Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Chữa hôi nách nhanh nhất bằng nguyên liệu tự nhiên, bạn đã biết?

Mùi hôi nách khiến bạn kém tự tin và thiếu sức hút? Bạn đang băn khoăn làm sao để đánh bay mùi hôi nách và những vết thâm sạm vùng da dưới cánh tay? Thật đơn giản! Hãy áp dụng ngay những cách chữa hôi nách nhanh nhất bằng nguyên liệu tự nhiên được bật mí trong bài viết dưới đây nhé.

Cách chữa hôi nách nhanh nhất bằng lá trầu không

Lá trầu không có nhiều công dụng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả. Theo nhiều nghiên cứu cho rằng, trong lá trầu không có chứa các chất Tanin, đường, Diataza và tinh dầu. Ngoài ra, trầu không còn chứa một dạng Phenol có tên là Chavicol có đặc tính khử trùng và đánh bay mùi hôi. Vì thế, đây là nguyên liệu có công dụng trị bay mùi hôi nách hiệu quả.

Với cách này, trước tiên bạn cần chuẩn bị lá trầu không, nước cốt chanh cùng máy xay sinh tố. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ thì bạn vệ sinh thật sạch vùng nách rồi dùng 5 – 10 lá trầu không vò nát rồi chà xát lên 2 bên nách trong khoảng 30 phút. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng lá trầu không xay nhuyễn kết hợp với nước cốt chanh đắp lên vùng nách trong 30 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước lạnh. Áp dụng cách trên đều đặn khoảng 3 lần mỗi tuần để đánh bay mùi hôi nách và dưỡng da vùng nách trắng sáng như ý.

Đánh bay mùi hôi nách bằng trứng gà

Trứng gà không chỉ là nguyên liệu để chế biến món ăn mà chúng còn xuất hiện trong hàng loạt các công thức làm đẹp được chị em ưa chuộng. Trứng gà đánh bay mụn đầu đen, dưỡng trắng da,… Đặc biệt chúng còn có công dụng khử mùi hôi nách mà không phải ai cũng biết đến.

Với cách này, bạn chỉ cần dùng hai quả trứng gà luộc chín, bóc vỏ ngoài lúc còn nóng rồi cho vào mỗi bên nách một quả. Bạn cứ để ở nách đến khi nào trứng gà nguội hẳn thì lấy ra. Tiếp sau đó, lấy một miếng gừng lau xát hai bên nách của bạn cho thật kỹ. Thực hiện cách trên mỗi ngày để sớm đánh bay mùi hôi nách và tự tin hơn mỗi khi giao tiếp nhé.

Chữa hôi nách đơn giản bằng chanh tươi

Chanh tươi có nhiều công dụng làm đẹp cho chị em. Chúng giúp thu nhỏ lỗ chân lông, đánh bay mụn, dưỡng trắng da, xóa nám, tàn nhang,… Đặc biệt còn có công dụng khử mùi hiệu quả.

Theo Đông y, quả chanh có vị chua, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, sát trùng, chống viêm. Nguồn acid tự nhiên trong chanh giúp tiêu diệt vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da vùng dưới cánh tay rất hiệu quả, hòa tan các acid béo chưa no giúp khử mùi mồ hôi cũng như mùi hôi nách. Với cách sử dụng chanh thì bạn chỉ cần cắt một lát chanh tươi và chà xát chanh vào nách. Sau khoảng 10 phút, dùng khăn bông thấm nước ấm lau sạch. Để tăng cường hiệu quả thì bạn có thể sử dụng nước chanh pha loãng và uống vào buổi sáng. Thực hiện thường xuyên để có được hiệu quả tốt nhất.

Gừng tươi đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Gừng tươi cũng được xem là một trong những cách đánh bay nám da, tàn nhang và khử mùi hôi nách khá tốt. Theo các nghiên cứu đều cho rằng trong gừng có chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay. Các chất này có tác dụng ngăn ngừa quá trình ra mồ hôi và giúp vùng nách chân khô thoáng hơn cũng như chữa trị mùi hôi nách, hôi chân hiệu quả.

Chữa hôi nách nhanh nhất bằng gừng cũng rất đơn giản. Đầu tiên bạn rửa sạch củ gừng tươi, ép lấy nước và bôi vào nách. Bạn nên thực hiện đều đặn sẽ giúp bạn bỏ được mùi hôi cho nách giúp nách khô thoáng dễ chịu. Đây cũng là cách đánh bay vết thâm và làm sáng vùng nách hiệu quả.

Ngoài những cách trên thì điều trị hôi nách bằng các phương pháp hiện đại cũng được nhiều người quan tâm. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ điều trị hôi nách. Trong đó, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín và được nhiều người lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu điều trị hôi nách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét: