Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Trị hôi nách bằng phèn chua đơn giản như đan rổ

Phèn chua được biết đến với nhiều công dụng làm đẹp. Đặc biệt chúng có công dụng đánh bay mùi hôi nách khiến nhiều người bất ngờ. Dưới đây là những cách trị hôi nách bằng phèn chua đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Chưng phèn chua điều trị hôi nách hiệu quả

Phèn chua đem chưng cũng chính là cách đánh bay mùi hôi nách hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần chưng 60 gram phèn chua bằng nồi đất. Các bạn nhớ chưng nóng để phèn chua bay hết nước, biến thành phèn xốp nở to ra hơn khoảng 2 lần mà dân gian thường gọi là bột phèn chua hoặc phèn phi. Sau đó, bạn dùng loại bột trên thoa đều lên 2 bên nách sau mỗi lần tắm sẽ thấy mùi hôi nách nhanh chóng biến mất và vùng da dưới cánh tay trắng sáng hơn.

Phèn chua có công dụng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Phèn chua có công dụng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Cách chữa hôi nách bằng phèn chua cùng với thảo dược

Thảo dược có công dụng đánh bay mùi hôi nách một cách an toàn. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị đinh hương, thanh mộc hương, nhũ hương, phòng hương 60 gram mỗi vị thuốc. Thêm nữa là khoảng 500 gram vôi sống và 120 gram phèn chua, quất bì, dương khởi thạch 90 gram. Sau đó bạn dải các vị thuốc trên lên miếng vải rồi buộc vào vùng nách. Áp dụng cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc dưỡng da trắng sáng và đẹp tự nhiên. Đặc biệt các loại thảo dược an toàn cho da và tốt cho cơ thể mà bạn nên áp dụng.

Trị hôi nách bằng phèn chua + phấn thơm

Trị hôi nách vĩnh viễn bằng phèn chua và phấn thơm cũng chính là cách trị hôi nách hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 15 gram phèn chua cùng thanh mộc hương, phụ tử và vôi sống 30 gram mỗi vị thuốc. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu trên thì bạn chỉ cần nghiền tất cả thành bột mịn rồi trộn đều cùng phấn thơm và thoa đều lên 2 bên nách. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ sớm có được hiệu quả đánh bay mùi hôi nách tốt nhất.

Phèn chua và phấn thơm giúp dưỡng da trắng sáng và đánh bay mùi hôi nách như ý

Phèn chua và phấn thơm giúp dưỡng da trắng sáng và đánh bay mùi hôi nách như ý

Trị hôi nách bằng phèn chua + rượu

Phèn chua và rượu cũng có nhiều công dụng làm đẹp. Chúng không chỉ giúp đánh bay những vết thâm vùng nách mà còn trị hôi nách hiệu quả. Cách trị hôi nách bằng phèn chua  và rượu chỉ đơn giản là bạn tán phèn thành viên nhỏ bỏ vào lọ thủy tinh, dùng rượu trắng đổ ngập lên phèn rồi đậy kín lọ lại. Hãy để như vậy khoảng 1 – 2 ngày, bạn có thể dùng dung dịch này bôi trực tiếp lên vùng da nách. Đây chính là cách đơn giản nhưng hiệu quả nhanh chóng mà bạn nên áp dụng.

Cách chữa hôi nách bằng phèn chua kết hợp phụ tử, đinh hương, vôi sống

Nếu bạn đang thiếu tự tin về tình trạng hôi nách của mình thì hãy áp dụng ngay những cách đánh bay mùi hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 15g phèn chua, 30g phụ tử, 30g thanh mộc hương, 30g vôi sống rồi đem nghiền tất cả thành bột rồi trộn với phấn thơm, thoa đều vào hai bên nách. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy mùi hôi nách nhanh chóng biến mất đấy.

Cách trị hôi nách bằng phèn chua + ngải cứu

Phèn chua và ngải cứu cũng chính là cách đơn giản mà bạn nên áp dụng

Phèn chua và ngải cứu cũng chính là cách đơn giản mà bạn nên áp dụng

Phèn chua và ngải cứu cũng chính là một trong những cách giúp bạn đánh bay mùi hôi nách khó chịu và tự tin hơn mỗi khi tiếp xúc với người xung quanh. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 20g lá ngải cứu đã phơi khô, giã nhỏ và đảo đều cùng 20g bột phèn chua, 20g muối tinh. Sau đó, bắc lên bếp đảo nóng và đổ hỗn hợp vào túi vải, chườm vào nách khoảng 5 phút. Bạn để chúng nguội bớt rồi đắp lên vùng nách. Đây chính là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy.

Bên cạnh những cách trên thì hiện nay nhiều người lựa chọn điều trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ điều trị hôi nách, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu điều trị hôi nách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: