Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Bật mí cách trị hôi nách bằng lá ngải cứu siêu đơn giản

Lá ngải cứu có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Chúng cũng chính là bài thuốc dân gian điều trị nhiều bệnh, trong đó đánh bay hôi nách bằng lá ngải cứu đang được nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là vài cách đơn giản trị hôi nách bằng lá ngải cứu mà bạn nên tham khảo.

Tại sao ngải cứu có công dụng trị hôi nách?

Ngải cứu có công dụng điều trị hôi nách vô cùng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Tại sao lại vậy? Trong ngải cứu có chứa nhiều dưỡng chất. Chúng không chỉ là bài thuốc dân gian hữu dụng mà còn có công dụng tăng tuần hoàn máu và bổ máu. Bên cạnh đó, ngải cứu còn có khả năng giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn, làm cho việc khử mùi cơ thể trở nên dễ dàng.

Mùi hôi nách khiến bạn kém thu hút và thiếu tự tin hơn

Mùi hôi nách khiến bạn kém thu hút và thiếu tự tin hơn

Hiện nay, điều trị hôi nách bằng ngải cứu đang được nhiều người áp dụng. Đây cũng chính là phương pháp an toàn mà nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, các công thức điều trị hôi nách bằng ngải cứu như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Cùng tham khảo những cách đơn giản dưới đây nhé.

Trị hôi nách bằng lá ngải cứu 

Với cách này, bạn chỉ cần đơn giản là dùng lá ngải cứu giã nát rồi chà xát lên vùng nách trong vòng 5 – 10 phút. Sau đó bạn rửa sạch nách lại với nước ấm. Mỗi ngày làm từ 2 – 3 lần trong vòng một tuần sẽ giảm mùi hôi nách đáng kể.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng lá ngải cứu đem phơi khô. Tiếp đến sao vàng và dùng chúng để hãm thay nước uống hàng ngày. Đây cũng là cách giúp giảm sự tiết mồ hôi nách, hạn chế mùi hôi nách đáng kể mà bạn nên áp dụng.

Trị hôi nách bằng lá ngải cứu đang được nhiều người áp dụng

Trị hôi nách bằng lá ngải cứu đang được nhiều người áp dụng

Trị hôi nách bằng ngải cứu kết hợp với phèn chua

Ngải cứu kết hợp cùng phèn chua cũng là cách đánh bay mùi hôi nách đơn giản. Với cách này, trước tiên bạn cần chuẩn bị khoảng100 g ngải cứu cùng khoảng phèn chua 10 g, muối tinh 50 g. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu thì bạn dùng ngải cứu phơi khô và giã nhuyễn.

Tiếp đến bạn bỏ thêm 100g muối tinh cùng với 10 g phèn chua rồi cho tất cả cho vào chảo đảo đều lên khoảng 15 phút rồi bắc ra để nguội. Hãy bọc hỗn hợp này vào trong bao nhỏ. Sau đó bạn vệ sinh vùng nách sạch sẽ và dùng bao vải này kẹp chặt vào vùng nách. Kẹp trong khoảng 5-7 phút thì bỏ ra. Cách này đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn cảm thấy bất ngờ đấy. Cách này không chỉ đánh bay mùi hôi nách mà còn giúp bạn loại bỏ những vết thâm đen và giúp vùng da dưới cánh tay sáng mịn hơn. Hãy áp dụng ngay công thức trên để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Trị hôi nách bằng ngải cứu và dấm táo

Ngải cứu và dấm táo cũng là sự kết hợp hoàn hảo giúp đánh bay mùi hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả. Đây cũng chính là cách đang được chị em áp dụng. Để loại bỏ mùi hôi nách với cách này thì bạn cần chuẩn bị ngải cứu tươi 300g, dấm táo 100ml, miếng vải mỏng, mềm.

Lá ngải cứu kết hợp với dấm táo giúp đánh bay mùi hôi nách và làm sáng da vùng nách hiệu quả

Lá ngải cứu kết hợp với dấm táo giúp đánh bay mùi hôi nách và làm sáng da vùng nách hiệu quả

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu trên thì bạn dùng ngải cứu rửa sạch, cho vào cối giã nát cùng với ít nước. Sau đó đổ dấm táo vào bát nhỏ, dùng mảnh vải sạch bọc lấy ngải cứu nhúng vào dấm táo rồi thoa trực tiếp lên vùng nách. Thực hiện như vậy trong khoảng 30 phút vào buổi tối trước khi đi ngủ. Hãy thực hiện đều đặn mỗi tuần khoảng 3 lần để đánh bay mùi hôi nách và tự tin giao tiếp với những người xung quanh nhé.

Bên cạnh các công thức trị hôi nách bằng ngải cứu thì hiện nay những phương pháp điều trị hôi nách hiện đại cũng được nhiều người quan tâm. Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ áp dụng nhiều phương pháp đánh bay hôi nách triệt để, an toàn và được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu điều trị hôi nách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: