Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Chọn cách trị hôi nách hiệu quả

Hôi nách là căn bệnh thường gặp trong cuộc sống. Bởi thế, bất cứ ai đều có thể dễ dàng bị mắc căn bệnh này. Tuy nhiên, muốn loại bỏ mùi hôi nách, làm sạch mùi hôi cơ thể, bạn có thể lựa chọn cách trị hôi nách hiệu quả tại Thu Cúc.

Trị hôi nách tại Thu Cúc đảm bảo an toàn cho cơ thể

Trị sạch hôi nách đảm bảo an toàn cho cơ thể

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến trường hợp bạn bị hôi nách. Nhưng cho dù mắc bệnh với nguyên nhân nào thì mỗi người đều lo lắng đi tìm cho mình một cách điều trị phù hợp lấy lại sự tự tin hơn trong cuộc sống, có người chọn trị hôi nách bằng các nguyên liệu dân gian, có người chọn cách ngăn ngừa mồ hôi nách bằng các thực phẩm thường ngày, tuy nhiên để tiết kiệm thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả nhiều người chọn cách trị hôi nách bằng công nghệ thẩm mỹ. Phương pháp điều trị hôi nách bằng công nghệ thẩm mỹ cũng được đa số chị em lựa chọn tại Thu Cúc.

Thực hiện tại Thu Cúc, bạn sẽ được lựa chọn cho mình 1 phương pháp điều trị phù hợp nhất trong 3 phương pháp như: tiêm botox, phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo. Mỗi phương pháp có ưu, nhược điểm khác nhau nhưng đây đều là các phương pháp được khách hàng đánh giá cao khi điều trị.

Tiêm botox có trị hôi nách lâu dài?

Tiêm botox điều trị hôi nách là phương pháp thuộc công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật, đã được FDA (Cơ quan quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) phê chuẩn cho điều trị tăng tiết mồ hôi nách vào năm 2004. Chọn điều trị bằng phương pháp này, quy trình thực hiện cũng rất nhanh, đơn giản. Bước đầu, bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn cụ thể cho từng khách hàng về phương pháp tiêm botox điều trị hôi nách. Sau đó, khoanh vùng nách cần điều trị, rồi tiêm botox tại chỗ để làm giảm triệu chứng tăng tiết mồ hôi. Nhưng chọn cách tiêm botox, bạn cần lưu ý là phương pháp này chỉ có hiệu quả trong khoảng 1 năm và bạn cần tiêm nhắc lại mới có thể duy trì kết quả.

Trị hôi nách bằng tiêm botox đơn giản giúp bạn thoải mái hơn

Trị hôi nách bằng tiêm botox đơn giản giúp bạn thoải mái hơn

Hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo hiệu quả thế nào?

Vaser Lipo là 1 loại thiết bị được ứng dụng trong hút mỡ và cả trị hôi nách. Tại Bệnh viện Thu Cúc, hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo là công nghệ độc quyền, cho hiệu quả lâu dài và có độ an toàn cao.
Bước đầu, bác sĩ sẽ khoanh vùng điều trị tuyến mồ hôi nách, sau đó đưa đầu thiết bị Vaser Lipo vào thăm dò chính xác tuyến mồ hôi nách. Với đầu kim nhỏ gọn, kèm theo đèn chiếu sáng và camera ngầm, bác sĩ có thể quan sát chính xác chân tuyến mồ hôi nách rồi hút bỏ nhẹ nhàng ra ngoài mà không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Cuối cùng, bác sĩ sẽ tiến hành băng ép vùng nách bằng băng y tế chuyên dụng, không cần phải khâu và cắt chỉ.

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách duy trì được trong bao lâu?

Với những người có tuyến mồ hôi lớn và sâu bên trong thì lựa chọn phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách giúp bạn duy trì được lâu dài. Nhưng trước khi thực hiện phẫu thuật, bạn cần phải thăm khám, kiểm tra sức khỏe để xác định xem mình có đủ điều kiện thực hiện hay không? Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành nhanh, chính xác và thật nhẹ nhàng bằng cách gây tê cục bộ tại vùng nách, rạch một đường nhỏ khoảng 4cm làm bộc lộ tuyến mồ hôi nách. Cuối cùng là cắt bỏ tuyến mồ hôi nách. Thời gian phẫu thuật khoảng 20 phút cho mỗi bên nách. Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ sẽ khâu vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ, băng ép vùng nách giúp nhanh bình phục sau phẫu thuật.

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách mang hiệu quả điều trị lâu dài

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách mang hiệu quả điều trị lâu dài

Với 3 cách điều trị hôi nách trên đây, bạn có thể căn cứ và lựa chọn phương pháp điều trị cho mình thích hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cần tư vấn dịch hay quan tâm đến dịch vụ điều trị có thể bấm số 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn dịch vụ nhé.

0 nhận xét: