Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách có hại không?

Chào bác sĩ! Cứ đến mùa hè là em lại bị ám ảnh bởi mùi hôi nách của chính mình và cũng không tự tin khi đứng chỗ đông người. Em có nghe nói có thể trị dứt điểm hôi nách bằng phẫu thuật. Vậy nên em muốn hỏi phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách có hại không và chi phí là bao nhiêu? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

( Ngô Văn Thành, 26 tuổi, Hà Nội)

Xin chào Thành! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách và tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách có hại không và chi phí là bao nhiêu?” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mùi hôi nách khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và kém hấp dẫn

Mùi hôi nách khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và kém hấp dẫn

Mùi hôi nách khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người. Đây cũng là tình trạng mà nhiều người gặp phải. Chính vì thế mà dịch vụ trị hôi nách cũng đang ngày càng phát triển. Trong đó, phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách được nhiều người lựa chọn. Theo đó, băn khoăn của bạn về phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách có hại không cũng là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được.

Theo đó, để thực hiện dịch vụ trên an toàn thì bạn cần tìm cho mình địa chỉ uy tín và tin cậy. Tại Bệnh viện Thu Cúc, phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm cùng quy trình bài bản, khoa học đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống các trang thiết bị y tế hiện đại và công nghệ tối tân giúp khách hàng loại bỏ mùi hôi nách nhanh chóng và hiệu quả lâu dài.

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi tại Thu Cúc an toàn và đạt hiệu quả cao

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi tại Thu Cúc an toàn và đạt hiệu quả cao

Thực hiện phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi tại Thu Cúc an toàn. không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, không xâm lấn vùng xung quanh nên bạn không cần băn khoăn cắt tuyến mồ hôi nách có ảnh hưởng gì không nhé. Sau khi thực hiện bạn sẽ tự tin giao tiếp với mọi người vì mùi hôi nách hoàn toàn biến mất.

Tiếp đến với băn khoăn của bạn về chi phí thực hiện dịch vụ trên. Theo đó, tại Bệnh viện Thu Cúc thì phương pháp trên có chi phí là 12 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất của bệnh viện chuẩn quốc tế 5 sao. Đặc biệt, Thu Cúc là một trong số ít bệnh viện tư nhân được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ trị hôi nách được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ trị hôi nách được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách có hại không và chi phí là bao nhiêu?”. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay có nhu cầu thực hiện dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét: