Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Tìm hiểu về phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách

Hôi nách đang là tình trạng mà nhiều người gặp phải. Vì thế, dịch vụ điều trị hôi nách được nhiều người quan tâm. Phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người còn chưa hiểu về dịch vụ trên. Vì thế, dưới đây chúng tôi có cuộc trao đổi nhanh với bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc để giúp nhiều người hiểu hơn về dịch vụ này.

Hỏi: Chào bác sĩ!  Được biết dịch vụ phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách đang được nhiều người lựa chọn. Vậy xin hỏi dịch vụ trên được thực hiện như thế nào?

Bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc (BS): Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Theo đó bao gồm nhiều bước. Đầu tiên bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn rồi đến bước chuẩn bị các dụng vụ, kiểm tra sức khỏe, vệ sinh vùng nách rồi gây tê và thực hiện thao tác cắt tuyến mồ hôi nách. Quy trình trên được các bác sĩ tuân thủ nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và mang đến hiệu quả trị hôi nách tốt nhất.

Mùi hôi nách khiến bạn cảm thấy khó chịu và thiếu tự tin mỗi khi giao tiếp với mọi người

Mùi hôi nách khiến bạn cảm thấy khó chịu và thiếu tự tin mỗi khi giao tiếp với mọi người

Hỏi: Vậy phẫu thuật loại bỏ tuyến mồ hôi nách có đau không, thưa bác sĩ?

BS: Thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc bạn sẽ được gây tê trước khi thực hiện. Thêm vào đó thao tác của bác sĩ tỉ mỉ, nhẹ nhàng nên không gây đau mà  tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong quá trình thực hiện cũng như sau khi cắt tuyến mồ hôi nách. Thêm vào đó khách hàng không tốn thời gian nghỉ dưỡng nhiều.

Hỏi: Nhiều người còn băn khoăn về dịch vụ trên có nguy hiểm hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe không thưa bác sĩ?

Trị hôi nách bằng phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách đang được nhiều người lựa chọn

Trị hôi nách bằng phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách đang được nhiều người lựa chọn

BS: Để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất thì bạn nên lựa chọn cắt tuyến mồ hôi nách tại địa chỉ uy tín, tin cậy. Theo đó, Thu Cúc quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, khoa học, hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại. Dịch vụ trên được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều và các dụng cụ được khử trùng trước khi thực hiện nên an toàn, không xâm lấn vùng xung quanh, không nguy hiểm hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Đồng thời, sau thực hiện không để lại sẹo và tính thẩm mỹ cao.

Hỏi: Bác sĩ có thể cho biết thời gian và chi phí phẫu thuật tuyến mồ hôi nách được không?

Thu Cúc là địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách an toàn, uy tín và hiệu quả

Thu Cúc là địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách an toàn, uy tín và hiệu quả

BS: Phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách được thực hiện trong khoảng thời gian 20 phút cho mỗi bên nách. Chi phí thực hiện là 12 triệu đồng. Đây mà mức chi phí đã được bệnh viện nghiên cứu kỹ càng trước khi đưa ra nên vô cùng cạnh tranh phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Sau khi thực hiện dịch vụ khách hàng sẽ loại bỏ hôi nách hiệu quả đến 90-95% và tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Cảm ơn bác sĩ về những chia sẻ phía trên. Chúc bác sĩ mạnh khỏe và công tác tốt!

0 nhận xét: