Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Bí quyết đánh bay mùi hôi nách lấy lại tự tin cho giới trẻ

Bạn đã bao giờ cảm thấy lúng túng hay bối rối khi mùi viêm cánh thoát ra từ cơ thể chưa? Và nếu như đã từng rơi vào hoàn cảnh như vậy, bạn đã tìm cách gì để loại bỏ mùi hôi nách. Bí quyết đánh bay mùi hôi lấy lại sự tự tin cho giới trẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra cách điều trị với căn bệnh của mình.

Trị hôi nách từ nguyên liệu tự nhiên - bí quyết giúp giới trẻ tự tin hơn

Trị hôi nách từ nguyên liệu tự nhiên – bí quyết giúp giới trẻ tự tin hơn

Lá trầu không – loại lá chống viêm cực hay

Với các tinh chất như đường, tanin, tinh dầu và diataza,… lá trầu không không chỉ có tính năng trị mụn mà còn khử trùng, chống viêm tốt. Chúng cũng có tác dụng trị hôi nách, giúp khử sạch mùi hôi dưới cánh tay. Bởi thế, khi điều trị hôi nách, đây là nguyên liệu không thể thiếu khi trị bệnh. Khi trị hôi nách bằng trầu không bạn có thể điều trị theo 2 cách:

Cách 1: dùng lá trầu không, rửa sạch, để ráo nước, sát lên vùng nách. Mỗi ngày 2 lần cho đến khi sạch mùi hôi nách.

Cách 2: bạn rửa sạch lá trầu không, rồi cho lá trầu không vào nồi, đun đến khi sôi thì thôi. Pha nước trầu không cùng nước lạnh cho vừa, rồi tắm hàng ngày.

Lá trầu không loại trừ bệnh viêm cánh cực tốt

Lá trầu không loại trừ bệnh viêm cánh cực tốt

Lá mướp đắng – nguyên liệu dân gian khử mùi đơn giản

Bên cạnh quả mướp đắng, lá mướp đắng được gợi ý dùng để trị hôi nách. Loại nguyên liệu này không những dễ sử dụng, đơn giản mà còn phát huy công dụng hiệu quả khi dùng để trị hôi nách.

Chỉ với vài lá mướp đắng, ban hãy rửa thật sạch, để ráo nước và đem giã nhỏ, đắp lên vùng nách để khử mùi hôi. Khoảng 15 phút sau, bạn hãy rửa sạch với nước mát, loại bỏ mùi hôi nách.

Muối biển giúp loại bỏ mùi hôi dưới cánh tay

Muối biển cũng được dùng phổ biến bởi chúng có tác dụng chống viêm, chống mụn tốt cho làn da. Dùng muối biển theo cách này, bạn có thể lấy một lượng muối vừa phải rồi cho vào bát nhỏ, thêm nước, hòa tan dung dịch. Sau đó, bạn dùng tăm bông thấm nước muối, thoa lên vùng nách. Thực hiện cách này, bạn cần kiên trì, đều đặn mỗi ngày mới có thể đánh bay được mùi hôi nách. Theo cách này, bạn cũng có thể rửa hoặc không cần rửa sạch lại với nước lạnh vẫn có thể thoải mái mà điều trị mùi hôi trên cơ thể.

Muối biển đặc trị bệnh tốt cho làn da

Muối biển đặc trị bệnh tốt cho làn da

Chanh tươi kẻ thù không đội trời chung của bệnh hôi nách

Nếu như bênh hôi nách gây khó khăn, phiền toái cho chủ nhân nhiều như thế nào thì chanh tươi được coi là thần dược phát huy hiệu quả trị bệnh tốt đến đó. Với tinh chất axit tự nhiên có trong chanh, chanh tươi được ví như kẻ thù không đội trời chung đánh bay mùi hôi trong phút chốc mà nếu như trị lâu dài sẽ giúp loại bỏ khá lâu căn bệnh này. Bởi thế, mỗi ngày bạn hãy dùng chanh tươi sát lên vùng nách để khử mùi nhé.

0 nhận xét: