Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Cách trị hôi nách hiệu quả nhất

Mùi hôi nách tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn, nhưng lại là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và e ngại mỗi khi vận động, gặp gỡ ai đó. Vậy cách trị hôi nách hiệu quả nhất là gì?

Mùi hôi nách xuất hiện là do tình trạng tuyến bài tiết hoạt động mạnh, tiết ra nhiều acid béo chưa no, các hợp chất ammonia… những cặn bã này trở thành nguồn thức ăn phong phú cho các loại vi khuẩn, khi phân hủy trên bề mặt da sẽ hình thành axit béo không bão hòa, gây ra mùi hôi nách đặc trưng, khó chịu.

Kết quả hình ảnh cho cách trị hôi nách

Các mẹo trị hôi nách bằng dân gian như phèn chua, chanh, muối,… không mang lại hiệu quả lâu dài.

Mùi hôi nách từng là “cơn ám ảnh” với nhiều bạn trai và bạn gái vì khó loại bỏ, gây mùi cơ thể khó chịu khiến “khổ chủ” cảm thấy thiếu tự tin khi vận động hoặc ở những nơi đông người. Các mẹo trị hôi nách bằng dân gian như phèn chua, chanh, muối,… lại chỉ có tác dụng tạm thời và phải thực hiện hằng ngày nên nhiều bất tiện. Đặc biệt với những người bị hôi nách ở mức nặng thì gần như không có hiệu quả. Tin vui với các “khổ chủ bị viêm cánh” đó là hiện nay với những công nghệ thẩm mỹ y khoa hiện đại có thể giúp bạn loại bỏ được mùi hôi khó chịu với 3 phương pháp điều trị hiệu quả sau:

Cả 3 phương pháp này đều đang được ứng dụng tại Thu Cúc – địa chỉ thẩm mỹ uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi và những trang thiết bị tiên tiến trên thế giới.

Tại Thu Cúc, tùy vào mức độ tuyến mồ hôi của bạn, các bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp.

Cách trị hôi nách hiệu quả bằng cách tiêm botox 

cach-tri-hoi-nach-hieu-qua-nhat-2-1

Cách trị hôi nách bằng cách tiêm botox đơn giản, hiệu quả và không gây đau nhưng hiệu quả không lâu dài.

Đây là phương pháp thuộc công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật, để áp dụng bác sĩ thăm khám, xác định các tuyến bài tiết, tiêm botox tại chỗ vào xung quanh tuyến mồ hôi để làm giảm triệu chứng tăng tiết mồ hôi.

Ưu điểm của các trị hôi nách này là: Thực hiện nhanh, đơn giản, an toàn và không gây đau hay khó chịu.  Nhưng bác sĩ Thu Cúc muốn lưu ý bạn: tiêm botox không mang lại hiệu quả dài lâu, chỉ duy trì 5- 7 tháng.

Cách trị hôi nách hiệu quả bằng tiểu phẫu cắt tuyến mồ hôi nách

Chỉ với 20 phút cho mỗi bên nách, các bác sĩ Thu Cúc sẽ tiến hành tiểu phẫu thẩm mỹ để loại bỏ tuyến mồ hôi nách. Sau đó, bác sỹ sẽ khâu vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ, băng ép vùng nách giúp vùng nách hồi phục nhanh chóng và không lo để lại sẹo.

Ưu điểm của cách trị hôi nách này đó là hiệu quả với những người có tuyến mồ hôi lớn và sâu bên trong. Nhưng bạn chỉ được áp dụng biện pháp này khi được bác sĩ thăm khám và chỉ định.

Cách trị hôi nách hiệu quả bằng công nghệ Vaser lipo

Phương pháp hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo là công nghệ độc quyền được ứng dụng tại Thu Cúc mang hiệu quả lâu dài và an toàn. Để thực hiện, bác sĩ dùng công nghệ Vaser Lipo hút bỏ nhẹ nhàng ra ngoài mà không lo ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.

cach-tri-hoi-nach-hieu-qua-nhat-2-2

Phương pháp hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo là mang hiệu quả trị hôi nách lâu dài và an toàn.

Cách trị hôi nách này vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng và áp dụng với khách hàng có tuyến mồ hôi không quá lớn và không quá sâu.

Để trị hôi nách hiệu quả và không lo mùi hôi nách quay trở lại, bạn hãy đến trực tiếp Thu Cúc hoặc gọi đến tổng đài: 1900 5588 96 để được tư vấn về cách trị hôi nách hiệu quả nhất.

0 nhận xét: