối biển, mùi hôi nách sẽ được loại bỏ dần 

Điều trị hôi nách bằng muối chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, đòi hỏi bạn cần thực hiện trong khoảng thời gian lâu dài. Nếu bạn bận rộn và muốn loại bỏ hôi nách nhanh chóng thì nên áp dụng công nghệ cao để điều trị.

Hiện nay, việc điều trị hôi nách bằng công nghệ như: Tiêm botox để điều trị hôi nách, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi ở nách và hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo. Đây là những công nghệ trị hôi nách tiên tiến sử dụng thiết bị hiện đại giúp loại bỏ mùi hôi nách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Tùy theo mức độ của tuyến mồ hôi của mỗi người mà bác sỹ sẽ chọn phương pháp điều trị thích hợp.

Với những người có tuyến mồ hôi lớn và sâu bên trong thì phương pháp điều trị hữu hiệu nhất là phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách. Tuy nhiên, chỉ khi nào bác sỹ thăm khám và chỉ định mới được phép tiến hành phẫu thuật. Để biết thêm thông tin chi tiết cụ thể bạn có thể gọi tới số 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: