Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Bật mí cách trị hôi nách bằng lá khổ qua đơn giản mà hiệu quả

Ngoài việc là nguyên liệu cho bữa ăn và là bài thuốc dân gian giúp trị các bệnh về gan, thận, lá trái khổ qua còn có khả năng trị được mùi hôi cơ thể mà ít ai biết tới. Hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách trị hôi nách bằng lá khổ qua đơn giản mà hiệu quả ngay bây giờ nhé !

Uống lá khổ qua hàng ngày trị hôi nách

trị hôi nách bằng lá khổ qua

Một trong những cách đơn giản nhất giúp bạn trị hôi nách bằng lá khổ qua chính là sử dụng khổ qua làm nước uống hàng ngày. Bạn chỉ cần phơi khô lá rồi sắc lấy nước để uống. Uống nước lá khổ qua sẽ giúp giải độc, thanh lọc cơ thể và loại bỏ tuyến mồ hôi từ cơ thể của bạn một cách nhanh chóng. Bạn nên uống thường xuyên 1 cốc mỗi ngày để giảm thiểu mùi hôi và khiến cơ thể bạn được thanh lọc tốt hơn.

 Đắp lá khổ qua trị hôi nách

trị hôi nách bằng lá khổ qua

Ngoài việc sắc lá khổ qua lấy nước uống bạn có thể dùng lá khổ qua đắp trực tiếp lên vùng nách để trị hôi nách. Bạn chuẩn bị 1 nắm lá khổ qua rồi giã nhuyễn lấy bã. Trước khi đi ngủ bạn dùng vải hoặc băng cố định phần bã khổ qua với phần nách. Phần bã này sẽ giúp trị được chứng hôi nách của bạn ngay tại chỗ. Bạn nên thực hiện liên tục trong vòng 1 tuần, đảm bảo mùi hôi cơ thể sẽ không còn tấn công bạn.

Trị hôi nách bằng lá khổ qua và chanh

trị hôi nách bằng lá khổ qua

Kết hợp lá khổ qua và chanh sẽ giúp bạn trị hôi nách hiệu quả. Chanh với tính axit sẽ giúp làm se lỗ chân lông và khử mùi nhanh chóng. Với cách này bạn cần thực hiện như sau: Với 5 lá khổ qua bạn cho vào cối giã thật đều lấy nước rồi cho thêm vào đó 2 thìa nước cốt chanh. Phần nước lá khổ qua và nước chanh bạn dùng bông gòn thấm đều lên vùng nách sau khi tắm khoảng 1 tiếng. Cuối cùng bạn rửa lại thật sạch bằng nước lạnh.

Với trị hôi nách bằng lá khổ qua trên bạn cần chú ý hạn chế mặc các loại trang phục bó chặt gây nóng bức, lựa chọn loại vải dễ hút mồ hôi, bổ sung vào thực đơn của bạn nhiều rau xanh và uống thêm nhiều nước để thanh lọc cơ thể. Tuy nhiên bạn cũng phải biết rằng, việc sử dụng lá  khổ qua để trị hôi nách chỉ phù hợp với các trường hợp cơ thể bạn có mùi hôi nhẹ. Với các trường hợp mùi cơ thể quá đậm và lâu năm, các phương thức đến từ thiên nhiên không mang lại cho bạn hiệu quả lâu dài do đó đòi hỏi bạn phải tìm một phương pháp tối ưu hơn.

trị hôi nách bằng lá khổ qua

Tại Bệnh viện Thu Cúc, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách chính là giải pháp giúp bạn nói lời tạm biệt với mùi hôi cơ thể một cách vĩnh viễn. Phương pháp phẫu thuật này sẽ giúp loại bỏ tận gốc các rễ ống của tiết mồ hôi, ngăn chặn việc quay trở lại của các vi khuẩn gây mùi.

Các bác sĩ sẽ tiến hành xác định tuyến mồ hôi vùng nách của khách hàng, rạch một đường nhỏ ở phần nách và cắt bỏ các chân rễ gây mùi hôi. Bạn có thể yên tâm rằng phương pháp này không gây sẹo bởi ngay khi kết thúc phẫu thuật bác sĩ sẽ khéo léo khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu. Bạn cũng sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể thoải mái sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện cắt tuyến mồ hôi.

Với quy trình an toàn, chuyên nghiệp cùng các bác sĩ phẫu thuật có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo mọi khách hàng sẽ được thăm khám đầy đủ và được hưởng chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Bệnh viện Thu Cúc.

0 nhận xét: