Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Bật mí “mẹo vàng” để khử vĩnh viễn mùi hôi nách

Mùi hôi nách luôn khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn có thể khử vĩnh viễn mùi hôi nách chỉ bằng những nguyên liệu tự nhiên quen thuộc tại nhà. Nếu bạn còn đang lo lắng về hôi nách thì dưới đây là vài cách đơn giản giúp bạn” tống khứ ” thứ mùi đáng ghét này ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả.

Lá khổ qua

Lá khổ qua là một trong những cách khử vĩnh viễn mùi hôi nách hiệu quả. Thực hiện cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng lá cây khổ qua giã nhuyễn, lấy nước cốt bôi ngay vào nách. Ngoài ra, bã của lá khổ qua sau khi vắt nước bạn có thể tận dụng để băng ngay vào nách khi ngủ. Sau một thời gian áp dụng, bảo đảm mùi hôi nách sẽ biến mất và vùng da dưới cánh tay của bạn ngày càng sáng mịn hơn đấy.

Lá khổ qua khử mùi hôi nách hiệu quả

Lá khổ qua khử mùi hôi nách hiệu quả

Phèn chua 

Khử vĩnh viễn mùi hôi nách bằng phèn chua là cách đơn giản nhưng hiệu quả đang được nhiều người áp dụng. Phèn chua có thành phần chính là nhôm sunfat Al2(SO4)3. Chúng có tính hàn, có công hiệu giải độc, sát trùng, làm hết ngứa, trừ nấm, khử mùi. Vì thế, việc sử dụng phèn chua sẽ mang đến hiệu quả đánh bay mùi hôi nách khá tốt.

Với cách sử dụng phèn chua thì bạn chỉ cần nghiền chúng thành bột mịn rồi thoa lên vùng nách. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp phèn chua với lá ngải cứu hay gừng cũng đem đến hiệu quả khử mùi hôi và đánh bay thâm sạm vùng nách hiệu quả. Cách sử dụng phèn chua cũng khá an toàn mà bạn nên áp dụng.

Lá trầu không

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy trong lá trầu không có những chất có khả năng trị bệnh như đường, tinh dầu, diataza và tanin. Tinh dầu lá trầu không có màu vàng, mùi thơm nồng, vị cay, nóng giúp trị đau đầu, đau lưng, đau họng, chữa những vết bỏng, trị viêm, làm trắng răng…

Đánh bay mùi hôi nách bằng lá trầu không đang được nhiều người áp dụng

Đánh bay mùi hôi nách bằng lá trầu không đang được nhiều người áp dụng

Hơn thế, lá trầu không chứa một loại phenol mang tên chavicol với khả năng khử trùng vô cùng công hiệu. Với cách sử dụng lá trầu không để đánh bay mùi hôi nách cũng khá đơn giản. Đầu tiên bạn chuẩn bị nguyên liệu rồi rửa sạch từng lá. Tiếp đến, bạn vò nát chúng rồi chà lên vùng nách. Thực hiện cách trên đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn đánh bay mùi hôi nách hữu hiệu. Áp dụng ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Khoai tây

Khoai tây vốn được sử dụng để chế biến các món ăn. Thế nhưng chúng còn có công dụng làm đẹp và đánh bay mùi hôi nách hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Với cách này, bạn chỉ cần dùng khoai tây rửa sạch rồi cắt thành từng lát mỏng và đắp lên vùng nách. Bạn để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Hãy kiên trì áp dụng cách này đều đặn mỗi ngày để sớm khử mùi hôi nách và tự tin hơn trong giao tiếp nhé.

Muối tinh

Khử vĩnh viễn mùi hôi nách bằng muối tinh cũng là cách đang được nhiều người ưa chuộng. Với cách này, bạn chỉ cần dùng muối tinh hòa tan trong nước và lấy khăn mặt thấm lên vùng nách. Thực hiện cách trên vài lần mỗi ngày để sớm có được hiệu quả tốt nhất.

Muối tinh là cách trị hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả

Muối tinh là cách trị hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả

Ngoài những cách khử mùi hôi nách bằng tự nhiên thì hiện nay điều trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại cũng đang được nhiều người lựa chọn. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ điều trị hôi nách. Trong đó, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín, chất lượng và được nhiều người đặt niềm tin. Đây cũng là địa chỉ thường xuyên nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Nếu bạn có nhu cầu điều trị hôi nách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: