Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Khám phá cách trị dứt điểm hôi nách ngay tại nhà

Mùi hôi nách khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp. Đây cũng chính là tình trạng mà nhiều người gặp phải. Nếu bạn còn đang băn khoăn về tình trạng trên thì hãy áp dụng ngay những cách trị dứt điểm hôi nách ngay tại nhà dưới đây để tự tin hơn mỗi khi giao tiếp nhé.

Trị hôi nách bằng gừng tươi

Gừng tươi vốn được biết đến là gia vị cho nhiều món ăn. Bên cạnh đó chúng còn là bài thuốc dân gian chữa nhiều bệnh và có công dụng làm đẹp được chị em yêu thích. Đây cũng chính là một trong những cách đánh bay mùi hôi nách hiệu quả mà không phải ai cũng biết.

Gừng tươi có công dụng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Gừng tươi có công dụng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị gừng tươi, muối biển và nước sạch. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu thì bạn vệ sinh thật sạch vùng nách rồi rửa sạch gừng tươi ép lấy nước cốt, có thể cho vào nước cốt gừng 1 chút muối biển. Bạn sử dụng hỗn hợp nước ép gừng và muối thoa đều lên 2 bên nách rồi massage nhẹ nhàng. Hãy áp dụng đều đặn mỗi ngày để mùi hôi nhanh chóng biến mất và làn da vùng nách sáng mịn hơn.

Cách trị hôi nách dứt điểm bằng muối tinh

Muối tinh cũng được xem là một trong những cách trị dứt điểm hôi nách ngay tại nhà. Thực hiện cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng muối tinh hòa tan trong nước và lấy khăn mặt thấm lên phần da thường chảy mồ hôi nhằm giúp ngăn chặn và tiêu diệt khả năng hoạt động từ các loại vi khuẩn. Hãy kiên trì thực hiện cách trên đều đặn để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Cách trị dứt điểm hôi nách ngay tại nhà bằng phèn chua

*Cách trị hôi nách bằng phèn chua và rượu

Cách trị hôi nách bằng phèn chua kết hợp với rượu cũng đang được nhiều người áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 loại nguyên liệu trên. Tiếp đến bạn hãy mài phèn chua thành dạng bột hoặc tán thành các viên nhỏ để bỏ vào trong lọ thủy tinh rồi dùng rượu trắng đổ ngập phèn và đậy kín lọ lại. Bạn ngâm phèn chua và rượu khoảng 1 – 2 ngày, bạn có thể dùng dung dịch này bôi trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay. Mỗ ngày hãy bôi chúng khoảng 2 lần để đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng.

Điều trị hôi nách bằng phèn chua là cách đơn giản nhưng hiệu quả

Điều trị hôi nách bằng phèn chua là cách đơn giản nhưng hiệu quả

*Cách trị hôi nách bằng phèn chua cùng ngải cứu

Cách trị dứt điểm hôi nách ngay tại nhà với ngải cứu kết hợp cùng phèn chua cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 20g lá ngải cứu, 20g bột phèn chua, 20g muối. Sau đó dùng lá ngải cứu đã phơi khô đem giã nhỏ và đảo đều cùng bột phèn chua và muối tinh. Tiếp đến bắc lên bếp đảo nóng và đổ hỗn hợp vào túi vải, chườm vào nách khoảng 5 phút. Bạn nên chú ý chườm ấm chứ không nên quá nóng hay quá nguội để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trị hôi nách bằng giấm táo và mật ong

Giấm táo và mật ong vốn được biết đến với hàng loạt công dụng làm đẹp cho làn da. Tuy nhiên, chúng còn có công dụng đánh bay mùi hôi nách đơn giản mà không phải ai cũng biết. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 muỗng cà phê giấm táo và 2 muỗng cà phê mật ong rồi trộn đều chúng với nhau. Bạn thực hiện dán miếng dán đó dưới cánh tay, duy trì ba lần một ngày để có được kết quả tốt nhất.

Mật ong và giấm táo đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng

Mật ong và giấm táo đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng

Bên cạnh những cách trị hôi nách tại nhà phía trên thì hiện nay điều trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại cũng đang được nhiều người áp dụng. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ điều trị hôi nách, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín và được nhiều người lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu quan tâm về dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: