Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Bí kíp trị hôi nách bằng lá trầu không cho nữ giới

Không mất nhiều chi phí và rất dễ tìm kiếm, bí quyết trị hôi nách bằng lá trầu không sẽ giúp bạn khử mùi khó chịu trên cơ thể, thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên viêm cánh, sát khuẩn vùng nách, cải thiện làn da dưới cánh tay mịn màng, tươi tắn.

Hôi nách là chứng bệnh thường gặp đối với cả nam và nữ, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của người bệnh. Để thoát  khỏi nỗi ám ảnh này, rất nhiều người đã tìm đến các bài thuốc trị hôi nách khác nhau. Một trong những phương pháp được đông đảo chị em đánh giá cao hiện nay là trị hôi nách bằng lá trầu không.

Từ lâu lá trầu không đã được lựa chọn là nguyên liệu trị hôi nách hiệu quả

Từ lâu lá trầu không đã được lựa chọn là nguyên liệu trị hôi nách hiệu quả

Lá trầu không – thần dược trị hôi nách an toàn

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong thành phần của lá trầu không có chứa các chất  diataza, tinh dầu và đường tanin, cùng với đặc tính cay, nóng nên có thể chữa các bệnh liên quan đến đau lưng, đau họng, viêm nhiễm, khử mùi và trị hôi nách hiệu quả.

Ngoài ra, trầu không còn chứa nhiều vitamin C, khoáng chất và tinh dầu. Đây là những chất rất quan trọng, giúp bạn cải thiện nhanh chóng làn da dưới cánh tay mịn màng, tươi tắn, tự tin hơn trong cuộc sống.

Cách trị hôi nách bằng lá trầu không

Nước cốt chanh kết hợp với lá trầu không

v

Thực hiện công thức  liên tục trong một tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt 

Kết hợp chanh tươi với là trầu có tác dụng sát khuẩn rất hữu hiệu. Xay nhuyễn lá trầu không và thêm vài giọt nước cốt chanh vào rồi chà sát lên vùng nách bị bệnh.

Bước 1: Tẩy da chết bằng chanh. Cắt ½ quả chanh rồi chà xát nhẹ nhàng vùng nách để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết. 5 phút sau rửa lại bằng nước, dùng khăn lau khô.

Bước 2: Giã nát lá trầu không vắt lấy nước rồi bôi vào vùng nách. Vừa bôi vừa mát xa. Thực hiện cách trị hôi nách dân gian này vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau thì rửa sạch bằng nước.

Thực hiện 2-3 lần/tuần cách trị hôi nách bằng lá trầu không này để xua tan mùi hôi nách nhanh chóng.

Cách trị bệnh hôi nách bằng trầu không và gừng

Với công thức từ gừng bạn nên chăm chỉ thực hiện để có được hiệu quả nhất định

Với công thức từ gừng bạn nên chăm chỉ thực hiện để có được hiệu quả nhất định

Gừng cũng là một loại củ có tác dụng rất tốt trong việc khử mùi hôi tanh, do vậy bạn cũng có thể thực hiện chữa hôi nách bằng lá trầu không kết hợp với gừng. Bạn giã nhỏ gừng, tốt nhất nên dùng máy xay nhuyễn cả gừng và lá trầu không. Sau đó bạn lấy hỗn hợp đó lên vùng nách mỗi ngày. Bạn nhớ nên thực hiện khi tắm nhé, vì bã trầu khi dính vào áo sẽ gây ố và không thể giặt sạch được.

Cách chữa hôi nách bằng lá trầu không với củ cải trắng

Không chỉ là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng chứa rất nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể, có tác dụng thanh lọc giải nhiệt tốt. Trong củ cải còn chứa nhiều tinh chất có vị cay nóng với công dụng kháng khuẩn khử mùi hiệu quả. Củ cải kết hợp với lá trầu không sẽ nâng cao hiệu quả khử mùi hôi nách cũng như khả năng chữa hôi nách.

Mùi hôi nách sẽ được loại bỏ dần nhờ công thức từ lá trầu không và củ cải trắng

Mùi hôi nách sẽ được loại bỏ dần nhờ công thức từ lá trầu không và củ cải trắng

– Nạo sạch vỏ 1/2 củ cải rồi thái thành các lát mỏng chà nhẹ trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay khoảng vài phút rồi lấy khăn lau sạch.

– Bước tiếp theo, bạn rửa sạch khoảng 5-6  lá trầu không cho vào máy say sinh tố hoặc cối nghiền nát chắt lấy nước. Nhẹ nhàng thoa nước cốt trầu không này lên vùng nách khoảng 5 – 10 phút.

– Cách thứ 2 là bạn có thể dùng nướp ép củ cải trắng pha cùng nước ép lá trầu không để massage nách cũng cho hiệu quả tương tự. Bạn nên thực hiện mẹo vặt này lúc trước khi đi ngủ và hãy rửa lại thật sạch vào sáng  ngày hôm sau. Để đạt kết quả cao, bạn nên thực hiện đều đặn thường xuyên cách trị hôi nách bằng lá trầu không với củ cải trắng khoảng 3-4 lần /tuần.

Cách trị hôi nách bằng lá trầu không hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi phải kiên trì áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt. Đặc biệt, đối với những người bị hôi nách lâu năm thì giải pháp trên hoàn toàn không phát huy tác dụng.

0 nhận xét: