Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Cách trị hôi nách sau khi sinh cực đơn giản

Bạn đang băn khoăn về mùi hôi nách khó chịu sau khi sinh. Bạn luôn tìm cách để đánh bay mùi cơ thể. Hãy áp dụng ngay những cách trị hôi nách sau khi sinh cực đơn giản ngay tại nhà để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt và tự tin hơn khi giao tiếp với người xung quanh nhé.

Tại sao các chị em sau sinh lại mắc hôi nách?

Khá nhiều chị em sau sinh có xuất hiện mùi hôi nách. Tình trạng trên khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và kém thu hút. Trong quá trình mang thai thì cơ thể phụ nữ có nhiều thay đổi và có thể ảnh hưởng đến tuyến mồ hôi. Chị em mang thai sẽ tiết mồ hôi nhiều hơn người bình thường nên dễ dẫn đến tình trạng hôi nách.

Mùi hôi nách khiến bạn kém tự tin và thiếu sức hút

Mùi hôi nách khiến bạn kém tự tin và thiếu sức hút

Bên cạnh đó, thời gian ở cữ chị em cần kiêng khem nhiều thứ và đặc biệt ở trong phòng kín nhiều ngày. Chính điều này khiến tình trạng rau mùi dễ dàng xuất hiện. Nếu bạn còn băn khoăn về tình trạng hôi nách thì hãy áp dụng ngay những cách đánh bay mùi hôi nách đơn giản dưới đây. Chúng sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Cách trị hôi nách sau sinh bằng phương pháp dân gian

*Dùng rượu gừng hoặc rượu tỏi

Rượu gừng và tỏi có công dụng đánh bay mùi hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Gừng không chỉ trị hôi nách mà còn giúp đánh bay những vết thâm, làm sáng da và tốt cho cơ thể. Đây cũng chính là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến nhiều người bất ngờ. Bạn chỉ cần ngâm gừng hoặc tỏi cùng với rượu trong khoảng 1 tuần. Sau đó dùng loại rượu trên thoa đều lên hai bên nách và để khoảng 5-10 phút thì rửa sạch. Mỗi ngày nên áp dụng khoảng 2 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Rượu gừng trị hôi nách sau sinh hiệu quả

Rượu gừng trị hôi nách sau sinh hiệu quả

*Sử dụng phèn chua và thuốc muối để điều trị hôi nách

Phèn chua và thuốc muối có công dụng đánh bay mùi hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Cách này cũng được nhiều người áp dụng. Thực hiện phương pháp này chỉ đơn giản là bạn dùng phèn chua rang nóng rồi nghiền mịn để bôi nách. Thuốc muối cũng được dùng theo cách bôi như vậy. Thực hiện cách trên đều đặn để thấy mùi hôi nách nhanh chóng biến mất. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp ngải cứu với phèn chua cũng tạo nên hỗn hợp đánh bay mùi hôi nách và dưỡng da vùng nách trắng sáng hiệu quả.

*Gừng, chanh tươi đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Gừng và chanh tươi đều là những nguyên liệu giúp bạn làm đẹp. Chúng xuất hiện trong hàng loạt những công thức làm đẹp và được chị em vô cùng ưa chuộng. Đây cũng là hai nguyên liệu giúp bạn trị hôi nách sau sinh hiệu quả. Những bà mẹ bỉm sữa đang lo ngại về mùi cơ thể thì áp dụng cách khử mùi từ chanh và gừng cũng khá đơn giản mà hiệu quả tốt.

Cách này chỉ đơn giản là bạn dùng nước gừng trộn đều cùng nước ép chanh tươi thành hỗn hợp và thoa đều lên hai bên nách. Đây chính là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng giấm táo, củ từ, cà chua,… đều mang đến hiệu quả cách trị hôi nách sau khi sinh.

Gừng chanh có nhiều công dụng đánh bay mùi hôi nách khá tốt

Gừng chanh có nhiều công dụng đánh bay mùi hôi nách khá tốt

Cách cách trị hôi nách sau khi sinh bằng phương pháp hiện đại

Các phương pháp tự nhiên tuy có hiệu quả nhưng hiệu quả chậm và không cao. Chính vì thế mà trị hôi nách bằng các phương pháp hiện đại đang được nhiều người lựa chọn. Tại Bệnh viện Thu Cúc, trị hôi nách được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, công nghệ tối tân. Chính vì thế mang đến hiệu quả cao và duy trì lâu dài.

Tuy nhiên phụ nữ sau sinh nên để qua 6 tháng để đảm bảo an toàn khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ. Khách hàng cần tư vấn thêm về dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: