Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Cách trị hôi nách dứt điểm chỉ bằng nguyên liệu quen thuộc

Mùi hôi nách luôn là nỗi ám ảnh đối với chị em. Chúng không chỉ khiến bạn không thoải mái mà còn thiếu tự tin mỗi khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Dưới đây là những cách trị hôi nách dứt điểm chỉ bằng nguyên liệu quen thuộc từ nguyên liệu tự nhiên mà bạn nên áp dụng.

Cách trị hôi nách đơn giản bằng dấm gạo

Dấm gạo được biết đến với công dụng trị hôi nách khiến người bất ngờ. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 5 gram bột hồi với 100 gram dấm gạo. Các bạn cũng nên chú ý trộn thật đều chúng với nhau rồi thoa bên dưới vùng da cánh tay và để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước. Áp dụng cách trên đều đặn bạn sẽ thấy hiệu quả vô cùng bất ngờ đấy. Cách này không chỉ đẩy lùi mùi hôi nách mà còn giúp bạn loại bỏ vết thâm và dưỡng da vùng nách trắng sáng.

Hạt tiêu và hột nhãn

Hạt tiêu và hột nhãn mang đến nhiều công dụng làm đẹp được chị em vô cùng ưa chuộng. Đây cũng chính là gia vị quen thuộc khơi dậy hương vị cho nhiều món ăn. Nếu bạn đang băn khoăn về tình trạng hôi nách của mình thì đây cũng chính là nguyên liệu giúp bạn giải quyết nỗi lo đó. Cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 20 hột của trái nhãn cùng 50 hạt tiêu rồi trộn vào nhau, xay cho đến khi nhuyễn ra thành bột. Sau đó bạn trộn đều cùng lượng nước vừa phải và thoa đều lên hai bên nách. Đây chính là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Rượu và hạt tiêu xay

Rượu và hạt tiêu xay có công dụng xóa bay mùi hôi nách hiệu quả. Cách trị hôi nách dứt điểm chỉ bằng nguyên liệu quen thuộc với rượu và hạt tiêu xay là cách mà bạn nên áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 300 ml rượu vào một chén chứa sẵn 50 gram hạt tiêu đã được xay nhuyễn để ngâm trong khoảng nửa tháng. Sau đó bạn thoa dung dịch trên lên vùng da nách và để khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước. Cách trên không chỉ đơn giản mà còn có công dụng đánh bay mùi hôi nách khá tốt mà bạn nên áp dụng.

Phèn chua và trứng gà

Phèn chua và trứng gà có nhiều công dụng làm đẹp được ưa chuộng. Trong đó chúng nổi bật nhất với công dụng đánh bay mùi hôi nách. Cách trị hôi nách dứt điểm với phèn chua và trứng gà cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng khoảng 50 gram phèn chua vào cùng với một quả trứng gà. Sau đó hãy hơ lửa nhỏ cho phèn chua chảy ra thành nước và tiếp tục chờ cho cứng lại rồi giã chúng ra thành bột nhỏ và thoa đều lên hai bên nách. Bạn nên áp dụng cách trên đều đặn để thấy mùi hôi nách nhanh chóng biến mất và làn da ngày càng sáng đẹp. Cách này cũng vô cùng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Trị hôi nách bằng cà chua

Cà chua không chỉ là nguyên liệu dùng để chế biến món ăn mà chúng còn có công dụng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng 1 quả cà chua ép lấy nước. Sau đó bạn thoa đều nước ép lên vùng nách và vệ sinh sạch sẽ. Sau đó để chúng khoảng 30 phút trên da, cuối cùng là rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn khoảng 3 lần/tuần bạn sẽ sớm có được làn da sáng đẹp và cuốn hút.

Bên cạnh những cách trị hôi nách trên thì bạn cũng có thể sử dụng đến phương pháp hiện đại để loại bỏ mùi hôi nách nhanh chóng. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện điều trị hôi nách,t trong đó, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Khách hàng quan tâm về dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: